วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Keicho Nijimura

เมื่อเทียบกับน้องชายของเขา Okuyasu Keicho มีเหตุผลและสงบมากขึ้น ทั้งสองยอมรับว่าความสามารถของ Keicho ในการคิดนอกคอก Okuyasu มาก เขาเป็นคนไร้ความปรานีแม้แต่การยิงพี่ชายของตัวเองขณะที่พยายามจะให้ Josuke และไม่ขอโทษด้วย เขากล่าวว่าคนที่ไม่เติบโตไม่สมควรที่จะมีชีวิตอยู่แสดงสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นมุมมองทางสังคมนิยมดาร์วิน เขารู้สึกไม่รู้สึกเสียใจที่ได้รับบาดเจ็บกับโบว์และลูกศรหรือผลที่ตามมาโดยใช้โบว์และลูกศรอาจมีเช่น Angelo เขายังไม่ได้ใช้โคอิจิเป็นตัวประกันเพื่อนำ Josuke เข้ามานอกจากนี้เขายังเป็นคนที่มีระเบียบแบบแผนทำในสิ่งที่ถูกต้องตามหลักศีลธรรมเช่นการนำ Koichi เข้ามาหา Arrow และไม่ต้องการให้ใครเห็น Koichi ที่กำลังจะตาย เพราะมันจะดึงดูดความสนใจที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้เขาไม่ชอบ Josuke ฆ่าทหารสองสามของเขาเพราะมันหมายความว่าพวกเขาไม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบในบรรทัด เขาอธิบายถึงคนที่ไม่ทราบว่าจะใช้ Stand กับการขี่จักรยานอย่างไรในกรณีที่บุคคลนั้นไม่ทราบว่ากำลังทำอะไรอยู่พวกเขาจะทำางานไม่ดีไม่ว่า Stand จะมีประสิทธิภาพแค่ไหน

Keicho มีแนวโน้มที่จะมองลงไปที่พี่ชายของเขาสำหรับการขาดความสามารถในการคิดของเขา เมื่อตอนที่เขายังเด็กเขาก็แสดงให้เห็นว่าจะปกป้องน้องชายของเขาได้มากในขณะที่ถือเอาพ่อที่ดูถูกเหยียดหยามดูถูก อย่างไรก็ตามความรักนี้ยังคงมีต่อบิดา แต่ความรักครั้งนี้เข้าใจผิด: Keicho อยากให้เขารอดชีวิตจากการมีชีวิตที่ผิดปกติ นอกจากนี้ในขณะที่เขากำลังรุนแรงและโหดร้ายกับ Okuyasu (อ้างว่าเขาจะฆ่าเขาถ้าเขาพยายามที่จะใช้โบว์และลูกศร) เขาเสียสละตัวเองเพื่อช่วยพี่ชายของเขาจากการโจมตีของ Red Hot Chili Pepper ซึ่งหมายความว่าเขาได้ดูแลน้องชายของเขาอย่างแท้จริง พร้อมกับการกระทำที่ Okuyasu และ Josuke ยอมรับว่าเป็นสัญญาณของการดูแลของเขา

Stand : Bad Company
 
Bad Company เป็น Stand Stand แบบแรกที่จะมีจุดเด่นในซีรีส์และเป็นองค์ประกอบที่ประกอบด้วยผู้ที่อ่อนแอกว่ามากซึ่งสามารถเพิ่มพลังได้เมื่อรวมเข้าด้วยกัน ความเสียหายที่เกิดกับบุคคลใดคนหนึ่งจะไม่ถูกโอนไปยังผู้ใช้แม้ว่าจะไม่ทราบว่าการฆ่าทหารเฮลิคอปเตอร์และรถถังทั้งหมดจะฆ่า Keicho ด้วยหรือไม่
บริษัท แย่เป็นกองกำลังขนาดเล็ก แต่ยังคงใช้กำลังในการต่อสู้เนื่องจากสามารถใช้อาวุธได้เป็นจำนวนมากขณะเดียวกันก็ใช้กลยุทธ์ทางทหารที่ละเอียดอ่อน คำสั่งจาก Keicho พิถีพิถันที่ใช้พื้นที่ จำกัด ในบ้านของเขาเพื่อดัก Josuke บริษัท Bad Company พิสูจน์ได้ว่าเป็นอันตรายอย่างยิ่ง
กำลังทหาร
Bad Company เป็นกลุ่มของทหารมือถือและยานพาหนะสงครามและมีการติดตั้งเป็นเช่น ทหารของ Bad Company แต่ละคนมีอาวุธปืนไรเฟิลจู่โจม M16 ร่มชูชีพและมีดต่อสู้ Berets สีเขียวมีอุปกรณ์เช่นเดียวกับทหาร แต่ด้วยการเพิ่มเชือกราวสะเทือนเพื่อให้พวกเขาปีนวัตถุ เฮลิคอปเตอร์มีอาวุธปืนกลและขีปนาวุธ และรถถังมีเกล็ดลง นอกจากนี้ Bad Company ยังมีเหมืองที่ดิน


แม้จะมีขนาดที่ลดลงเมื่อเทียบกับกองทัพที่แท้จริงอาวุธของ Bad Company ยังคงเป็นอันตราย ทหารราบของ M16s ขนาดเล็กสามารถเจาะผ่านผิวมนุษย์สร้างกระสุนปืนขนาดเล็ก แต่ลึก เหมืองระเบิดของแผ่นดินก็เพียงพอที่จะทำร้ายขาอย่างรุนแรงและมีขีปนาวุธจากเฮลิคอปเตอร์หนึ่งตัวเพียงพอที่จะปิดกั้นแขนของ Crazy Diamond
 
Bad Company มีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อหน่วยทั้งหมดของ Bad Company ดับเพลิงในครั้งเดียว การป้องกันโดยการพูดการดับเพลิงที่มีระเบียบวินัยของทหารราบซึ่ง Keicho อธิบายว่าเป็น "กำแพงเหล็ก" สามารถยิงกระสุนปืนใดๆ ได้ตราบใดที่พวกเขามีเวลาที่จะเห็นมัน อุกฉกรรจ์ไฟรวมของทหารราบและยานพาหนะทั้งหมดที่สร้างการโจมตีของ projectiles สามารถระเบิดออกไปกำแพง อย่างไรก็ตามวิธีนี้เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายทั้งหมดและทำให้ Keicho ไม่สามารถโจมตีได้ ดังนั้นกองทัพจึงไม่สามารถยิงจรวดขีปนาวุธ Josuke ได้ส่งกลับไปยัง Keicho ขณะที่พวกเขากำลังมุ่งเป้าไปที่การยิงครั้งแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...