วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Toyohiro Kanedaichi

ในตอนแรก Kanedaichi แสดงให้เห็นว่าตัวเองไม่ได้อยู่เหนือการหลอกลวงในขณะที่เขาหลอก Josuke Higashikata ให้เข้าสู่ Super Fly ในขณะที่เขาวางแผนวางแผนที่จะหลบหนี อย่างไรก็ตามเขากล่าวในระหว่างการต่อสู้กับ Josuke เขาไม่ต้องการที่จะฆ่าใครและแม้กระทั่งเตือน Josuke เมื่อเขาตก. เขายังบอกด้วยว่าเขาไม่คิดว่าเขาจะหนีไปได้จริงและแผนการของเขาก็ไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่นัก เขายอมรับว่าเขาอยู่ในหอคอยเพราะกลัวอารยธรรมและตัดสินใจที่จะจากไปเพราะโยชิฮิโกะหลอกเขาด้วยการบอกว่าเขาจะทำให้เขามีชีวิตอยู่ถ้าเขาจะดักจับ Josuke และเพื่อนของเขา เขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเสียใจในขณะที่เขาเสนอให้รักษา Josuke และเพื่อนฝูงของเขาให้ทานอาหารเย็นและมีแนวโน้มที่จะเกิดบาดแผลแม้ว่าจะลดลง

ในขณะที่เขากำลังคาดการณ์การตายของเขาเขาก็พร้อมที่จะยอมรับมันแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงของหัวใจเมื่อได้รับการช่วยเหลือจาก Josuke และเต็มใจที่จะใช้ชีวิตที่เงียบสงบในหอคอยโต้ตอบกับนักท่องเที่ยวอย่างไม่เป็นทางการ
ชื่อจริงของเขาและรูปลักษณ์ไม่เป็นที่รู้จักในขณะที่เขาสวมหน้ากากและทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาพูดเกี่ยวกับตัวเขาเป็นส่วนหนึ่งของเคล็ดลับ มีการกล่าวถึงว่าเขาต่อต้านสังคมซึ่งเป็นเหตุผลที่เขาซ่อนตัวตนของเขาไว้ นอกจากนี้ยังอธิบายว่าทำไมเขาถึงทิ้งสังคมในตอนแรกที่อาศัยอยู่ในหอคอย
Stand : Super Fly
ซูเปอร์ฟลายเป็นขาตั้งอัตโนมัติที่ติดคุกผู้ใช้ Toyohiro อยู่ข้างในทำให้เกิดความรำคาญ พลังแห่งการสะท้อนความเสียหายหมายความว่ามันมีพลังและไม่สามารถขยับได้ แต่ทุกคนก็มีอิสระที่จะใช้ประโยชน์จากหอคอยเมื่อต่อสู้กับมัน
ผู้พักอาศัย
ความสามารถในการกำหนดความสามารถของซูเปอร์ฟลายคือการถูกจับกุมคนหนึ่งคนหนึ่งที่อยู่ข้างใน  มันบอกว่าพลังงานของนักโทษคนเดียวคือว่ามันค้ำจุนตัวเอง โทะโยะโระเป็นนักโทษคนแรกของหอคอยและไม่สามารถออกไปจนกว่าจะมีคนอื่นเข้ามาทีหลัง ถ้าสิ่งนี้เกิดขึ้นคนแรกในสองคนจะออกจากหอจะได้รับอิสระในขณะที่อีกคนหนึ่งต้องอยู่ข้างใน ออกจากหอไม่จำเป็นต้องยืนอยู่ข้างในโครงสร้าง Toyohiro จึงสามารถแขวนอยู่ข้าง Super Fly ขณะที่ Josuke ถูกขังอยู่ ถ้าเหยื่อพยายามหลบหนีเขาหรือเธอจะถูกหุ้มด้วยเหล็กเพื่อ จำกัด การเคลื่อนไหวของตัวเอง เป็นไปได้ว่าผู้ที่ตกเป็นเหยื่อจะถูกปกคลุมตลอดเวลาหากไม่ดึงตัวเองกลับเข้ามาและโทวโยชิกล่าวว่าผู้ลี้ภัยคนใดคนหนึ่งจะถูกดูดซึมเข้าหอคอย
ชดเชยความเสียหาย SF
Super Fly สะท้อนความเสียหายที่กระทำโดย Josuke และ Okuyasu การสะท้อนความเสียหายเพื่อป้องกันตัวเองซูเปอร์ฟลายก็ดูดซับและสะท้อนให้เห็นถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับโครงสร้าง หากโจมตีที่ใดก็ได้ไม่ว่าจะเป็นเสาหรือเคเบิลที่เป็นของ  หอจะดูดซับและเปลี่ยนเส้นทางการรุกรานกลับไปสู่ทิศทางที่มันมาจาก การยืนของหมัดจะสะท้อนให้เห็นในรูปของโลหะที่ยื่นออกมาจากบริเวณที่ได้รับความเสียหายและการตอบโต้กับผู้รุกราน แต่โดยทั่วไปความเสียหายจะสะท้อนให้เห็นในรูปแบบของการระเบิด [4] นอกจากนี้ยังมีวัตถุแปลกปลอมใด ๆ ที่ถูกแทรกลงในหอคอยอยู่ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ถ้าระเบิดพลังงานสัมผัสหออีกครั้งพวกเขาก็ตอบสนองต่อมันจนกว่าจะกระทบคนหรือหนีไฟ
 
Toyohiro ใช้ประโยชน์จากความสามารถนี้: ด้วยความเสียหายที่เกิดขึ้นกับหอคอยในมุมที่เฉพาะเจาะจงเขาสามารถสั่งให้กองกำลังที่ถูกเนรเทศไปหาศัตรูเมื่อมีการโจมตีแบบแฉลบ ด้วยวิธีนี้เขาสามารถตรึง Mikitaka Hazekura ให้เป็นคานด้วยการตอกสกรูซึ่งถูกไล่กลับออกไปและเข้าสู่ Mikitaka หรือทำให้รอยขีดข่วนบนโครงสร้างที่ยิงกลับไปยัง Josuke และตีเขาหลังจากรีบาวน์หลายๆ ตัว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...