วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Yoshikage Kira

คิระเป็นฆาตกรต่อเนื่องลักษณะเป็นคนที่เห็นแก่ตัวและเป็นโรคประสาทโรคจิตซึ่งมีแนวโน้มครอบงำน้อย เขายังเป็นนักสยองขวัญมืออีกด้วย

คิระต้องการชีวิตที่เงียบสงบปลอดภัยจากความกังวลใดๆ และไม่ต้องการให้มีการขัดจังหวะ เมื่อใดก็ตามที่ชีวิตที่เงียบสงบดูเหมือนจะมั่นใจได้ Kira ยอมรับการกระทำที่ร่าเริงและมั่นใจ แม้ว่าเขาจะมีความคิดสร้างสรรค์และมีพรสวรรค์มาก แต่ความปรารถนานี้แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ชอบการเข้ามาเป็นอันดับแรกและเขายังทำให้มันเป็นจุดที่ไม่เคยได้คะแนนดีกว่าอันดับที่ 3 ในการแข่งขันใด ๆ เพื่อไม่ให้โดดเด่น ตั้งแต่วัยเยาว์คิระได้หลีกเลี่ยงที่จะยืนออกมาใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดี เขากลายเป็นคนใส่ใจเมื่อมีใครขัดขวางพฤติกรรมของเขาและเดินไปไกลถึงขนาดที่จะเอามันกลับมา เป็นพ่อของเขาชี้ให้เห็นว่านี่จะอยู่ด้านหลังแย่มากถ้าหากรังเกียจหรือปฏิเสธของเล่นที่เขาโปรดปรานคิระจะกัดเล็บจนกว่าเลือดจะเป็นเพียงวิธีเดียวที่เขาพบว่าแสดงความไม่พอใจของเขา

อย่างไรก็ตามภายใต้หน้าผากของร้านขายของชำที่เรียบง่ายและอ่อนน้อมถ่อมตนคิระเป็นคนที่ผิดปกติมาก ลักษณะผิดปกติมากที่สุดของ Kira เป็นแรงกระตุ้นที่พบบ่อยและเป็นช่วงๆ ของการฆาตกรรม คิระกำหนดเป้าหมายผู้หญิงหรือโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงที่มีมือที่สวยงาม Kira ครอบครองเครื่องรางมือซึ่งเขาค้นพบเมื่อเขาพบว่าตัวเองถูกกระตุ้นโดยมือของ Mona Lisa อย่างไรก็ตามความปรารถนาของเขาไม่เคยขยายไปถึงส่วนที่เหลือของหญิงคนนั้น สิ่งนี้ส่งผลให้เกิดการฆาตกรรมผู้หญิงแบบสุ่มโดยไม่คำนึงถึงว่าพวกเขามีลักษณะคล้ายหรือประพฤติอย่างไรเพื่อให้มือของพวกเขาถูกตัดขาดเป็น "แฟน" ทำราวกับว่ามือที่ถูกตัดขาดนั้นมีความรู้สึกและพูดคุยกับพวกเขา ของขวัญต่างๆ เมื่อ "แฟน" คนหนึ่งเริ่มสลายตัวเขาก็พ้นจากตำแหน่งและออกไปหาคนเปลี่ยน คิระเป็นฆาตกรที่ฉวยโอกาสวิธีการแบบนี้ถูกมองว่าเป็นเหยื่อที่มีศักยภาพตามเธอไปที่บ้านของเธอและฆ่าเธอเมื่อทั้งสองถูกแยกออก ที่ยืนของเขาลบหลักฐานใด ๆ การฆาตกรรมเหล่านี้จะมีการรายงานเป็นบุคคลที่ขาดหายไป นอกจากนี้คิระได้แสดงแรงกระตุ้นที่รุนแรงอื่น ๆ เช่นความปรารถนาที่จะทำให้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของเขาเสียชีวิตและมีรอยแผลเป็นอย่างน้อยน่ากลัวอย่างน้อย Reimi Sugimoto
