วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Akira Otoishi

 
อากิระใช้ความพยายามอย่างมากในการใช้กำลังใหม่ที่จะขโมยมาจากผู้คนมากมายและสร้างความหายนะให้กับเมืองและแม้กระทั่งการฆ่าโดยไม่ลังเลใจที่ใครก็ตามที่ได้รับในทางของเขา เขาอุทิศตนเพื่องานฝีมือของเขาในฐานะนักดนตรี; หวังว่าจะได้รับการยอมรับหรือมีชื่อเสียงในฐานะดาวร็อค หลังจากที่เขาถูกปล่อยตัวจากคุกเขายังคงติดตามเป้าหมายนี้ เขาแสดงออกผ่านกีตาร์ของเขาเช่นการแสดงความโกรธของเขาที่ Josuke เพื่อทำลายความพิศวงของเขา

 
Josuke อธิบายว่าเขาเป็นคนขี้ขลาดที่ชาญฉลาดที่หลบซ่อนจนกว่าเขาจะรู้ว่าเขาสามารถเอาชนะหรือฆ่าใครได้ แม้ว่าเขาจะระมัดระวัง แต่ก็มีบางครั้งที่เขาลื่นขึ้นหรือกลายเป็นคนที่ไม่มั่นใจ ยกตัวอย่างเช่นเมื่อเขาเรียก Jotaro พยายามพาเขาออกไปเขาก็กล่าวว่าเขาเป็นนักเรียนอย่างไม่ตั้งใจ เมื่อเผชิญหน้ากับ Josuke เป็นครั้งแรก Akira ได้ประเมินเจ็ตส์ของ Josuke อย่างไม่เต็มใจหลังจากทำผิดพลาดเหมือนเดิมเมื่อเผชิญหน้ากับ Josuke เป็นครั้งที่สองที่ท่าเรือด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เขามีความสามารถในการเรียนรู้จากความผิดพลาดของเขาเองตามที่ประกาศตัว
 
เนื่องจากธรรมชาติของขาตั้งของเขาเขามีความมั่นใจ แต่ยังฉลาดพอที่จะใช้ความสามารถของตนให้ได้สูงสุดและมีความเชี่ยวชาญในการจัดการที่เห็นได้ชัดผ่านการต่อสู้กับ Okuyasu ของเขา อย่างไรก็ตามในขณะที่ฉลาดเขามักจะไม่สังเกตเห็นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อาจนำไปสู่ความหายนะของเขาตามที่แสดงในการต่อสู้ของเขากับ Josuke หลังจากที่ถูกส่งตัวเข้าคุกดูเหมือนว่าเขาจะกลับเนื้อกลับตัวและไม่ก่อให้เกิดปัญหาอย่างที่ปรากฏใน Speech Kishibe
 
Stand : Red Hot Chili Pepper
Red Hot Chili Pepper เป็นระยะเวลานานยืนอยู่บนพื้นฐานของการไฟฟ้าที่มีอันตรายเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่ออยู่ใกล้ไฟฟ้า ไม่เพียง แต่ช่วงและความสามารถในการเดินผ่านระบบไฟฟ้าทำให้ Akira ไม่สามารถหาได้เมื่อขับเคลื่อนขึ้นมันสามารถครอบงำร่างกายและแซงหน้า Crazy Diamond ในอีกแง่หนึ่งมันขึ้นอยู่กับแหล่งพลังงานที่จะทำหน้าที่
การดูดซับกระแสไฟฟ้า
Red Hot Chili Pepper มีความสามารถในการดูดซับกระแสไฟฟ้าเพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความเร็วของดิบ และรักษาบาดแผล มันแสดงให้เห็นว่ามันสามารถดูดซับอำนาจเต็มรูปแบบของตารางไฟฟ้า Morioh
อย่างไรก็ตามข้อเสียของความสามารถนี้ก็คือเครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านี้ใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นจำนวนมากและ Red Hot Chili Pepper ต้องอยู่ใกล้แหล่งพลังงานไฟฟ้าเพื่อรักษาความแข็งแกร่งของตัวเอง ถ้า Red Hot Chili Pepper เคยตกอยู่ในน้ำไฟฟ้าของมันจะกระจายตัวและปิดการใช้งานด้วยเช่นกัน
เมื่อดูดซับกระแสไฟฟ้าที่ดูดซึมไปแล้วจะทำให้อ่อนแอและดูสนิมแทนที่เป็นเงาสีทองและค่อยๆ เริ่มหายไปทำให้ชีวิตของอากิระข่มขู่
โอนไฟฟ้า
Red Hot Chili Pepper สามารถคงอยู่ภายในและผ่านกระแสไฟฟ้าและสามารถซ่อนสายไฟภายใน หรือแบตเตอรี่ และเคลื่อนไปที่ความเร็วแสงจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งผ่านทางสายไฟ ถ้า Red Hot Chili Pepper สามารถเก็บวัตถุไว้ได้ก็สามารถเปลี่ยนเป็นกระแสไฟฟ้าและเคลื่อนย้ายได้ตามที่ต้องการ และถ้าการเคลื่อนไหวนี้ถูกนำมาใช้กับคนที่ยังมีชีวิตอยู่พวกเขาจะถูกลากเข้าไปในระบบไฟฟ้าไฟฟ้าดูดและในที่สุด ฆ่าเช่นเดียวกับกรณี Keicho Nijimura อากิระใช้ความสามารถในการขโมยสินค้ามูลค่าประมาณ 5 พันล้านเยนไปทั่ว Morioh แต่ยังสอดแนมศัตรูของเขาด้วยเช่นกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...