วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Giorno Giovanna

วัยเด็กของ Giorno เต็มไปด้วยความโศกเศร้าและความโดดเดี่ยวเนื่องจากการรังแกและการทำร้ายพ่อเลี้ยงของเขา ในช่วงวัยเด็กของเขาตอนแรกเขารู้สึกหวาดกลัวและไม่เอาใจใส่ใครและเชื่อว่าตัวเองเป็นคนขี้เหน็บเพียงวิธีที่คนปฏิบัติต่อเขา คนที่รู้ว่าเขาคิดได้ง่ายว่าเขาจะเติบโตขึ้นมาเพื่อเป็นบุคคลที่บิดเบี้ยว เรื่องนี้เปลี่ยนไปเมื่อเขาสนิทสนมกับคนร้ายที่ได้รับบาดเจ็บที่เขาช่วยชีวิต ขณะที่ชายคนหนึ่งปกป้อง Giorno จากผู้ที่ทำผิดเขาได้เรียนรู้ว่าเขาสามารถไว้ใจผู้คนได้และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาได้กลายเป็นคนที่มีความมั่นใจและขยันขันแข็งมากขึ้น

การกำหนดลักษณะของ Giorno และแชร์กันระหว่างเพื่อนของเขาผ่านเขาคือความตั้งใจของเขา บางสิ่งบางอย่างที่สามารถอธิบายได้ว่าเป็นความสามารถของเขาในการตัดสินใจที่สำคัญโดยไม่ลังเลและเห็นพวกเขาถึงที่สุดแม้กระทั่งในยามทุกข์ทรมานและโศกนาฏกรรม บุคคลที่มีความทะเยอทะยานพร้อมที่จะใช้โอกาสใดๆ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายสุดท้ายของการเป็น "แก๊งสตาร์" เมื่อเริ่มต้นให้ความร่วมมือกับนักเลง Passione Bruno Bucciarati Giorno ไม่ต้องเสียเวลาในการแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มเหล่านี้และเรื่อยๆ จะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง การลอบสังหาร Polpo ของเขาเป็นส่วนหนึ่งที่ได้รับการส่งเสริมจาก Bruno ต่อมา Giorno ยังได้พยายามเข้าหาเจ้านายของ Passione และวางแผนที่จะวางอุปกรณ์ติดตามตัวเขาไว้
เป็นวัยรุ่นที่จริงจังจิตใจของ Giorno ไม่หลงทางจากภารกิจและเป้าหมายที่เขากำหนดไว้สำหรับตัวเอง อย่างไรก็ตาม Giorno ได้คิดเป็นครั้งคราวเกี่ยวกับเรื่องอื่น ๆ เช่นปาร์มาร์ริต้าพิซซ่าแสนอร่อยจากเนเปิลส์ก่อนที่จะถูกโจมตีโดย Notorious BIG Giorno มีแนวโน้มที่จะเข้าใกล้หลายสิ่งด้วยท่าทางสงบและแสดงถึงความสงบอันยิ่งใหญ่แม้เผชิญหน้ากับอันตรายที่เขาอาจจะไม่ได้ เข้าใจอย่างสมบูรณ์กับโคอิจิอธิบายว่าเขามี "ความเงียบสงบ" ในสถานที่ที่ความเข้าใจมากที่สุดควรเป็น อย่างไรก็ตามเขายังคงเป็นกังวลเมื่อสิ่งต่างๆไปทางทิศใต้ Giorno ไม่ค่อยจะทำให้ความโกรธของเขาได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของเขา แต่แสดงช่วงเวลาของความโกรธที่เงียบสงบถ้าไม่โกรธกับศัตรูบางอย่าง ที่เลวร้ายที่สุดของเขา Giorno กลายเป็นหมดหวังสำหรับการแก้ปัญหาและสามารถเห็นได้ตะโกนและทำลายออกในเหงื่อเมื่อมีความสุขทางอารมณ์แม้ว่าเขาจะไม่เคยแสดงความตื่นตระหนกพอที่จะกลายเป็นประมาทหรือใจร้อน