นอกเหนือจากการฆาตกรรมของเขา Kira มีความรุนแรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีคนขู่ว่าจะวิถีชีวิตของเขาหรือทำให้เขารู้สึกอับอายขายชาติ เนื่องจากคิระไม่อยากสังเกตเขาจะพยายามทุกอย่างเพื่อแก้ปัญหาโดยไม่ต้องเผชิญกับใครโดยตรง อย่างไรก็ตามถ้าเขาไม่มีทางเลือกอื่นเขาจะพยายามฆ่าใครก็ตามที่ค้นพบธรรมชาติที่แท้จริงของเขา คิระสามารถลดท่าทีสุภาพของเขาดูถูกเหยียดหยามศัตรูของเขาได้อย่างรุนแรงหรือตีขาอย่างรุนแรงก่อนที่จะฆ่าพวกเขา หลังจากที่ผลงานของ Koichi's Echoes ACT 3 ทำให้ Kira กลายเป็นคนโง่เขลาในที่สาธารณะและดึงดูดความสนใจที่ไม่พึงประสงค์คิระก็เดินไปทรมานและทำร้ายโคอิจิเอารองเท้าเข้าปากและกระแทกพื้นกับพื้น คิระมีช่วงเวลาที่ลำบากในการควบคุมแรงกระตุ้นเหล่านี้เมื่อเห็นว่าเมื่อฮายาโตะคาวาจิริขู่ว่าจะขู่เขา คิระสูญเสียทัศนคติที่สงบและฆ่าเขาแม้ว่าเขารู้ว่าเขาไม่สามารถผิดพลาดได้
คิระยังประสบกับปัญหาอีกมากมาย นอกเหนือจากความปรารถนาของเขาในชีวิตที่น่าเบื่อหน่ายและเงียบสงบ OCD ของคิระยังทำให้เขาพิถีพิถันและรอบคอบ คิระมีรสนิยมที่พิถีพิถันโดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้ออาหารกลางวันที่ร้านที่ดีที่สุดในเมืองรวมทั้งชุดสูทวาเลนติโน่ เขาไม่ยอมให้มีข้อบกพร่องใดๆ และยินดีที่จะสูญเสียเวลาในการแก้ไขถุงเท้าของโคอิชิโดยเริ่มตื่นตระหนกเมื่อเห็นว่าพวกเขาถูกสวมใส่ภายในออก นอกจากนี้ในช่วงเวลาที่เขาเป็นโคซากาคาวาจาศิริคิระยังสามารถเลียนแบบอัตลักษณ์ใหม่ของเขาได้ทุกรูปแบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเขียนมือของโคซากุซึ่งเขาได้ฝึกฝนตัวเองให้ทำอย่างสุจริต ธรรมชาติที่โดดเดี่ยวของ Kira เกิดขึ้นจากความรังเกียจของคนที่ไม่ประพฤติตนตามที่เขาทำ
คิระยังเป็นคนที่เห็นแก่ตัวและเห็นแก่ตัวคล้ายกับเด็กที่บูด เขาไม่สนใจว่าเป็นอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมและทำให้ญาติของเหยื่อของเขาต้องทนทุกข์ทรมาน เขาเพียง แต่พยายามที่จะตอบสนองสัญชาตญาณขั้นพื้นฐานของเขาเท่านั้น นอกจากนี้ Kira มุ่งมั่นที่จะรักษาวิถีชีวิตของเขาและการตั้งค่ากลับเพียงเพิ่มความมุ่งมั่นของเขา คิระยังสามารถเปลี่ยนความผิดให้คนอื่นได้อย่างรวดเร็วด้วยความลำบากของเขาโดยเฉพาะกลุ่ม Joestar เพื่อทำลายชีวิตของเขา คิระมีความภาคภูมิใจในการผสมผสานวิถีชีวิตที่เงียบสงบและการฆาตกรรมแบบอนุกรมของเขามาเป็นเวลานานและปฏิเสธที่จะหนีออกจากเมืองและกลัวเรื่องความกลัวโดยเลือกที่จะรักษาชีวิตของคาวาราคิริสให้คงที่
