วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Terunosuke Miyamoto

Terunosuke หมกมุ่นอยู่กับความกลัว เขาบอก Josuke เหตุผลเดียวที่เขาโจมตีเป็นเพราะเขาต้องการเห็นสัญญาณของความกลัว เขาเห็นคนเป็นวัตถุเช่นเมื่อเขาเก็บคนขับรถแท็กซี่ติดกับการใช้งานในภายหลัง เมื่อเขากลัว Terunosuke ปิดตาของเขาและเมื่อกลัวมากเขาจะปิดทั้งสองคน

Stand : Enigma
Enigma ไม่เหมาะสำหรับการสู้รบโดยตรง แต่ความสามารถที่ลึกลับในการปิดผนึกคนภายในแผ่นกระดาษทำให้มันน่ากลัวยืนยากที่จะต่อสู้และหลบหนีจาก
ตรากระดาษ
Enigma สามารถแปลงวัตถุและบุคคลรวมทั้งผู้ใช้ลงในกระดาษบางแผ่น สำหรับวัตถุที่เรียบง่ายและสัตว์ Enigma สามารถใช้ความสามารถได้โดยง่าย อย่างไรก็ตามเพื่อดักจับคนในกระดาษผู้ใช้จะต้องค้นพบนิสัยที่เป้าหมายแสดงเมื่อกลัว เมื่อเขาได้เห็นพวกเขาแสดงนิสัยของพวกเขามากพอที่จะมั่นใจได้ว่า 100% เป็น "บอก" ขาตั้งสามารถจับภาพเป้าหมายได้ในครั้งต่อไปที่พวกเขาแสดง "บอก"
เมื่อความสามารถของมันถูกเปิดใช้งานส่วนหนึ่งของวัตถุจะถูกเปลี่ยนเป็นวรรณกรรมอย่างแท้จริงและส่วนที่เหลือจะถูกดูดกลืนอย่างช้าๆ แต่ไม่สามารถดูดซึมได้  การผลิตลวดลายที่ระลึกถึงการทำงานของเอ็มซี Escher ได้ เมื่อเปลี่ยนแล้ว Terunosuke ต้องเก็บกระดาษที่พับเก็บไว้เพื่อให้รายการอยู่ข้างใน แต่มีอิสระที่จะกางออกในภายหลังเมื่อใดก็ตามที่เขาต้องการวัตถุหรือวัตถุที่ถูกขังอยู่ ทุกคนมีอิสระที่จะปล่อยอะไรบางอย่างด้วยการกางกระดาษออก
 
ไม่มีข้อ จำกัด ที่ Enigma สามารถแปลงได้ Terunosuke อาจผนึกอะไรจากก๋วยเตี๋ยวสด ไปแท็กซี่ (รวมถึงคนขับ) ไฟ ปืนจะถูกไล่ออก สภาพของวัตถุหรือบุคคลที่ติดอยู่ในกระดาษจะยังคงอยู่ตราบเท่าที่กระดาษถูกเก็บไว้เป็นชิ้นเดียว แต่ทำให้ชิ้นส่วนกระดาษเสียหายอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อวัตถุหรือบุคคลดังกล่าวได้
 
นอกจากนี้ Terunosuke ตัวเองสามารถเปลี่ยนเป็นกระดาษ การเปลี่ยนแปลงนี้เป็นไปอย่างทันทีทันใดทำให้เขาสามารถหลบเลี่ยงการโจมตีได้และเขาก็สามารถยกเลิกได้ด้วยเช่นกัน เมื่อเป็นกระดาษ Terunosuke สามารถเลื่อนไปวางตำแหน่งตัวเองได้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...