กับคนอื่น ๆ Giorno ปฏิบัติต่อผู้คนด้วยความเคารพที่เขาเชื่อว่าสมควรได้รับตามความเชื่อและการกระทำของพวกเขา ดูเหมือนว่าเขาจะได้รับมรดกจากทั้งโจนาธานโจอัสตราและลักษณะของดิโอแบรนโดด้วยอดีตที่มีต่อเพื่อนและเพื่อนร่วมทีมและต่อมาก็เป็นศัตรู เขามีจิตใจที่ดีและต้องการช่วยทุกคนที่แสดงความเมตตาต่อเขาหรือคนอื่น ๆ แต่ไม่สนใจกฎหมาย เขาเป็นโจรน้อยเมื่อได้พบกับโคอิจิและติดสินบนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสนามบินก่อนที่จะขโมยกระเป๋าเดินทางของโคอิจิ โดยรวมเขาปฏิบัติตามหลักศีลธรรมของตนเองโดยไม่มีการประนีประนอม Giorno เชื่อว่าผู้คนมีอิสระที่จะตายตามที่ต้องการ อย่างไรก็ตามเขายังให้ความสำคัญกับชีวิตอย่างมากและมักพยายามที่จะไม่ปล่อยให้ใครบางคนตายถ้าเขาสามารถช่วยได้แม้ทำให้ตัวเองตกอยู่ในอันตรายหากคนอื่นสามารถอยู่อย่างไม่เป็นอันตราย เขาเชื่อว่า "ความเสียสละ" หรือให้ชีวิตของตัวเองเพื่อประโยชน์ของคนอื่นไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เขาเชื่อว่าการแก้คือเปิดเผยในระหว่างการต่อสู้ของเขาและ Mista กับ Ghiaccio ในหลาย ๆ กรณีเขาจะทำให้ชีวิตของตัวเองตกอยู่ในความเสี่ยงและทำให้ตัวเองเป็นเป้าหมายของการบาดเจ็บหากการกระทำเหล่านั้นสามารถช่วยพันธมิตรของเขาได้อย่างรอบคอบและวางแผนที่จะดำเนินการเพื่อให้มั่นใจว่าเขาจะออกมาจากสถานการณ์เหล่านั้นอย่างมีชีวิตชีวา ในความฝันเดียวกันความฝันของ Giorno มีรากฐานมาจากความปรารถนาของเขาในการยุติการค้ายาเสพติดที่ทำให้ชาวอิตาลีเสียชีวิตนับไม่ถ้วน
ในทางกลับกัน Giorno ไม่มีปัญหาหรือไม่พอใจในการลงโทษผู้ที่ไม่จำเป็นและจงใจทำร้ายคนอื่น ๆ ดังที่แสดงไว้เมื่อวิศวกรของเขาช่วยให้ Polpo เสียชีวิตเพื่อแก้แค้นผู้ดูแลผู้บริสุทธิ์ที่ Black Sabbath เสียชีวิตและในความเป็นจริงเขาจะเป็นคนไร้ความปราณีและร้ายกาจเมื่อ ทำเช่นนั้น ยกเว้น Bucciarati ที่เขาไว้ชีวิตเพราะเขาจำได้ว่าเขาเป็นคนชอบธรรม Giorno ได้ฆ่าทุกคนที่เขาต่อสู้โดยไม่สำนึกผิดหรือลังเลและทุกคนก็เสียชีวิตที่น่าสยดสยอง ยกตัวอย่างเช่นเขามีงูกัดงูพิษที่ทำจากขาของตัวเองและเตะขา Ghiaccio จนกระพุ้งติดอยู่ที่คอของเขาได้อย่างสมบูรณ์ impaledtered มัน ในการปรากฏตัวของศัตรูคนเดียวกันเขาไม่ได้โกหกหลอกลวง Cioccolata เชื่อว่าเขาจะรอดชีวิตเมื่อในความเป็นจริงเขาเป็นเพียงการลดความคุมขังของซีโอโคคาลาลาและซื้อเวลาใส่กระสุนปืนอยู่ในหัวของเขาเพื่อเปลี่ยนเป็นแมลงปีกแข็ง ซึ่งกินสมองของนักวิทยาศาสตร์ก่อนที่ Gold Experience จะสยบให้เขาตายส่งศพศพของเขาไปที่รถบรรทุกขยะขณะที่จอร์โนเดินหนีไม่พ้น
