วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Bruno Bucciarati

Bruno Bucciarati เป็นคนแรกที่แนะนำว่าเป็นคนร้ายนักเลงเปิดเผยอย่างรวดเร็วว่าเป็นคนที่ชอบธรรม แต่โหดร้าย ในช่วงบทนำของเขา Bruno Bucciarati ทำตัวเหมือนนักเลงที่ดูเหมือนจะอ่อนโยนต่อ Giorno Giovanna เริ่มต้นการคุยกันในหัวข้อต่างๆซึ่งบรูโน่เผยให้เห็นถึงความรุนแรงของเขามากขึ้น พฤติกรรมนี้แสดงให้เห็นในภายหลังว่าเป็นการกระทำที่เขาทำกับคนแปลกหน้านอก Passione และหลังจากนั้นเขาก็จะดำเนินการในทำนองเดียวกันกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสนามบินสองแห่ง

ลักษณะที่สำคัญที่สุดของ Bruno Bucciarati คือความชอบธรรมและความเมตตาจากธรรมชาติของเขา บรูโน่ทุ่มเทให้กับการดำเนินการอย่างมีเกียรติที่สุดแม้ว่าจะทำให้ชีวิตของเขามีความเสี่ยง ยกตัวอย่างเช่นเมื่ออายุได้เจ็ดขวบบรูโน่เลือกที่จะอยู่กับพ่อของเขาเมื่อพ่อแม่หย่าร้างในขณะที่เขาคิดว่าเขาควรสนับสนุนพ่อแม่คนหนึ่งที่ได้รับความทุกข์ทรมานจากการถูกแยกตัวนี้ ยิ่งไปกว่านั้นบรูโน่ยังกบฏต่อ Diavolo เมื่อเจ้านายเห็นได้ชัดว่าต้องการจะฆ่าลูกสาวของเขา Trish Una ส่งผลให้เสียชีวิตก่อนวัยอันควร Bucciarati มีความจงรักภักดีต่อพลเรือนในดินแดนของเขาโดยคำนึงถึงการยอมรับคำขอของพวกเขาเพื่อขอความช่วยเหลือและโดยทั่วไปจะเป็นสิ่งที่ดีต่อผู้คนที่เขาพบ
บรูโน่ยกย่องและรักษาค่าต่างๆเช่นการตัดสินใจยกย่องความมุ่งมั่นของ Giorno ในการต่อสู้ความเสียสละในขณะที่เขาพร้อมที่จะเสียสละตัวเองเพื่อความเชื่อและหน้าที่ของเขาและความจงรักภักดีของครอบครัวกำลังโกรธว่า Diavolo จะกล้าทำร้ายลูกของตัวเอง บรูโน่เกลียดชังการค้ายาเสพติดโดยเฉพาะอย่างยิ่งซึ่งทำให้พ่อของเขาเสียชีวิตและกำลังทำร้ายประชากรในระดับใหญ่ดังนั้นการกล่าวถึงเรื่องนี้ทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากความจงรักภักดีต่อ Passione ที่กำลังขายยาเสพติดในถนนบรูโน่จึงขัดแย้งกันระหว่างรหัสของเขาและหน้าที่ของเขาในฐานะเลื้อยคลาน Giorno กล่าวว่า Bucciarati ขัดแย้งกับตัวเองเมื่อใช้ Sticky Fingers เพื่อซ่อนตัวอยู่ในร่างของวัยรุ่นที่ติดยาเสพติด ด้วยเหตุนี้เขาจึงตัดสินใจที่จะสนับสนุนการแทรกซึมของแก๊ง Giorno Giovanna ในขณะที่ยังทำงานให้กับองค์กร แสดงให้เห็นว่าต่อต้าน Narancia ร่วมแก๊งบอกให้เขาใช้ชีวิตตามปกติบรูโน่ไม่ถือชีวิตนักเลงด้วยความนับถือ
Bucciarati แสดงให้เห็นอย่างจริงจังอย่างสม่ำเสมอแม้ในขณะที่เด็กเล็ก ๆ และมักจะรักษาความประพฤติอย่างจริงจังและไม่ราบรื่นตลอดเรื่อง ในฐานะหัวหน้าทีมและหัวหน้าทีมบรูโน่อุทิศตนเพื่อนำทีมของเขาอย่างจริงจังและปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ บรูโน่เห็นได้ชัดว่ามีผู้ครองราชย์น้อยกว่าคนอื่น ๆ ที่มีวินัยน้อยและรุนแรง แต่ยุติธรรมและปกป้องพวกเขามากทำให้เขาได้รับความเคารพจากทีมของเขา เพื่อประโยชน์ของเพื่อนร่วมทีมของเขาบรูโน่รักษาซุ้มเคร่งขรึมของการตัดสินใจสั่งให้ทีมของเขาดำเนินการแม้จะมีการสูญเสีย Abbacchio เมื่อเร็ว ๆ นี้แม้ว่าเขาจะทุกข์ทรมานจากการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ Abbacchio ก็ตาม บรูโน่แสดงให้เห็นว่าเขามีส่วนข้างเคียงกับ Narancia ซึ่งเขากำบังและให้คำแนะนำว่าควรจะอยู่ห่างจากชีวิตของคนร้ายเช่นเดียวกับ Trish ที่กังวลเกี่ยวกับการเป็นลูกสาวของหัวหน้ากลุ่มที่พยายามปลอบโยนเขาให้ดีที่สุด