นอกจากนี้ในขณะที่ปกติเป็นคนที่พิถีพิถันระมัดระวังมากที่ช่วยให้เขาไม่ทิ้งหลักฐานใดๆ ที่อยู่เบื้องหลังมีโอกาสไม่กี่ที่เขาจะกลายเป็นคนที่ไม่เชื่อฟังและช่วยให้ยามของเขาลงและในแต่ละครั้งได้นำเขาไปสู่การเผชิญหน้ากับกลุ่ม Joestar หรือความพ่ายแพ้ที่อยู่ในมือของพวกเขา . เขาเคยใส่ "มือแฟน" ไว้ในถุงแซนวิชและไม่ได้สังเกตเห็นความยอดเยี่ยมของ Shigechi ขณะที่เขามาหาถุงแซนวิชคิดว่าเป็นของเขา นี้จะนำเขาไปเผชิญหน้าครั้งแรกของเขากับกลุ่ม Joestar นอกจากนี้เขายังทิ้งเสื้อแจ๊คเก็ตให้กับผู้ตัดรองเท้า Centipede และทิ้งชื่อจริงของเขาเพื่อบังคับให้เขาเผชิญหน้ากับพวกเขา เขาเชื่อฟังในหัวใจวาย Sheer หัวใจเชื่อว่ามันไม่สามารถขยับตัวและออกจากที่เกิดเหตุ แต่ถูกบังคับให้กลับไปยังที่เกิดเหตุของความผิดทางอาญาเมื่อโคอิพยายามที่จะปราบ Sheer หัวใจวาย นอกจากนี้เขาปล่อยให้ยามของเขาลงใกล้ Jotaro บาดเจ็บทำให้ Jotaro โอกาสที่จะเอาชนะเขาได้ ในที่สุดเมื่อเขามั่นใจว่าเขาพ่ายแพ้ Hayato Kawajiri ในความพยายามที่จะหยุดยั้งเขาเขาได้เขียนชื่อจริงของเขาไว้ตรงหน้า Josuke โดยไม่ได้ตั้งใจซึ่ง Hayato วางแผนไว้
 
คิระเชื่อว่าเขามีโชคและโชคชะตาอยู่เคียงข้างเขาเผยให้เห็นถึงความเชื่อโชคลางfaçadeอ้างว่าเมื่อใดก็ตามที่มีอุปสรรคเขาจะสามารถทำให้มันผ่านไปด้วยการทำงานหนักและโอกาส เขาวัดและเก็บรวบรวมเล็บมือของเขาเองโดยใช้พวกเขาเพื่อคาดเดาการฆาตกรรมของเขาออกจากความยาวของพวกเขา
เมื่อ Kira ถูกลูกธนูท่าทางของเขารู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นและมีแนวโน้มที่จะรู้สึกกระปรี้กระเปร่าเนื่องจากมีอำนาจใหม่ซึ่งรับรองได้ว่าทุกคนที่เข้าใกล้ Hayato จะถูกสังหาร มีอำนาจที่จะครอบครองอำนาจที่จะกำจัดทุกคนที่สืบสวนเขา Kira อนุญาตให้ตัวเองโม้อย่างใดอย่างหนึ่งซึ่งทำให้เขาตกต่ำเมื่อ Josuke ได้ยินเขาอ้างว่าเป็น "Yoshikage Kira"
ในระหว่างการเผชิญหน้ากับ Stand Stray Cat คิระได้แสดงความปรารถนาที่จะปกป้อง "ภรรยา" Shinobu Kawajiri และได้แสดงความโล่งใจที่ความปลอดภัยของเธอ ความรู้สึกที่สับสนเขาและ Kira เหตุผลเหตุผลที่เขาเพียง แต่ไม่ต้องการที่จะกระตุ้นให้เกิดความสงสัย ไม่ว่าความรู้สึกเหล่านี้จะเป็นของแท้หรือไม่