มักเก็บตัวอยู่ในซุ้มของความมั่นใจกล้าหาญสำรองโดยสติปัญญาและพรสวรรค์ตามธรรมชาติของเขาทำให้เขาดูเป็นคนไร้ที่ติโดยเพื่อนของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการพบกันครั้งแรกกับทีมของบรูโน่ เขาเปลี่ยนจากท่าทางแบบพาสซีฟและสุภาพไปยังบุคคลที่มั่นใจตัวเองเมื่อพวกเขาพยายามข่มขู่เขาและสร้างความประทับใจให้กับทั้งทีม เมื่ออยู่คนเดียว Giorno แสดงให้เห็นว่าเป็นคนโง่มากขึ้นและเฉพาะในช่วงเวลาเหล่านี้เท่านั้นที่ทำให้เขาคิดถึงสิ่งอื่นนอกเหนือจากเป้าหมายหรือกระทำอย่างจริงจัง การรุกรานของพ่อแม่ของเขาสนับสนุนให้เขามีนิสัยชอบธรรมและมีนิสัยในการสังเกตคนอื่นส่งผลให้เกิดทักษะการคิดเชิงลบ แต่ยังทำให้เขากลายเป็นคนเงียบจนกว่าเขาจะมีความสำคัญที่จะพูด ในทางตรงกันข้ามเมื่อ Giorno มีศัตรูที่ความเมตตาของเขาเขามีแนวโน้มที่จะพูดคุยและพูดคุยในระยะยาวทั้งการเปิดเผยวิถีชีวิตของเขาหรือการวิเคราะห์ความคิดของพวกเขาเพื่อที่จะทำให้พวกเขาเห็นข้อผิดพลาดของพวกเขาเช่นเดียวกับความไร้ประโยชน์ของสถานการณ์ของพวกเขา เพราะฉะนั้นเขาก็เหมือนกับพ่อของเขา DIO และแม้แต่การล้อเลียน Diavolo ในระหว่างการต่อสู้ยอดเยี่ยมของพวกเขา Giorno สุภาพในการปฏิสัมพันธ์กับผู้มีอำนาจหรือผู้บังคับบัญชาของเขาและในความเป็นจริงไม่สาบานเลยมีรูปแบบการพูดอย่างถนัดอย่างสม่ำเสมอเพื่อความสมบูรณ์ของการเดินทางของเขา อย่างไรก็ตามเขาไม่อายที่จะแสดงความคิดเห็นของเขาแม้ว่าจะขัดแย้งกับคู่สนทนาของเขาก็ตามเมื่อเห็นว่าเขาได้โต้แย้ง Abbacchio เกี่ยวกับการละทิ้ง Fugo ไปยังศัตรูเพื่อเห็นแก่วัตถุประสงค์ของพวกเขา
 
Giorno ยังมีนิสัยในการรับผิดชอบในการกระทำของตัวเองเพียงอย่างเดียวทำให้เกิดความหวาดกลัวเมื่อแผนการของเขาล้มเหลว Giorno อารมณ์เสียมากเมื่อเขาไม่สามารถทำอะไรเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาได้ไกลถึงขนาดต้องขออภัย Mista เพราะไม่สามารถใช้ Gold Experience ได้อย่างมีประสิทธิภาพกับ White Album ของ Ghiaccio ในช่วงเวลาของ Vento Aureo เขาค่อยๆเรียนรู้ที่จะเชื่อใจเพื่อนร่วมทีมของเขาและใช้ประโยชน์จากความสามารถของแต่ละคน ในทำนองเดียวกันส่วนที่เหลือของแก๊งของ Bucciarati ต่างก็หลงใหลในความกล้าหาญและความกล้าหาญของ Giorno ด้วยเช่นกันกับ Mista และ Narancia แม้แต่คิดว่าเขาเป็นผู้นำที่ดีกว่าตัวของ Bucciarati แทนที่จะควบคุมการแสดงหรือควบคุมตัวด้วยความเหงาของเขา Giorno ในที่สุดก็สามารถร่วมมือกับพวกเขาได้อย่างเต็มที่ทำให้เกิดการทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพและทำงานร่วมกันแบบไดนามิกทั้งกลุ่มในทุกสถานการณ์