ตรงกันข้ามกับความชอบธรรมของเขาบรูโน่มีความรุนแรงและไร้ความปรานี ตอนอายุสิบขวบบรูโน่ฆ่าพ่อของเขาอย่างบ้าคลั่งและเป็นนักเลงก็ยังคงมีแนวโน้มที่จะใช้ความรุนแรง เมื่อการพบกันครั้งแรกบรูโน่ได้ทุบตี Giorno อย่างรุนแรงและกล่าวถึงการสอบปากคำของเขาในฐานะทรมาน ในการต่อสู้บรูโน่มักจะใช้กำลังร้ายแรงกับศัตรูของเขาและพยายามที่จะฆ่าคนที่เขาเห็นว่าไม่สามารถแก้ไขได้เสมอ ในระหว่างการต่อสู้บรูโน่มีทั้งกล้าหาญและรอบคอบ ในขณะที่เขาพร้อมที่จะเสียสละตัวเองเพื่อที่จะชนะบรูโน่จะลองถอยยุทธวิธีและแอบโจมตีอย่างสม่ำเสมอเช่นเดียวกับเมื่อเขาพยายามจะซุ่มโจมตี Diavolo
Stand : Sticky Fingers
Sticky Fingers เป็นขาตั้งระยะใกล้ซึ่งมีความแข็งแรงและความเร็วที่ยอดเยี่ยมทำให้เหมาะสำหรับการต่อสู้โดยตรง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่หลากหลายมากในรูปของซิป
รูดซิป
ความสามารถหลักของ Sticky Fingers คือการสร้างซิปบนพื้นผิวที่สัมผัสกับกำปั้นซึ่งสามารถเปิดหรือปิดจากระยะไกลได้ตามความว่าง ตัวอย่างเช่นนิ้วมือเหนียวสามารถตีผนังให้เปิดเครื่องรูดเพื่อสร้างช่องเปิดและผ่านมันแล้วปิดซิป
บรูโน่ยังสามารถสร้างรูดซิปที่ตัดผ่านสิ่งทั้งปวงซึ่งทำให้เขาสามารถรื้อถอนได้ ด้วยความสามารถนี้เขาสามารถแยกศัตรูออกเป็นหลายๆ ชิ้น และแม้กระทั่งการโจมตีแบบตัดด้วยการถอดบางสิ่งบางอย่างออกแล้วยกเลิกการซิป วิธีที่เป็นอันตรายแสดงออกอย่างไม่กลมกลืน เมื่อศีรษะของมาริโอ Zucchero ถูกถอดออกเขาก็ยังมีชีวิตอยู่ แต่ในทางตรงกันข้ามเมื่อบรูโน่ตัดส่วนต่างๆของร่างกายออกเป็นชิ้นๆ เลือดและออกซิเจนก็ไม่สามารถหมุนเวียนไปทั่วร่างกายของเขาได้ เขาราวกับว่าส่วนที่ถูกตัดออกจากกันและกัน
ตรงกันข้ามบรูโน่มีอิสระที่จะแนบหลายสิ่งพร้อมกับรูดซิปของเขา อนุญาตให้เขาปิดกั้นแขนของคิงคริมสันเมื่อเสียบปลั๊ก หรือแนบแขนอีกข้างหนึ่งเข้ากับลำตัว นอกจากนี้ยังช่วยให้ Abbacchio สามารถรักษาบาดแผลของเขาได้
เนื่องจากรูดซิปถูกเปิดและปิดจากระยะไกลบรูโน่สามารถใช้ประโยชน์จากการซิปตัวเองได้ เขาสามารถสร้างรูดซิปยาวเหนือพื้นผิวและควบคุมการซิปเพื่อจัดตำแหน่งตัวเองได้อย่างรวดเร็วหากจับที่ยึดซิปไว้ตัวอย่างเช่นให้เลื่อนเพลายกโดยใช้ซิปเพื่อชะลอการโค่นของเขา นอกจากนี้เกือบตัดวัตถุในสองแล้วอย่างรวดเร็วปิดซิปจากระยะไกลสร้างกับดักกรามชั่วคราว
ถ้าบรูโน่เปิดซิปลงไปภายในวัตถุขนาดใหญ่มันไม่ได้แสดงให้เห็นถึงภายในของวัตถุ แต่เป็นพื้นที่มืดที่บรูโน่สามารถใส่วัตถุต่างๆเช่นของล้ำค่าเพื่อเก็บไว้อย่างปลอดภัยหรือซ่อนตัวเอง
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...