วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Tama

 
ทามาเป็นคนปากแข็งติดอยู่กับดินแดนในห้องใต้ดินเมื่อ Shinobu Kawajiri พยายามไล่ล่า หลังจากที่มันถูกฆ่ามันแสดงให้เห็นถึงความปรารถนาที่จะแก้แค้นและโจมตี Shinobu เมื่อเห็นเธออยู่ในสวน เป็นมิตรกับ Kira จนกระทั่ง Kira ตัวเองคิดว่า Stray Cat ฟื้นคืนชีพใหม่เป็นภัยคุกคาม อย่างไรก็ตามมันสามารถที่จะให้อภัยได้อย่างง่ายดาย Kira และพันธมิตรของตัวเองกับเขา ทามาแสดงให้เห็นได้ดีกับพ่อของ Okuyasu หลังการเสียชีวิตของคิระ

Stand : Stray Cat
แม้จะมีความเรียบง่าย แต่พลังอากาศของ Stray Cat ก็เป็นความสามารถที่ร้ายแรงอย่างไม่น่าเชื่อ ลักษณะเหมือนแมวช่วยให้ผู้ใช้ Stand ยืนกรานและดุร้ายในการสู้รบ แต่จะถูก จำกัด โดยร่างกายที่เหมือนพืช
การเกิดใหม่
ความสามารถในการพยุงครั้งแรกของ Stray Cat คือการชุบชีวิตผู้ใช้เดิมชื่อ Tama the cat ให้เป็นโรงงานหลังจากที่มันตาย แมวหลงทางเก็บรักษาบุคลิกและความทรงจำ แต่ตอนนี้ร่างกายและความต้องการของดอกไม้
โครงสร้างพืช / แมว
Stray Cat เป็นดอกไม้ที่มีชีวิตชีวามีคุณสมบัติเหมือนแมวและเหมือนพืช มันยังมีดวงตาจมูกและปากเพื่อตรวจสอบสภาพแวดล้อมด้วย นอกจากนี้กิจกรรมและพลังงานของมันเชื่อมโยงโดยตรงกับแสงแดดเนื่องจากมันขึ้นอยู่กับกระบวนการสังเคราะห์แสง ในการส่องสว่างโดยตรงมันมีพลังมาก แต่ตรงกันข้ามจะอ่อนแอในเวลากลางคืน เมื่อไม่มีแสงสมบูรณ์สแตนด์บายจะเข้าสู่สถานะที่อยู่เฉยๆและสามารถถูกทำให้อ่อนลงได้ง่าย
Aerokinesis
แมวจรจัดมีความสามารถในการควบคุมอากาศที่อยู่ใกล้ๆ ด้วยเครา การใช้งานหลักของ Stray Cat คือการทำให้ฟองอากาศที่มองไม่เห็นจากอากาศอัดและยิงไปยังเป้าหมาย แต่ยังป้องกันตัวเองจากการถูกโจมตี มันแสดงให้เห็นว่ากลีบดอกแรกที่จะทำเช่นนั้น แต่มุมมองที่หายไปหลังจากนั้น
ฟองอากาศมีความทนทานเพียงพอที่จะสกัดกั้นการเตะของ Killer Queen และแม้กระทั่งการตีของ Crazy Diamond และเมื่อยิงมีกำลังมากพอที่จะทำให้ใครบางคนถูกสังหารอย่างรุนแรงหรือฆ่าพวกเขาในช่วงที่ว่างเปล่า ถ้ามันรู้สึกเป็นอันตรายอย่างยิ่งมันก็สามารถบังคับฟองเล็กๆ ภายในกระแสเลือดและพยายามที่จะทำให้เกิดเส้นเลือดอุดตัน เมื่อพวกเขาตี, pawprint แมวจะมองเห็นได้ภายในโซนผลกระทบ พวกเขายังมองไม่เห็นและสามารถระเบิดจากระยะไกลโดยแมวจรจัดหากต้องการ อย่างไรก็ตามฟองสบู่สามารถพองได้เช่นบอลลูน
 
แมวจรจัดยังมีความสามารถในการปรับเปลี่ยนฟองอากาศได้เป็นอย่างดีอีกด้วย มันผูกคอและแขนของ Hayato Kawajiri ในช่วงกลางอากาศโดยการบีบฟองอากาศของมันจะมีรูปร่างเหมือนเข็มขัด
นอกจากนี้แมวจรจัดสามารถสร้างช่องว่างอากาศรอบๆ มันใช้สัญชาตญาณนี้ความสามารถไร้ประโยชน์อย่างอื่นเพื่อป้องกันการระเบิดของ Killer Queen 's ระเบิด
การควบคุมอากาศของ Stray Cat เพิ่มขึ้นเมื่อได้รับแสงแดดมากขึ้นซึ่งจะให้พลังงานมากขึ้น เมื่อมีการส่องสว่างระบบควบคุมอากาศจะแข็งแรงมาก แต่จะลดลงในที่มืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...