ทำให้ Giorno ทำซ้ำตัวเองอย่างมาก annoys เขาในขณะที่เขาเชื่อว่ามันหมายความว่าคู่สนทนาของเขาคือโง่ นี่เป็นเรื่องน่าขันเพราะ Battlecry ของตัวเองประกอบด้วยการทำ "Muda!" อย่างโกรธ นอกจากนี้เช่นเดียวกับ Jotaro, Giorno เป็นที่รำคาญโดยสาว ๆ มากมายเจ้าชู้กับเขาและโผงผางไล่พวกเขา
Stand : Gold Experience
ไม่เหมือน Platinum Star หรือ Crazy Diamond ประสบการณ์ Gold Experience ไม่แข็งแรงเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ค่อนข้างรวดเร็วและถึงแม้ว่าการหมัดแต่ละครั้งจะมีแรงเท่าๆ กันของคนธรรมดา แต่ก็ยังสามารถเปิดการโจมตีของพวกเขาได้ ประสบการณ์ทองไม่ได้ แต่มีอำนาจหลากหลายมาก
ผู้ให้ความช่วยเหลือชีวิต
ประสบการณ์ทองคำสามารถมอบอะไรที่กำปั้นสัมผัสชีวิตซึ่งแปลเป็นความหลากหลายของผลกระทบที่แตกต่างกัน การใช้ความสามารถพิเศษนี้คือการแปลงวัตถุอนินทรีย์ให้เป็นสิ่งมีชีวิตไม่ว่าจะเป็นสัตว์หรือพืช ยกตัวอย่างเช่นมันสามารถเปลี่ยนกระเป๋าเดินทางเข้าไปในกบ หรือไฟแช็กขึ้นดอกกุหลาบ สิ่งมีชีวิตสามารถอยู่ได้นานและแม้แต่ระยะทางที่สำคัญจาก Giorno นอกจากนี้เขายังสามารถยกเลิกมันได้อย่างอิสระและส่งกลับวัตถุไปสู่สถานะอนินทรีย์เดิม
ความเร็วของการเปลี่ยนแปลงแตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับรูปแบบที่ต้องการ: วัตถุที่แปรเปลี่ยนไปสู่พืชจะแสดงให้เห็นได้อย่างรวดเร็ว แต่สัตว์มักใช้เวลามากขึ้น ดังนั้นการเปลี่ยนชิ้นส่วนของเฮลิคอปเตอร์ลงไปในต้นไม้เกือบจะทันทีทันใดและมีความรุนแรงพอที่จะทำให้กิ่งก้านสามารถระเบิดโลหะได้ แต่การเปลี่ยนอายุการใช้งานยางให้เป็นปลาจะใช้เวลาในการสังเกตเห็นได้ชัดเจน Giorno ได้เปลี่ยนร่างเลือดของเขาลงไปในฝูงมด โดยทันทีซึ่งชี้ให้เห็นว่าเวลาในการเปลี่ยนแปลงมีความสัมพันธ์กับความซับซ้อนของรูปแบบชีวิตที่เขาสร้างขึ้น
Giorno มักก่อให้เกิดรูปแบบชีวิตขนาดเล็ก (กบงูแมลงวัน) และพืชที่เขาไม่มีอำนาจควบคุม ดังนั้นเมื่อเขาสร้างสัตว์เขาจะต้องคาดเดาสิ่งที่สัตว์น่าจะทำเพื่อที่จะใช้ประโยชน์จากมัน เนื่องจากสัตว์ไม่ได้ทำตามที่เขาคาดการณ์เสมอเช่นเมื่องูตั้งใจยิงตัวเองลงบนไฟแช็กโดยใช้พวกมันสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นอันตราย หากสภาพความเป็นอยู่ไม่เหมาะสมอย่างเช่นอุณหภูมิประมาณ -100 องศาเซลเซียส Giorno จะไม่สามารถเปลี่ยนวัตถุลงในสิ่งมีชีวิตได้
