วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Tonio Trussardi

Tonio มีบุคลิกที่มีเสน่ห์และมีมารยาท - เว้นแต่ใครบางคนกล้าที่จะ de-sanitize ครัวของเขาซึ่งในกรณีนี้เขาจะกลายเป็นหิน อย่างไรก็ตามความชั่วร้ายดังกล่าวมักเป็นเรื่องสั้นและเขามักย้อนกลับเป็นปกติก่อนที่ทุกคนจะได้รับบาดเจ็บ

ความปรารถนาของเขาคือการให้บริการลูกค้าที่อร่อยและมีสุขภาพดีโดยเฉพาะ ด้วยเหตุนี้จึงได้กล่าวถึง Kishibe Rohan ว่าเขามีบุคลิกที่ห่วงใยต่อเวอร์จิเนียและยินดีที่จะถูกจับกุมและ / หรือถูกสังหารเพื่อสุขภาพของเธอ
Stand : Pearl Jam
แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่น่าตกใจในการเป็นพยาน Pearl Jam คือ Stand ที่ให้ความสำคัญกับการทำอาหารและการบ่มความเจ็บป่วยโดยเฉพาะและเป็นส่วนหนึ่งของบริการร้านอาหารของ Tonio
 
การทำอาหาร
เพิร์ลแจมมีความสามารถในการรักษาโรคผ่านการกินอาหารที่เฉพาะเจาะจง ขีด จำกัด ของความสามารถนี้ไม่เป็นที่รู้จักแม้ว่าจะสามารถรักษาโรคที่รักษาไม่หายได้หากมีส่วนผสมที่ถูกต้อง หลังจาก Tonio วินิจฉัยโรคที่เฉพาะเจาะจงผ่านการอ่านหนังสือปาล์ม เขาได้เตรียมจานชั้นสูงและในกระบวนการนี้จะบรรจุ Pearl Jam ไว้ในนั้น
มีความคลุมเครือว่า Pearl Jam มีอิทธิพลต่อการรับรู้ของคนกินอาหารหรือไม่ระหว่างปฏิกิริยาที่โอ้อวดของ Okuyasu Nijimura กับแต่ละจานและความสามารถโดยธรรมชาติของ Tonio ในฐานะพ่อครัว อย่างไรก็ตามใครก็ตามที่ได้ลิ้มลองอาหารจานหนึ่งของเขาก็ยอมรับว่ามันเยี่ยมยอด
เมื่ออยู่ภายในร่างกาย Pearl Jam จะใช้สารอาหารที่มีอยู่ในอาหารและคุณสมบัติทางกายภาพของส่วนผสมเพื่อรักษาสิ่งที่เป็นโรคได้โดยการกระตุ้นกระบวนการทางสรีรวิทยาเช่นการขับถ่ายน้ำตาหรือการเจริญเติบโตของฟันที่ระดับความรุนแรงหรือความเร็วผิดปกติ หรือกวาดล้างสิ่งที่อวัยวะใดๆ ที่กำลังป่วยอยู่ในขณะที่กำลังแทนที่พวกเขาเช่นการเปิดหน้าท้องในระยะสั้นเพื่อขับลำไส้ ร่างกายของลูกค้ากลับมาเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ด้วยความเจ็บป่วยที่หายขาดแล้ว ความรู้สึกที่กินอาจจะเป็นอาหารที่เขาไม่เต็มใจที่จะกิน (เช่น Okuyasu detests เผ็ดอาหาร แต่จะได้รับพริกพริก) และตรงกันข้ามกินไม่ได้เป็นอย่างดีที่จะกินได้ [ t จะหาย (Josuke ไม่ตอบสนองต่อน้ำที่ยังคงอยู่ในร้านอาหาร)
คุณภาพของอาหารและส่วนผสมยังส่งผลต่อความสามารถในการรักษาของ Stand ของเขาได้เร็วเพียงใดและยิ่งมีความสามารถในการรักษาอาการเจ็บป่วยที่สูงขึ้นมีราคาแพงและมีคุณภาพสูงเท่าไร ในการปั่น - ออก Tonio จับกุมโดยเฉพาะอย่างยิ่งหอยเป๋าฮื้อระดับสูงโดยหวังว่าส่วนผสมรักษาคนรักมะเร็งของเวอร์จิเนีย - บางสิ่งบางอย่างที่เขาไม่สามารถรักษาด้วยส่วนผสมธรรมดา อย่างไรก็ตามเมื่อเขากินอาหารจานที่ทำด้วยหอยเป๋าฮื้อที่มีราคาแพงกับความสามารถของเพิร์ลแจมเธอก็หายสนิท




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...