วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Yoshihiro Kira

เขาอุทิศตนเพื่อลูกชายของเขาและใช้เวลาสนับสนุนเขาและความทะเยอทะยานของเขาจนสุดโต่งแม้แต่ไปไกลเท่าที่จะปกป้องวิถีการดำเนินชีวิตฆาตกรต่อเนื่องของลูกชายของเขา มีหลักฐานว่าลูกชายของเขาได้รับมรดก Yoshikage วิญญาณร้ายของเขาจากเขาเป็น Yoshihiro อย่างเต็มที่ไม่สนใจผู้หญิงที่ลูกชายของเขาได้ฆ่าตายจากวัยหนุ่มของเขาและความจริงที่ว่า Enya และ DIO เห็นสมควรที่จะมอบความไว้วางใจเขาด้วยธนูและลูกศร














Stand : Atom Heart Father
พลังอันวาววับของ Atom Heart Father ทำให้ขาตั้งแบบสยองขวัญที่น่ากลัวและดูไม่อาจกลับกลายเป็นได้เมื่อตั้งขึ้น อย่างไรก็ตามมีจุดอ่อนที่เห็นได้ชัดว่าทุกคนมีอิสระที่จะใช้กล้องที่มีขีดความสามารถที่จะทำให้ Jotaro สามารถใช้ประโยชน์ได้และทำให้ Stand ไม่เป็นอันตราย
 
การถ่ายภาพเหนือธรรมชาติ
Atom Heart พ่อผูกพันกับกล้องโพลารอยด์ที่ถ่ายภาพด้วยคุณสมบัติพิเศษหลายอย่าง สิ่งที่เห็นได้ชัดที่สุดคือการช่วยให้ผู้คนสามารถมองเห็นผีของโยชิฮิโรคิระที่มองไม่เห็นได้ตามสายตาของมนุษย์ อย่างแม่นยำมากขึ้น Yoshihiro มีอยู่ภายในภาพที่กล้องใช้และเขาคนเดียวสามารถย้ายเข้าไปอยู่ภายในได้  ในกรณีที่ภาพมีขนาดใกล้เคียงเขาสามารถยืดหัวและแขนออกจากการถ่ายภาพเพื่อโต้ตอบกับโลกได้ ถ้าจำเป็นภาพนิ่งสามารถลอยไปรอบตัวได้เองและ Yoshihiro สามารถจัดเก็บสิ่งต่างๆเช่นลูกศรภายในภาพ
Yoshihiro สามารถเคลื่อนไหวภายในภาพได้นอกจากนี้เขายังสามารถโต้ตอบกับวัตถุที่อยู่ในพื้นที่ที่ถ่ายภาพ ยกตัวอย่างเช่นเขาสามารถโทรหา Josuke ด้วยโทรศัพท์จากรูปถ่าย สิ่งที่เกิดขึ้นภายในภาพจะสะท้อนให้เห็นในโลกแห่งความเป็นจริงไม่ว่าเหยื่อจะทำอะไรก็ตามดังนั้นถ้า Yoshihiro ถูกตัดขาด Josuke ภายในภาพด้วยมีดนั้นมีดเดียวกันจะระเบิดออกจากลิ้นชักและบินที่ Josuke เพื่อตัดขาดหัว
นอกจากนี้คุณสมบัติสองประการที่ช่วยปกป้อง Atom Heart Father จากการแทรกแซง:
ประการแรกภาพถ่ายไม่สามารถถูกทำลายได้เพื่อหยุดพลังเนื่องจากความเสียหายที่เกิดขึ้นกับภาพจะถูกถ่ายโอนไปให้เป็นแผลที่เท่ากันกับภาพที่อยู่ภายใน ประการที่สองทุกสิ่งทุกอย่างภายในภาพจะกลายเป็นพื้นที่ที่แยกได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งกำหนดโดยกรอบรูป ขณะที่ผู้คนพยายามจะออกไปข้างนอกจะพบว่าตัวเองชนกับกำแพงที่ไม่อาจพบเห็นได้และคนที่มองไม่เห็นผู้คนที่อยู่ข้างนอกพยายามจะเข้าไปในพื้นที่ที่ถ่ายภาพก็พบว่าตัวเองถูกส่งไปยังอีกฟากหนึ่งของพื้นที่ โยชิฮิโรอธิบายถึงสถานที่แห่งนี้เป็นคนที่ถูกขังอยู่ในภาพอย่างแท้จริง
แม้ว่าชุดของความสามารถนี้ทำให้ Atom Heart Father ดูเหมือนจะไม่สามารถหยุดได้ แต่ก็มีจุดอ่อนที่แจ่มแจ้ง ทุกคนสามารถใช้กล้องได้อย่างอิสระและ Jotaro ใช้กล้องถ่ายรูป Yoshihiro เพียงลำพังแล้วทำลายกล้อง ดังนั้นทุกอย่างที่ควรจะเกิดขึ้นภายในภาพเก่าถูกขัดจังหวะและ Yoshihiro พบว่าตัวเองติดอยู่ภายในกรอบเล็กๆ ของรูปถ่ายซึ่งไม่สามารถใช้พลังของเขาได้อีก
แม้จะมีการทำลายของกล้องการถ่ายภาพเหนือธรรมชาติสามารถคงอยู่ได้เรื่อยๆ Yoshihiro ช่วยให้ลูกชายของเขาในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ถ้ารูปถ่ายที่มี Yoshihiro ถูกทำลายผีก็จะหายไปตลอดกาล 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...