ในตอนแรกเมื่อมีการสร้างรูปแบบชีวิตที่สร้างขึ้นความเสียหายจะสะท้อนกลับไปที่ผู้บุกรุก ยกตัวอย่างเช่น Luca พยายามที่จะกบกบด้วยพลั่วเพียงเพื่อให้หัวของเขาถูกทุบแทน การเปลี่ยนแปลงนี้ยังเป็นภาพเดียวกันกับทารกในครรภ์ที่เติบโตขึ้นเป็นสิ่งมีชีวิต แต่ในที่สุดก็ได้มีการสรุปว่าเป็นรูปแบบชีวิตที่ต้องการของ Giorno
Life Shot
ความสามารถของประสบการณ์ทองสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับบุคคลที่มีชีวิตซึ่งทำให้กระบวนการคิดของพวกเขาเร่งตัวขึ้นอย่างมาก เมื่อ Bruno Bucciarati โดนชกต่อยหนึ่งครั้งจากประสบการณ์ของ Gold Experience จิตสำนึกของเขาก็เร่งไปถึงจุดที่เขารับรู้ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อก้าวไปอย่างช้าๆ อย่างไรก็ตามร่างกายของเขาไม่ได้ตามกระแสของความเร็วและแทบจะไม่สามารถย้าย ในขณะที่ความรู้สึกของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อก็เป็นได้เช่นกันนั่นก็หมายความว่าร่างกายที่ไม่สามารถป้องกันตัวเองจะรู้สึกเจ็บปวดรุนแรงและรุนแรงมากขึ้นในช่วงเวลาอันยาวนานเมื่อได้รับบาดเจ็บโดยปกติจะเกิดจากการเจาะของ Gold Experience เอง
แม้ว่า Gold Gold จะได้รับประสบการณ์เพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถเร่งให้ชีวิตมีอยู่แล้วผ่านทางความสามารถของตน และหมดอายุทันทีอันเป็นผลมาจากอายุการใช้งานที่สั้นลงอย่างมาก นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงเพียงครั้งเดียวคือความสามารถในการทำโคลนสิ่งมีชีวิต ระหว่างการต่อสู้ของบรูโน่กับ Diavolo Giorno สร้าง Coco Jumbo จากระยะไกลโดยใช้ความสามารถในการยืนชั่วคราวเพื่อดักจับ Diavolo ภายในเต่า
การสร้างเนื้อและอวัยวะ
ได้รับแรงบันดาลใจจากความสามารถในการเปลี่ยนชิ้นส่วนของร่างกายเป็นก้อนเฉื่อย ๆ ของ Baby Face Giorno ค้นพบว่าเขาสามารถทำสิ่งที่ตรงกันข้ามและสร้างส่วนต่างๆของร่างกายและอวัยวะที่เป็นเอกพจน์จากสารอนินทรีย์ ดังนั้นเขาสามารถที่จะรักษาบาดแผลน่ากลัวผ่านวิธีการต่างๆ ในกรณีหนึ่งเขาเปลี่ยนกระสุนเข้าไปในเนื้อส่วนใหญ่ที่พวกเขาเจาะ และเติบโตขึ้นหนึ่งมือออกจากเข็มกลัด
Life Sensor
