วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Anjuro Katagiri

แองเจโลเป็นคนร้ายที่มีชื่อเสียงดูเหมือนไม่มีมาตรฐานแม้แต่บางคนบอกว่าเขาถูกสาปให้เป็นคนชั่วที่ไม่สนใจชีวิตของคนอื่น ในขณะที่เขาเห็นด้วยกับทุกสิ่งทุกอย่างที่พูดเกี่ยวกับเขาเขาไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงและยังคงมีส่วนร่วมในการก่ออาชญากรรมของเขา มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ทำให้ Josuke เสียชีวิตเมื่อปู่ของเขาเสียชีวิตเมื่อ Angelo ฆ่าเขาและบอกว่า Josuke ไม่ได้ดูเขาเพราะมันเป็นความผิดของเขาทั้งหมด แองเจโลยังแสดงการกีดกันทางเพศมีความผิดในการข่มขืนเด็กชายสามคนและวางแผนที่จะข่มขืน Tomoko Higashikata เขามีความรังเกียจต่อคนที่เขาเชื่อว่าเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นและชอบเห็นคนเหล่านี้ในความทุกข์ทรมาน

เขามีไหวพริบสูงมี IQ 160 ซึ่งแสดงให้เห็นพร้อมกับความอดทนรอให้ฝนตกก่อนที่จะโดดเด่น Jotaro และ Josuke เขากล่าวว่าเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างไปตามทางเขารู้สึกเหมือนหัวเราะจากก้นบึ้งของหัวใจ เช่นนี้เขาแทบจะผิดศีลธรรมและชอบกระทำฆาตกรรมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในขณะที่ไม่ถูกจับจากกฎหมาย เมื่อพ่ายแพ้ในที่สุดเขาแสดงให้เห็นถึงความเจ้าเล่ห์และขี้ขลาดบอกว่า Josuke ไม่ได้มีสิทธิ์ที่จะตัดสินเขาได้เมื่อ Angelo ทำสิ่งเดียวกันอย่างเดียวกัน
Stand : Aqua Necklace
Aqua Necklace  ยังคงเป็นอันตรายถึงตายเพราะยังคงมีพลังที่จะฉีกขาดออกจากอวัยวะภายในของใครบางคนได้ เป็นอันตรายอย่างมากและเข้าสู่ร่างกายเป็นเสมือนใบมรณบัตร มันเป็นโชคดีที่อ่อนแอเกินไปที่จะทำลายถุงมือยางและความเสียหายที่เกิดขึ้นกับมันยังคงถ่ายโอนไปยัง Anjuro Katagiri ที่ตัวเขาเองต้องอยู่ใกล้เคียงกับคำสั่ง Stand ของเขา
แบบฟอร์มของเหลว
Aqua Necklace  อาจปลอมตัวเป็นของเหลวชนิดใดก็ได้และใช้คุณสมบัติของมัน โดยปกติจะเป็นน้ำ แต่ Stand ได้แสดงให้เห็นถึงการใช้หน้ากากของบรั่นดีหรือแม้กระทั่งไอในกรณีที่เขาทำตัวเหมือนเมฆที่มีความรู้สึก ด้วยเหตุนี้จึงไม่ได้รับผลกระทบจากการโจมตีทั่วไปเช่นการเจาะและสามารถปฏิรูปตัวเองได้ Anjuro ใช้พลังที่จะหลอกลวงผู้คนให้ดื่ม Aqua Necklace และฆ่าพวกเขาด้วยการทำลายล้างภายในร่างกายหรือใช้อำนาจรอง
สมบัติ
Aqua Necklace  มีความสามารถในการครอบครองผู้คนจากภายในเพื่อควบคุมตัวเองโดยการบังคับให้ตัวเองเข้าไปในร่างกายผ่านปากของเหยื่อ ในขณะที่อยู่ภายในเขาสามารถควบคุมผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของตัวเองและสามารถแสดงผ่านพวกเขาได้ในเวลาเดียวกันทำให้คนเป็นตัวประกันเพื่อความสนุกสนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...