ในฐานะที่เป็นผีคิระสูญเสียความทรงจำในชีวิตก่อนหน้านี้และสูญเสียการล่อลวงไปด้วย อย่างไรก็ตามความปรารถนาของเขาสำหรับการดำรงอยู่อย่างสงบและความโหดร้ายที่แฝงอยู่ของเขายังคงอยู่
Stand : Killer Queen
นักฆ่าราชินีเป็นคนขาสั้นรูปทรงยืนสูงเฉลี่ยสูงกว่าค่าเฉลี่ยและความเร็วในการโจมตีระยะประชิด แม้ว่าจะมีพลังทางกายภาพอย่างไม่อาจปฏิเสธได้ แต่ก็ยังบดบังด้วยระยะใกล้อื่นๆ เช่น Crazy Diamond และ Star Platinum ดังนั้น Kira จึงต้องพึ่งพาการหลบเลี่ยงศัตรูหรือใช้พลังอำนาจเหนือกว่า Killer Queen
พลังของ Killer Queen หมุนวนไปรอบๆ เพื่อสร้างระเบิดที่แตกต่างกันซึ่งสามารถทำลายศัตรูของ Kira ได้ในหนึ่งครั้งทำให้เป็นที่ยืนอันตรายมาก ไม่เพียง แต่เป็นระเบิดที่ทรงพลัง Kira สามารถใช้ระเบิดสองชนิดได้แล้วสามแบบด้วยจุดแข็งที่แตกต่างกันทำให้นักฆ่าแบบอนุกรมมีตัวเลือกมากมายเมื่อจัดการกับศัตรูของเขา
Primary Bomb (Bomb Transmutation)
Killer Queen อาจเรียกเก็บวัตถุใดๆ ที่ไม่มีชีวิตหรือไม่เป็นระเบิดได้ง่ายๆโดยการสัมผัส เมื่อเป้าหมายได้สัมผัสวัตถุแล้ว Killer Queen สามารถทำให้เป้าหมายเกิดการจุดระเบิดโดยการกดนิ้วหัวแม่มือขวาเข้ากับนิ้วหัวแม่มือของนิ้วชี้เช่นถ้ากดทริกเกอร์บนตัวจับสัญญาณมือถือ ค่าใช้จ่ายทันทีเดินทางผ่านร่างกายของเป้าหมายก่อนที่จะระเบิด แสดงให้เห็นว่ากระสุนปืนของ Stray Cat ในช่วงสงครามครั้งสุดท้ายกับ Josuke Higashikata อย่างไรก็ตามหากมีคนอื่นแตะที่เป้าหมายก่อนที่ Kira สามารถระเบิดได้พวกเขาจะถูกเป่าโดยอัตโนมัติ ขึ้นแทนการเสียค่าใช้จ่าย เรื่องนี้สามารถทำได้โดยการติดต่อโดยตรงกับ Killer Queen หรือ Kira เองการข้ามกระบวนการชาร์จ
ทุกคนที่ระเบิดโดย Killer Queen จะไม่ทิ้งซากกายไว้เบื้องหลังรวมทั้งร่างกายเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวที่พวกเขาถืออยู่ อย่างไรก็ตามเป็นไปได้ที่จะมี ตกเป็นเหยื่อจะรอดพ้นจากระเบิดได้ถ้ามันมาจากวัตถุใกล้เคียงแทนร่างกายของตัวเองแม้ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่หาได้ยาก คิระยังสามารถควบคุมขนาดและความแรงของการระเบิดของ Killer Queen เช่นเดียวกับส่วนใดของร่างกายของเหยื่อที่ถูกทำให้ระเหยโดยปกติ Kira จะทำลายร่างของเหยื่อของเขายกเว้นมือขวาที่จะรักษา ผลกระทบจากการระเบิดของ Kira ต่อสภาพแวดล้อมของพวกเขาแตกต่างกันไป พวกเขาไม่ได้ทำให้เสียหายใกล้เคียงกับผนังและพื้น แต่ในระหว่างการต่อสู้กับ Josira Kira พวกเขาอาจส่งผลกระทบต่อตัววัตถุใกล้ๆ และคิระเองแม้ว่าอาจเป็นเพราะความหลงผิดของแมวยืนอยู่กับอำนาจของคิระ