ขอบคุณประสบการณ์ของ Gold Experience ในชีวิตตัวเอง Giorno สามารถสัมผัสชีวิตได้ Giorno เองอ้างว่าพลังงานชีวิตให้เขาอยู่ใน "กลุ่ม" เมื่อเขาแตะต้องใครบางคนหรือบางสิ่งบางอย่างเขาสามารถรู้สึกถึงสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ จากภายในทำให้เขาสามารถตรวจสอบได้ว่ามีใครบางคนยังมีชีวิตอยู่หรือแม้กระทั่งกำหนดว่าอาจมีวิญญาณอยู่ในแต่ละบุคคล นอกจากนี้เขายังวางแผนที่จะติดตาม Diavolo โดยการปลูกเข็มกลัดให้ชีวิตในภายหลังเพื่อให้รู้สึกถึงมันจากระยะไกลและก้านบอส

 
Stand : Gold Experience Requiem
Gold Experience Requiem เป็นขาตั้งบังสุกุลในระยะใกล้ แม้ว่าจะแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสู้รบที่เทียบเท่ากับประสบการณ์ Gold Experience ก่อนหน้านี้ แต่ Gold Experience Requiem ก็มีพลังแห่งความลับในการยกเลิกสิ่งต่างๆพลังที่ยิ่งใหญ่กว่า King Crimson Gold Experience มีพลังอำนาจมากจึงทำให้ Giorno สามารถลอยตัวได้ด้วย
ในฐานะวิวัฒนาการของ Gold Experience Gold Experience Requiem มีการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั้งความเร็วและพลัง ยืนมีความสามารถในการสะบัดหินเร็วพอที่จะหยุดมองเห็นได้ด้วยสายตามนุษย์และมีอำนาจพอที่จะเจาะผ่านมือและทำลายส่วนหนึ่งของอาคาร
Return to Zero
ความสามารถของ Gold Experience Requiem คือการกระทำและกระบวนการใดๆ รวมถึงการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามและจิตตานุภาพกลับไปสู่สถานะ "ศูนย์" การทำให้เป็นโมฆะทั้งหมด ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่อยู่ยงคงกระพันได้เนื่องจากการกระทำทั้งหมดที่ "สมมุติ" ที่สร้างขึ้นโดยฝ่ายตรงข้ามจะได้รับการรีเซ็ต (กลับไปที่จุดศูนย์) มันถูกกล่าวถึงโดยตัวของเขาเองว่าเขาไม่แน่ใจว่า Giorno การทำงานและข้อ จำกัด ของบังสุกุลของพลัง แต่มันก็แสดงให้เห็นว่าช่วงอิทธิพลจากพื้นผิวสัมผัสและแม้กระทั่งในความสนใจของบังสุกุล
หากฝ่ายตรงข้ามโดน Gold Experience Requiem จากนั้นพวกเขาก็จะประสบกับความตายอย่างต่อเนื่องเนื่องจากพวกเขาจะตาย แต่กลับไปยังจุด "ศูนย์" ซ้ำ ๆ : จุดก่อนกระบวนการเสียชีวิต (เช่นความตายที่ไม่มีวันสิ้นสุดของ Diavolo)
ผู้ให้ความช่วยเหลือชีวิต 
แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงโกลด์บังสุกุลประสบการณ์ดูเหมือนว่าจะมีไม่เพียง แต่ยังคงความสามารถในการให้ชีวิตของตนหลังจากการพัฒนา แต่กล่าวว่าความสามารถจะกล่าวว่าจะมีศักยภาพมากขึ้นเมื่อเทียบกับประสบการณ์ทองเดิม นี่แสดงให้เห็นสั้น ๆ เมื่อบังสุกุลกลายเป็นหินแมงป่องที่โจมตี Diavolo







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...