วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Aya Tsuji

อายะเป็นเจ้าของและดำเนินงานร้านเสริมสวยใน Morioh โดยมีคุณสมบัติหลายอย่างในอาชีพของเธอ ในใจเธอเป็นคนโรแมนติกแสดงความปรารถนาของเธอที่จะเป็นเหมือนนางฟ้าแม่มดใน Cinderella อย่างไรก็ตามเธอเข้มงวดกับความเชื่อและหน้าที่ของเธอในฐานะ "นางฟ้าแม่อุปถัมภ์" และรู้สึกว่าคนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงต้องแสดงความทุ่มเทดังที่แสดงไว้เมื่อเธอรู้สึกผิดหวัง Yukako ฝ่าฝืนสัญญาว่าจะใส่ลิปสติกทุกๆ 30 นาทีเพื่อปรับปรุงความรักของเธอ, บอกว่า Yukako ไม่ได้ทุ่มเทมากพอที่จะพบความรักของเธอและไม่ควรประเมินความโชคร้ายของเธอแม้เต็มใจที่จะมี Yukako เสียลายนิ้วมือและดวงตาของเธอตลอดไปเป็นการลงโทษ อย่างไรก็ตามเธอก็สามารถจดจำความคุ้มค่าของใครบางคนได้เช่นเดียวกับเมื่อเธอตระหนักถึงความรักของโคอิจิกับยูคาโกะและยินยอมที่จะให้เธอกลับมาที่ใบหน้าของเธอเพราะเธอไม่ต้องการมีส่วนเกี่ยวข้องหรือเป็นอันตรายต่อโคอิจิซึ่งเป็นคนไร้เดียงสาใน ความยุ่งเหยิง





เธอดูเหมือนจะเป็นนักธุรกิจที่ดีซึ่งในขณะเดียวกันก็ต้องการที่จะช่วยให้ผู้คนได้พบกับความรัก (รวมถึงยากูกาโมยามาจิสติ) เธอแทบจะไม่สูญเสียความเย็นของเธอแม้แต่ในสถานการณ์ที่คุกคามชีวิตดังที่แสดงไว้เมื่อ Yukako โจมตีและขู่ว่าจะฆ่าเธอหลังจากที่ใบหน้าของเธอเริ่มร่วงลง แสดงให้เห็นว่าเธอไม่ชอบคนที่บังคับให้เธอใช้ความสามารถของ Stand ในการเห็นแก่ตัวในคำพูดสุดท้ายของ Koichi Hirose เมื่อสังเกตด้านข้างเธอดูเหมือนจะชอบคนสวยราวกับเธอชอบมองไปที่ใบหน้า Yukako และตรวจร่างกายของเธอ เธอจบประโยคหลายประโยคด้วยการถอนหายใจ

 
 