มีข้อ จำกัด หลายประการสำหรับความสามารถนี้ ประการแรกถ้าคิระหรือนักฆ่าราชินีไม่สามารถกดนิ้วหัวแม่มือกับนิ้วหัวแม่มือของนิ้วชี้เพื่อกระตุ้นระเบิดได้เป้าหมายไม่สามารถระเบิดได้ นอกจากนี้เนื่องจากอำนาจนี้คล้ายกับระเบิดก่อความไม่สงบก็ไม่สามารถทำให้เกิดการระเบิดของพวกเขาหากไม่มีอากาศที่แสดงให้เห็นโดยแมวจรจัดปิดการใช้งานระเบิดโดยการสร้างสูญญากาศรอบๆ ในที่สุดนักฆ่าราชินีสามารถเรียกเก็บเงินได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
ไม่ทราบว่าผู้ใช้ที่ไม่ยืนสามารถมองเห็นหรือรู้สึกระเบิดได้ แต่พวกเขาสามารถเห็นเหยื่อของการระเบิดได้ตาย นอกจากนี้การระเบิดดูเหมือนจะไม่ค่อยสร้างเสียงให้กับบุคคลอื่นนอกจากผู้ที่ตกเป็นเหยื่อเนื่องจาก Josuke และ Okuyasu ได้ยิน Shigechi โทรหา Josuke นอกห้องเรียน แต่ก็ไม่ทราบถึงการระเบิดที่ตามมา นอกจากนี้ยังมีนักเรียนอีกสองคนที่อยู่ในห้องโถงเดียวกับ Shigechi เมื่อเขาถูกสังหาร แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยตระหนักถึงความตายของเขาในขณะที่พวกเขาหันหลังให้กับเขาเมื่อเขาถูกสังหารและหลักฐานการระเบิดทั้งหมดกระจายไปภายในระยะเวลาน้อยกว่า ไม่กี่วินาที
 
Air Bomb Transmutation ("Stray Cat")
ในระหว่างการต่อสู้ครั้งสุดท้าย Kira วางแมวจรจัด ในช่องท้องกลวงของ Killer Queen การระเบิดประจุประจุครั้งแรกของ Killer Queen ที่เรียกเก็บฟองอากาศแบบสแตมฟรอยด์ของ Kray อาจสร้างระเบิดทางอากาศที่มองไม่เห็นได้ เพื่อใช้เป็นขีปนาวุธ เหล่านี้สามารถระเบิดได้โดยอัตโนมัติผ่านการติดต่อ  หรือด้วยตนเองผ่านสวิตช์ Killer Queen แม้ว่าเขาจะไม่สามารถมองเห็นระเบิดเหล่านี้คิระมีความสามารถในการกำหนดวิถีของพวกเขาโดยใช้ทักษะทางคณิตศาสตร์ขั้นพื้นฐาน นอกจากนี้โยชิฮิโรคิระสามารถช่วยเขาได้โดยตรงโดยมุ่งไปที่สนามรบในรูปถ่ายของเขา
 
 
Secondary Bomb ("Sheer Heart Attack")
Sheer Heart Attack เป็นประเภทที่สองของ Killer Queen ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ส่วนโค้ง Sheer Heart Attack ระเบิดอัตโนมัตินี้แยกออกจากมือซ้ายของ Killer Queen ดังนั้นความสามารถในการยืนใดๆ ที่เปิดใช้งานจะสะท้อนให้เห็นถึงมือซ้ายของคิระ เพราะหัวใจวาย Sheer ถูกแนบมากับมือซ้ายของคิระระเบิดปรมาณูหลักยังคงสามารถใช้งานได้เมื่อ Sheer Heart Attack ใช้งานอยู่
 
