วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Bug-Eaten

Bug-Eaten เป็นหนูสีน้ำตาลยาวประมาณ 20 ซม. มันมีหนามแปลกๆ ที่หน้าผากและจมูกขนาดใหญ่ที่ผิดปกติ หูข้างขวาของมันถูกเคี้ยวออกมาในการต่อสู้ทำให้ได้ชื่อเล่นBug-Eaten มีความก้าวร้าวและฉลาดแกมโกงเป็นที่น่ารังเกียจต่อ Jotaro และ Josuke

Jotaro และ Josuke เดินตามท่อระบายน้ำไปยังบ้านที่ว่างเปล่าและค้นพบหนูในห้องครัวในขั้นตอนการทดสอบความสามารถในการยืนบนมนุษย์ Josuke รีบกำจัดมัน แต่รู้สึกประหลาดใจเมื่อหนูตัวที่สองซึ่ง Jotaro ชื่อ Bug-Eaten หลังจากที่ย้ายการต่อสู้ไปข้างนอกการหยุดชะงักเริ่มขึ้นด้วยการที่ทั้งสองฝ่ายปฏิเสธที่จะเคลื่อนออกจากหน้าปกของพวกเขา Bug-Eaten ถูกยิงและถูกฆ่าตายในที่สุดเมื่อ Josuke นำสัตว์ร้ายมาจากหน้าปก

 
 
 
 
Stand : Ratt
Ratt เป็นแบบตายตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งยืนไม่เพียง แต่เนื่องจากการใช้พลังงาน แต่ยังช่วงและขนาดที่เล็กของผู้ใช้ เพียงแค่กดเดียวเท่านั้นที่จำเป็นสำหรับหนูที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ของพวกเขาขณะที่ผู้ใช้ Stand-the-Stand ขนาดใหญ่จะมีปัญหาในการค้นหาและโดดเด่นด้วยหนูที่คล่องแคล่ว
 
 
เกมปาเป้า
Ratt สามารถยิงลูกดิ่งกลัดที่จะละลายอะไรเมื่อผลกระทบไม่ว่าจะเป็นเนื้อหรือแม้แต่โลหะ เมื่อได้รับความนิยมส่วนใหญ่ของร่างกายจะหลอมละลายเป็นสารอินทรีย์เกือบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะสามารถรักษาอาการบาดเจ็บได้ซึ่ง Crazy Diamond เท่านั้นที่สามารถเลิกทำ เหยื่อที่หลอมละลายสามารถถูกปั้นเป็นก้อนรูปร่างเช่นก้อนหากมีหลายก้อนรวมตัวกันซึ่งในกรณีนี้เนื้อจะละลายไปด้วยกันและในที่สุดก็จะมีเนื้อเจลาติน ในบางกรณีผู้ที่ตกเป็นเหยื่อยังคงมีชีวิตอยู่ (สันนิษฐานได้เนื่องจากศีรษะของพวกเขายังคงอยู่) Ratt สามารถยิงเป้าของมันได้ไกลถึง 60 เมตรยิงระเบิดและยังสามารถตีลูกดอกออกจากสิ่งกีดขวางเพื่อชนจากจุดบอด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...