Stand : Cinderella
ความสามารถของซินเดอเรลล่าอยู่ตรงกลางของงานเครื่องสำอางและใช้เฉพาะในเรื่องดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่ามีศักยภาพในการทำงานของอาย่า
เพื่อทำความเข้าใจกับ Cinderella เราต้องเรียนรู้เกี่ยวกับโหงวเฮ้งเจียระไนความสำคัญในการวางแนววิทยาศาสตร์อย่างหนึ่งของใบหน้า Aya Tsuji เปิดเผยความเชื่อของเธอว่าโชคลาภของแต่ละคนขึ้นอยู่กับใบหน้าของเขาอย่างน้อยบางส่วน ด้วยการเปลี่ยนใบหน้าโดยเฉพาะการปั้นเป็น "ใบหน้าที่ร่าเริง" อายาสามารถปรับเปลี่ยนชะตากรรมของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพและเลือกประเภทของความรักที่ลูกค้าของเธอจะได้รับ ความเชื่อนี้ยังใช้กับวิชาดูเส้นลายมือและความเป็น podomancy
การเปลี่ยนชิ้นส่วนร่างกาย
ซินเดอเรลล่าสามารถแทนที่บางส่วนของร่างกายได้โดยการเปลี่ยนจากช่องใส่มือแล้วเลื่อนมือเข้าไปในร่างกายเพื่อแทนที่ส่วนดังกล่าว การกำหนดสิ่งที่ลูกค้าควรมีลักษณะเช่นนี้ผ่านทางโปรแกรมคอมพิวเตอร์  Aya สามารถแก้ไขสิ่งที่ต้องแก้ไขในยามว่างของเธอและด้วยเหตุผลทางโหราศาสตร์เปลี่ยนชีวิตรักของพวกเขาในแบบที่เธอได้รับค่าจ้าง นี่เป็นครั้งแรกที่เห็นใน Yukako Yamagishi ซึ่งการเพิ่มประสิทธิภาพของ "Finding Love" เล็กน้อยทำให้เธอบังเอิญได้พบกับ Koichi
ไคลเอ็นต์ต้องเป็นแบบไม่เคลื่อนที่หรือ Aya อาจทำให้กระบวนการแทนที่เปลี่ยนไป ผลเป็นแบบชั่วคราวและสุดท้ายเพียง 30 นาที Aya ใช้จุดอ่อนดังกล่าวเป็นเครื่องมือทางธุรกิจเพื่อผลักดันลูกค้าของเธอให้กลับมา บรรดาผู้ที่ลูกค้าส่งผลกระทบต่อจะรู้สึกถึงแรงดึงดูดที่ไม่อาจอธิบายได้ซึ่งอาจแตกต่างกันไปตามความเข้มโดยไม่ขึ้นกับว่าพวกเขามีลักษณะอย่างไร แต่จะหยุดลงทันทีที่ผ่านไป 30 นาที แม้แต่ผู้หญิงที่น่าเกลียดที่มีใบหน้าสนุกสนานก็มีคนรักของเธอเสนอให้เธอ สำหรับการเพิ่มพูนความรัก "จับภาพความรัก" โคอิจิมองว่า Yukako มีความพรั่งพร้อมไปด้วยความงามและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมกันทั้งสองอย่าง
ซินเดอเรลล่ายังสามารถถอดชิ้นส่วนร่างกายออกจากมนุษย์ที่มีอยู่และวางไว้บนคนอื่นๆ เช่นเดียวกับที่ทำกับ Yoshikage Kira เพื่อปลอมตัวเขาจาก Josuke และ Jotaro ในกรณีนี้ผลจะถาวรและยังคงมีอยู่แม้ว่า Aya จะตายก็ตาม
การเปลี่ยนร่างกายถาวร
ในกรณีที่มีคนต้องการแก้ไขตัวเองอย่างถาวรจะมีกฎเพิ่มเติมอีกหลายข้อ เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของคนอย่างถูกต้องและเป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้พลังงานเป็นจำนวนมาก คนหนึ่งต้องแสดงความทุ่มเทให้กับการแข่งขัน ดังนั้นหลังจากที่ได้รับการปรับเปลี่ยนต้องใช้ลิปสติกแบบพิเศษทุกๆ 30 นาทีเป็นเวลา 24 ชั่วโมงยกเว้นเมื่อนอนหลับเพื่อให้ได้รับการปรับปรุง ลิปสติกทำหน้าที่เหมือนการป้องกันที่มีพลังงานที่จำเป็นต่อการเปลี่ยนแปลง Fate
อย่างไรก็ตามหากลิปสติกไม่ได้ถูกนำมาใช้ในเวลาที่กำหนดก็จะทำให้ใบหน้าของผู้รับผลกระทบไปสู่ความอัปลักษณ์เป็นการลงโทษไม่ทำให้คำพูดของพวกเขาแล้วคุณสมบัติของร่างกายที่ปรับเปลี่ยนทั้งหมดจะค่อยๆหายไป อธิบายว่าความล้มเหลวในการใช้ลิปสติก Aya ทำให้เกิดการรั่วไหลของพลังงานและการล่มสลายของร่างกาย อย่างไรก็ตามอายะสามารถที่จะแก้ไขร่างกายได้อย่างที่เธอต้องการ
ซินเดอเรลล่าจดจำใบหน้าทุกอย่างที่ได้รับความสวยงามและส่งผลให้สามารถสร้างแม่แบบที่แน่นอนของใบหน้าเก่า ๆ ได้เช่นเดียวกับการสร้างเป็นจำนวนมากซึ่งจะลอยรอบ Cinderella

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...