วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Ken Oyanagi

ความปรารถนาของเคนคือการได้เป็นผู้ใหญ่ที่ได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดเท่าที่โรฮัน เขาไม่มีความรู้เรื่อง Stands ตั้งแต่แรก แต่เขาก็เรียนรู้ได้เร็วขึ้นเมื่อการแข่งขันดำเนินไป พร้อมที่จะเสียสละตัวเองหลังจากพ่ายแพ้และรับลูกเป็นตัวประกันเพื่อให้ตรงกับโรฮันอีกครั้ง เขาเชื่อว่าโชคดีอยู่ข้างเขา โรฮันอธิบายว่าเขาเป็นเด็กเด้งปกติทั่วไปด้วยชีวิตปกติและไม่มีปัญหาในครอบครัวเมื่อใช้ประตูสวรรค์กับเขา

Stand : Boy II Man
Boy II Man เป็นขาตั้งที่ไม่มีความสามารถในการต่อสู้ที่แสดงและมีศูนย์กลางอยู่รอบ ๆ เกมของกรรไกรตัดกระดาษ แต่น่าแปลกใจที่เป็นอันตรายเพราะความสามารถในการขโมยพลังงานของใครบางคนผ่านเกมง่ายๆ
 
 
 
 
 
 
 
ขโมยพลังงาน
พลังของผู้ชาย II Man คือการขโมยพลังของฝ่ายตรงข้ามเมื่อ Ken ชนะเกม Rock Paper Scissors  (RPS) ถ้าเคนเสนอให้เล่นเกมของ RPS และฝ่ายตรงข้ามยอมรับอย่างเป็นทางการ Boy II Man ตั้งค่าเกมที่ดีที่สุดในห้าของ RPS ด้วยกฎต่อไปนี้ :
·         วาด nulls รอบและจะต้องมีการเล่นอีกครั้งจนกว่าจะมีคนชนะ
·         ทุกครั้งที่เคนชนะรอบเขาใช้เวลาหนึ่งในสามของพลังงานของฝ่ายตรงข้ามและยืน
·         ถ้าคู่ต่อสู้ชนะสามครั้งพลังงานของพวกเขาจะถูกส่งกลับและเกมจะสิ้นสุดลง
เมื่อเคนชนะรอบชายหนุ่มสองคนดูเหมือนจะเอาไปหนึ่งในสามของฝ่ายตรงข้ามยืนอำนาจ ตัวอย่างเช่นมันแท้จริงน้ำตาออกไปที่หนึ่งในสามของประตูประตูร่างกายและดูดซับมันภายในหลุมบนแก้มของเคน โรฮันไม่ได้รับอันตรายจากการถูกโจรกรรมพลังงาน แต่ส่วนของร่างกายที่เกี่ยวข้องจะเริ่มลดลงและตกอยู่ภายใต้การควบคุมของเคนที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ตามที่เขาต้องการ
 
นอกจากนี้เคนยังเริ่มได้รับพลังเช่นเดียวกับขาตั้งที่ขโมยมา จะช่วยให้เขายกเลิกคำสั่งของโรฮันและกลับมาเล่นเกมได้ ถ้า Ken ชนะสามครั้ง Yoshihiro อ้างว่าเขาจะได้รับพลังอำนาจจาก Stand forever ที่ถูกขโมยไปและสามารถใช้ร่วมกับ Boy II Man ได้
Boy II Man ครอบครองจุดอ่อนโดยธรรมชาติในคนที่ได้รับอนุญาตให้โกงในระหว่างเกมทำให้ Rohan สามารถฟื้นประตู Heaven's Door ได้ในช่วงแรกโดยใช้ Shizuka ที่มองไม่เห็นเพื่อบังคับให้มือกรรไกรของ Ken เข้าไปในมือหิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...