วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Toshikazu Hazamada

Toshikazu ดูเหมือนเงียบและขี้ขลาด แม้ว่าเพื่อนนักเรียนเช่น Josuke แรกจะไม่รู้จักเขา เขาเป็นคนเกลียดชังคนนิยม แม้กระวนกระวายใจโจมตี Stand ของตัวเองเมื่อมีการปรากฏตัวของ Josuke นอกจากนี้เขายังแสดงความหลงใหลในสิ่งที่เขาชอบเช่นชุดการ์ตูนที่เขาชื่นชอบ หากสิ่งเหล่านี้ถูกดูถูกในทางที่น้อยที่สุดหรือแม้แต่คนที่ไม่ชอบมัน Toshikazu กลายเป็นความรุนแรงอย่างไม่น่าเชื่อ แม้บังคับให้นักเรียนคนอื่นแทงตาของเขาออกด้วยดินสอเชิงกลสำหรับไม่ชอบมังงะ Toshikazu ที่ชื่นชอบ

ประตู Heaven's เปิดเผยบุคลิกที่สกปรกมากยิ่งขึ้น เขาใช้สัตว์ขนาดเล็กลักพาตัวแอบลับดูแลอวัยวะเพศของเขาในชั้นเรียนและเคยวางแผนที่จะบังคับตัวเองให้กับจุนโกะเพื่อนร่วมชั้นหญิงคนโต และไม่มีใครอยากจะอ่านเรื่องนี้เป็นตัวละคร
 
 
 
Stand : Surface
แม้ว่าร่างกายจะท่วมท้นเพียงอย่างเดียวที่น่าสนใจคือความเร็วของมัน Surface เป็นจุดที่น่ากลัวเนื่องจากมีอำนาจในการล้อเลียนและควบคุมคนทั้งสอง แต่น่าเสียดายที่มันถูกขังไว้โดยการเรียนรู้ที่น่าสงสารของ Hazamada
 
 
 
 
การเลียนแบบ
ความสามารถหลักของ Surface คือการคัดลอกลักษณะที่ปรากฏของบุคคลอื่น ถ้านางแบบจะต้องเผชิญหน้ากับใครสักคนจะเป็นการคัดลอกลักษณะเสียงและท่าทางของบุคคลนั้นลงไปที่รอยนิ้วมือดังที่ Josuke กล่าว อย่างไรก็ตามการใช้สกรูบนหน้าผากของพื้นผิวทำให้คนอื่นสามารถแยกแยะได้ Surface ยังคงเป็นหุ่นไม้อยู่ด้านในทำให้ Hazamada ทำร้ายตัวเองขณะเจาะขาตั้ง ถ้าชิ้นส่วนของนางแบบถูกตัดออกไปก็จะกลับสู่สถานะเป็นไม้
การซิงโครไนซ์ที่บังคับ:
เมื่อ Surface impersonates ใครบางคนก็สามารถบังคับให้คนที่จะเลียนแบบการเคลื่อนไหวของมัน สิ่งนี้ทำให้ Josuke ไม่สามารถกดปุ่มได้โดยการยืนนิ่งทำให้ไม่สามารถย้ายและตีได้แม้แต่กับ Stand ของตัวเองเนื่องจากช่วงการโจมตีที่ จำกัด อย่างไรก็ตามพื้นผิวต้องยืนตรงหน้าเหยื่อเพื่อให้สามารถทำงานได้  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...