วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Masazo Kinoto

Masazo เป็นสถาปนิกที่เงียบและขี้กลัว แต่ก็มีความโลภเพียงเล็กน้อย ทำให้เขาหวาดระแวงเตือนว่าเขาจะตายถ้าใครเห็น Masazo Subliminally เห็นหลังของเขา เมื่อมาถึงท่ายืน Masazo อยู่ในอันตรายอย่างต่อเนื่องของผู้คนที่เห็นหลังของเขาทำให้เขาทำสิ่งแปลกประหลาดในการปกปิดเช่นการเดินบนถนนด้วยหลังของเขากับคนอื่นพนักพิงดันตัวเองลงบนกำแพงเพื่อเดินไปด้านข้างและแม้กระทั่ง คลานขึ้นบันไดคว่ำ

Stand : Cheap Trick

Cheap Trick เป็น Stand ที่ไม่ซ้ำกันในการที่จะสามารถเปลี่ยนผู้ใช้และแสวงหาผู้ใช้ในปัจจุบันได้ วัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวคือการแยกแยะผู้เสียหายจากเหยื่อรายหนึ่งและสึกหรอจิตใจของผู้ใช้จนกว่าจะสามารถฆ่าพวกเขาและดำเนินการต่อไปยังผู้โชคร้ายรายอื่น แม้ว่าจะอ่อนแอมาก (ไม่สามารถดึงแถบเหนียวเหน็บแนมได้) ยังเป็นเสมือนคนที่คงกระพันและต้องการใครสักคนเพียงคนเดียวที่จะเห็นผู้ใช้คนนี้กลับมาฆ่ามันทำให้มันอันตรายมาก
ความผูกพัน
ความสามารถในการลายมือชื่อของ Trick ราคาถูกคือการแนบตัวเองกับผู้ใช้งานด้านหลังโดยเริ่มจาก Masazo Kinoto
Cheap Trick กลายเป็น Stand ของโฮสต์ใหม่แม้ว่าบุคคลนั้นจะมี Stand อยู่และสามารถดูได้โดยผู้ใช้ เท่านั้น ในฐานะที่เป็น Stand ของโฮสต์จะไม่สามารถโจมตีโดยโฮสต์โดยปราศจากโฮสต์ดังกล่าวทำร้ายตัวเองเนื่องจากเป็นทางเทคนิคเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา Cheap Trick ถูกยังไม่สามารถลบออกจากด้านหลังได้และการเอาจริงเอาจังก็จะทำให้ผู้ใช้กลับออกไป อย่างไรก็ตามมันก็อ่อนไหวต่อวิญญาณที่เป็นอันตรายของ Ghost Girl Alley และอาจเป็นวิธีเดียวที่จะเอามันออกอย่างปลอดภัย
หลอกลวงถูกแล้วอย่างแข็งขันและมุ่งมั่นที่จะพยายามที่จะทำให้คนอื่นมองไปที่ด้านหลังของผู้ใช้เป็นอันตรายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโฮสต์หลับเพราะมันสามารถแล้วจะทำหน้าที่สังเกต ถ้าเกิดขึ้นเคล็ดลับราคาถูกจะแยกออกจากโฮสต์ฆ่าพวกเขาในกระบวนการและยึดตัวเองไว้กับส่วนหลังของผู้มองเริ่มกระบวนการใหม่  ผู้ใช้ก่อนหน้านี้จะลดลงเป็นรุ่นตุ๊กตาที่แห้งขึ้นของตัวเองอันเป็นผลมาจากเคล็ดลับราคาถูกดูดพลังชีวิตของพวกเขาออกเมื่อกอง
สุนทรพจน์สากล
ความสามารถอื่น ๆ ของ Trick ราคาถูกคือพลังที่จะทำให้ตัวเองได้ยินและเข้าใจโดยทุกคนแม้แต่สัตว์  อธิบายว่า "พูด" เป็นความสามารถหลัก วิธีการทำงานที่ถูกต้องของ Trick Cheap คือการพูดจาด้วยวาจาที่เจ้าบ้านจะสึกหรอลงไปในทางจิตใจ แต่ยังสามารถทำสิ่งอื่น ๆ ด้วยความสามารถในการพูด
แตกต่างจากคนอื่น ๆ ยืน Cheap Trick ถูกสามารถสนทนากับทุกคนแม้ไม่ใช่ผู้ใช้ยืน เพราะคนมักจะผิดพลาดถูกหลอกลวงสำหรับโฮสต์เคล็ดลับราคาถูกสามารถดูถูกคนเพื่อให้พวกเขาพยายามที่จะโจมตีโฮสต์ จนถึงจุดหนึ่งมันก็บอกกับสัตว์ในละแวกบ้านที่โรฮันโหดร้ายกับพวกเขาปล่อยให้ทุกสิ่งรอบตัวหลงใหลในมังงะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...