มันเป็นอิสระอย่างสมบูรณ์และมีช่วงที่ดีดังนั้น Kira สามารถเข้าร่วม Sheer Heart Attack ได้อย่างปลอดภัยและเคลื่อนย้ายระยะทางที่ไกลออกไปขณะปฏิบัติหน้าที่ของตน มันค้นหาอะไรที่อบอุ่นที่สุดในบริเวณใกล้เคียงคือ แม้แต่การเปลี่ยนเป้าหมายที่สองเป็นวัตถุอุ่น เมื่อถึงเป้าหมายมันจะก่อให้เกิดการระเบิดด้วยพลังและระเบิดขนาดเทียบเท่ากับความร้อนของเป้าหมาย ถ้าการโจมตีของ Sheer Heart Attack เกิดขึ้นจากแหล่งที่ไม่ใช่มนุษย์จะดำเนินการหาเป้าหมายจนกว่าจะระเบิดจากมนุษย์ เหมือนระเบิดครั้งแรกของ Killer Queen, การโจมตีของ Sheer Heart Attack จะลบหลักฐานทางกายภาพทั้งหมดของเป้าหมาย
 
ร่างของ Sheer Heart Attack นั้นใกล้สูญหายไปเกือบจะนับไม่ถ้วนจาก Jotaro's Star Platinum แต่ยังคงได้รับผลกระทบจากการยืนหยัดที่ไม่ทำให้เสียหาย และแตกออกถ้าดึงออกจากปากด้วยแรงมหาศาล

ข้อเสียเปรียบหลักของมันอยู่ในธรรมชาติของตนเองซึ่งบางครั้งจะป้องกันไม่ให้ Sheer Heart Attack จากการจัดลำดับความสำคัญในการฆ่าเป้าหมายของมนุษย์ Kira Sheer Heart Attack ต้องหยุดการทำงานขณะพยายามหาเป้าหมายผู้ใช้ต้องกลับมาอยู่ในช่วงของ Sheer Heart Attack เพื่อยกเลิกการใช้งานและเรียกค้นข้อมูล
 
Tertiary Bomb ("Killer Queen Bites the Dust")
Killer Queen Bites the Dust มากแค่รู้จักเพียงแค่ "กัดฝุ่น" เป็นประเภทที่สามของ Killer Queen; ส่วนใหญ่เป็นส่วน Bites the Dust
คิระได้รับความสามารถนี้เมื่อ Yoshihiro Kira สร้างลูกศรขาขึ้นเป็นครั้งที่สอง มันเป็นเรื่องที่เกิดจากความต้องการของคิระเพื่อป้องกันไม่ให้ใครรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของเขาเช่นเดียวกับความสิ้นหวังของเขาต่อไปนี้การฆาตกรรมห่ามของเขาฮายาโตะคาวายิรี
ระเบิดนี้จะปรากฏเป็นแบบ miniaturized ของ Killer Queen ที่ซ่อนภายในใครก็ตามที่มีการปลูกบน มันทำหน้าที่เป็นอิสระจากความตั้งใจของคิระแสดงให้เห็นเฉพาะเมื่อระเบิดจะถูกเรียกใช้ เมื่อปลูกในฮายาโตะก็เปิดใช้งานเมื่อตัวตนของคิระถูกเปิดเผยได้ยินเสียงหรือผ่านการเขียน เช่นเดียวกับเมื่อผู้ใช้อื่นๆ ยืนดูขนาดเล็กราชินีนักฆ่า เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้นักฆ่าสมเด็จพระราชินีขนาดเล็กเข้าสู่สายตาของบุคคลและทำให้เกิดการระเบิดฆ่าพวกเขา ระเบิดสามารถระเบิดหลายคนพร้อมกัน
