วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Shizuka Joestar

ด้วยเหตุผลที่ไม่ได้อธิบาย Shizuka เป็นลูกที่หายไปใน Morioh อาจเป็นเพราะเธอยืน Achtung เด็กทารกซึ่งสามารถเปลี่ยนตัวเองและสภาพแวดล้อมที่ใกล้ชิดของเธอมองไม่เห็น

โจเซฟโจสตาร์และ Josuke Higashikata ถูกโยนเข้าสู่การไล่ตามป่าเพื่อหาเธอในระหว่างที่โจเซฟพิสูจน์ความถูกต้องของ Josuke โดยการตัดเส้นเพื่อให้เลือดของเขาจะสามารถติดตามตำแหน่งของเธอได้ จากนั้นเป็นต้นมา Josuke เห็นพ่อของเขาเป็นมากกว่า "ชายชรา" คนใดคนหนึ่งและยอมรับว่าเขาเป็นคนที่เต็มใจที่จะตกอยู่ในอันตรายเพื่อประโยชน์ในการปกป้องชีวิตที่ไร้เดียงสา
เธอปรากฏตัวสั้น ๆ ระหว่าง Cinderella arc ที่โจเซฟจับขณะที่เขาและ Josuke กำลังเดินและเจอกับ Yukako เมื่อโจเซฟกับ Josuke ไปที่ห้างสรรพสินค้า Kameyu กับ Koichi, Rohan, Yukako และแม่และน้องสาวของ Koichi เธอตกใจเมื่อ Rohan ถ่ายภาพด้วยแฟลชบังคับให้ Josuke และ Joseph วิ่งออกไปข้างนอกเนื่องจากความเครียดทำให้เธอหันมาและเธอ สภาพแวดล้อมที่มองไม่เห็น โจเซฟตั้งใจผลักดันโคอิชิเข้าสู่ Yukako ขณะที่พยายามสงบ Shizuka และออกจากร้าน
Shizuka ช่วย Rohan Kishibe เมื่อเขาถูกโจมตีโดย Ken Oyanagi โรฮันใช้ประตู Heaven's Door ของเขาบน Shizuka เพื่อบังคับให้เธอใช้มือของ Ken เพื่อใช้ Rock ทำให้เขาสามารถชนะการแข่งขันได้ไม่ว่า Ken จะตัดสินใจเลือกอะไรก็ตาม เธอถูกจับเป็นตัวประกันโดยเคน แต่โรฮันเชื่อว่าเขาจะปล่อยเธอไปแลกกับหิน - กระดาษ - กรรไกรไม้ขีดไฟ
 
สำหรับส่วนที่เหลือของชุด Shizuka ส่วนใหญ่ยังคงถือโดยโจเซฟซึ่งเป็นลูกบุญธรรมของเธอเข้าไปในครอบครัวของเขาแม้จะเสี่ยงต่อความโกรธเกรี้ยวของภรรยาของเขา Suzi Q สงสัยว่าเธอเป็นลูกนอกกฎหมายอีกคนหนึ่งของเขา พ่อแม่ที่แท้จริงของเธอไม่เคยพบ
Stand : Achtung Baby
ในขณะที่เด็ก ๆ Achtung Baby มีความสามารถในทางทฤษฎีแล้วในทางปฏิบัติถือว่าเป็นความไม่สะดวกเนื่องจากผู้ใช้เป็นเด็กที่อ่อนแอ
ความไม่เห็นตัว
Achtung Baby มีอำนาจในการทำให้ผู้ใช้ Shizuka มองไม่เห็น แสดงให้เห็นว่ามีการเชื่อมโยงกับระดับความเครียดของ Shizuka โดยนัยว่ากลไก Achtung Baby ช่วยให้เธอมองไม่เห็น ในกรณีที่มีความทุกข์ใหญ่จะทำให้ทุกอย่างอยู่ในระยะที่เธอมองไม่เห็นไม่ว่าจะเป็นมือของโยเซฟที่จับเธอไว้หรือนั่งรถ พลังที่มองไม่เห็นจะขยายไปสู่รัศมีหลายฟุต
สถานะการมองไม่เห็นดูเหมือนว่าจะมีอายุการใช้งานถึงแม้ว่าวัตถุที่ได้รับผลกระทบจะออกจากช่วงความสามารถของ Achtung Baby ดังที่แสดงไว้ในขณะที่รถที่ถือ Shizuka ได้ทิ้งร่องรอยของวัตถุไว้กับส่วนที่เป็นโมฆะด้วยสายตา
แม้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างภายใต้อิทธิพลของ Achtung Baby จะไม่สามารถมองเห็นได้ แต่ก็ยังสามารถตรวจพบได้หากปล่อยเสียงหรือกลิ่นออกมาขณะที่โจเซฟค้นพบเมื่อชิสุเกะพ้นมือในมือ
โดยปกติแล้ว Shizuka จะไม่สามารถมองเห็นได้เมื่อสงบ แต่พลังของเธอจะเพิ่มขึ้นถ้าเธอตกใจ หากสถานะทางอารมณ์ของเธอถูกกู้คืนวัตถุที่มองไม่เห็นด้วยความสามารถจะกลับมาเป็นปกติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...