หลังจากที่ฆ่าใครบางคนด้วยพลังของมัน Bites the Dust จะสร้างวงแหวนชั่วคราวหมุนเวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงก่อนการระเบิด เพราะฝุ่นกัดเป็นอิสระและเป็นอิสระคิระไม่รู้ว่าใครฆ่ามัน และไม่ทราบว่าทุกครั้งที่ห่วง ในความเป็นจริงคนเดียวที่ยังคงรักษาความทรงจำของแต่ละวงเวลาคือคนที่กำบัง Bite the Dust การกระทำทั้งหมดที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาก่อนหน้าจะถูกกำหนดให้เกิดขึ้นขณะที่พวกเขากำลังเกิดขึ้น แม้จะได้รับอนุญาตให้เบี่ยงเบนเล็กน้อย อย่างไรก็ตามบุคคลใดก็ตามที่ถูกฆ่าตายโดย Bites Dust ในรอบเวลาก่อนหน้ายังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่จะระเบิดในเวลาที่แน่นอนว่าพวกเขาถูกฆ่าตายก่อนหน้านี้แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ซักถามคนที่ใช้เป็นระเบิดในช่วงเวลาปัจจุบัน
เนื่องจากคนที่ถูกวางระเบิดนี้ต้องมีชีวิตอยู่เพื่อที่จะกระตุ้นการทำงาน Bites the Dust จะไม่เป็นอันตรายต่อบุคคลใดในการระเบิดหรือให้พวกเขาได้รับอันตรายจากกองกำลังอื่นๆ แสดงให้เห็นว่าเมื่อ Killer Queen ย่อมาจาก Hayato จากตัดคอด้วยมีดเพื่อป้องกันไม่ให้คนอื่นตาย กระแทกแดกดัน Bites ฝุ่นยังป้องกันไม่ให้ผู้ใช้ยืนเองจากการทำร้ายผู้ให้บริการของระเบิดที่มีขนาดเล็ก Killer Queen คว้ากำปั้น Kira เมื่อเขาพยายามที่จะเจาะ Hayato ดูเหมือนว่าจะสามารถฟื้นพลังชีวิตของคนนั้นได้หากพวกมันตายไปเมื่อมีการเปิดใช้งานเมื่อเฮย์โตะยังมีชีวิตอยู่อีกเมื่อมันถูกปลูกลงบนตัวเขาหลังจากที่คิระได้ฆ่าเขาอย่างกะทันหันนั่นหมายความว่าเวลานี้ได้ถูกปลดปล่อยขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้ฮายาโตะเสียชีวิต ป้องกันไม่ให้เขาตายเหมือนกันอีก
 
วิธีเดียวที่จะหยุดผลของ Bites Dust คือการฆ่า Kira อย่างสิ้นเชิงหรือบังคับให้เขาถอนตัวออก นี้ควรจะเกิดขึ้นเป้าหมายทั้งหมดที่ทำเครื่องหมายไว้สำหรับความตายในอนาคตเนื่องจากวงเวลาก่อนหน้าจะได้รับการรอดชีวิตจากชะตากรรมของพวกเขา นอกจากนี้การใช้ Bites ป้องกันฝุ่นจากการเปิดใช้งาน Killer Queen เนื่องจาก Killer Queen ถูกฝังอยู่ในร่างกายของบุคคลที่สาม เพราะฉะนั้นเขาต้องยกเลิกการใช้ความสามารถและถอนตัวนักฆ่าราชินีถ้าเขาต้องการจะปกป้องตัวเอง Hayato ยังอนุมานได้ว่า Bites Dust ใช้งานได้เฉพาะกับผู้ใช้ที่ไม่ใช่ Stand เท่านั้นเช่น Kira สามารถบอกความลับของผู้ใช้ที่ไม่ใช่ Stand ได้เพื่อให้สามารถใช้งานได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...