วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Leone Abbacchio

ในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจ Abbacchio ต้องการให้ถนนปลอดภัยและสาบานที่จะมอบชีวิตให้กับการแสวงหาความยุติธรรม เมื่อข้อขัดแย้งของงานของเขาเริ่มปรากฏตัวขึ้นเขายอมรับสินบนของชายหนุ่มขณะที่ยังคงบอกตัวเองว่าเขากำลังทำสิ่งที่ถูกต้องภายในสิ้นวัน บุคลิกและมุมมองของเขาเปลี่ยนไปอย่างรุนแรงหลังจากที่คู่ของเขาเสียชีวิตและตกลงไปใน Passione

Abbacchio เคร่งเครียดและไม่ไว้วางใจเชื่อว่าต้องได้รับความไว้วางใจ ออกจากกลุ่มเขาเป็นคนไร้สาระมากที่สุดโดยคำนึงถึงวัตถุประสงค์อย่างจริงจังและให้ความสนใจกับตัวเองเป็นอย่างมาก ในบางครั้งเขาก็ยิ้มให้กับคนอื่น (เช่นหัวเราะเบา ๆ ที่การคาดการณ์ที่ไร้เหตุผลของ Giorno และขอให้เขาถามอย่างจริงจังกับ Illuso ถ้าเขาสูญเสียอะไรบางอย่างหลังจากที่ได้รับกุญแจนายพรีเซนเตสจากเขา)
เขาต่อต้าน Giorno ในฐานะสมาชิกใหม่; มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อข้อสันนิษฐานที่ประกอบด้วยการเคลื่อนไหวและการกระทำของเขาและนำเสนอ Giorno ถ้วยน้ำชาจากปัสสาวะของเขาเองเป็นแบบทดลอง ค่อนข้างภูมิใจ Abbacchio สัญญาว่าจะเอาชนะ Giorno หลังจากที่สมาชิกที่อายุน้อยกว่าอย่างสม่ำเสมอพิสูจน์เส้นทางของตัวเองการดำเนินการที่ดีที่สุดเมื่อใดก็ตามที่ความคิดเห็นของพวกเขาแตกต่างกัน
เขาเสียใจที่ผ่านมาทำให้เสียชีวิตหลังจากที่รับสินบนเป็นตำรวจ เขาอุทิศตนเพื่อภารกิจของกลุ่มของเขาโดยตั้งใจที่จะให้อภัยหรือลืมความผิดพลาดของเขาและทำเช่นนั้นเพื่อเป็นหนทางที่จะรักษาความคิดของเขาเอาไว้ Abbacchio กล่าวว่าได้ให้ขึ้นกับชีวิตหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สิ้นสุดอาชีพของเขาเพียงสามารถที่จะให้ร่างกายของเขาเป็น 'ทหาร' ประเภทเพื่อที่จะต่อเจ้านายของเขา 'เป้าหมาย ดังนั้นเขาจึงไม่เชื่อในการช่วยพันธมิตรในระหว่างการปฏิบัติภารกิจเนื่องจากการสูญเสียของพวกเขาจะไร้ผลถ้าภารกิจไม่สมบูรณ์ในตอนแรก ในระหว่างการต่อสู้กับ Illuso เขาสามารถ severs มือขวาของเขาเพื่อที่จะได้รับนายพรีเซ็นเต้ที่สำคัญของ Giorno ยอมรับความตายที่กำลังจะมาเกือบจะทันทีก่อนที่จะ Giorno บันทึกเขา
เขาอิจฉาคนที่สามารถติดตามความยุติธรรมได้แม้จะเผชิญหน้ากับพวกเขาและความยุติธรรมที่ไร้ประโยชน์ดูเหมือนจะเป็นอย่างไรในการเผชิญหน้ากับเงิน แม้ว่า Abbacchio ยอมรับว่าเขาไม่สามารถปฏิบัติตามด้วยความฝันของเขาคู่ของเขาแก้ไขว่าเขาเก็บเข็มทิศทางศีลธรรมเสมอแม้กระทั่งหลังจากที่กลายเป็นนักเลง
 
Stand : Moody Blues
ถึงแม้ว่าจะมีการสู้รบโดยตรงในระดับปานกลาง แต่พลังลึกลับของ Moody Blues ทำให้เขามีประโยชน์สำหรับงานด้านนอกจำนวนมาก
การแบ่งแยกซ้ำตามลำดับเหตุการณ์
ความสามารถหลักของมู้ดดี้บลูส์คือ reenact หรือ "replay" เหตุการณ์ในอดีตด้วยความแม่นยำสูงสุดทำให้ Abbacchio สามารถตรวจสอบเหตุการณ์ได้อย่างอิสระ ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสถานที่ใดหรือบุคคลหนึ่งบุคคลจะได้รับการสร้างขึ้นใหม่โดย Moody Blues แม้ว่าจะไม่เกิดขึ้นก็ตาม เช่น Moody Blues reenacting Narancia ในอดีตจะผลิตเพลงเพราะ Narancia ฟังบาง อย่างไรก็ตามมีข้อ จำกัด ว่า Moody Blues สามารถเล่นใหม่ได้อย่างไรเช่นการเคลื่อนย้าย teleportation ของ Clash ผ่านทางน้ำเป็นไปไม่ได้ในการทำซ้ำ
ในขณะเดียวกันตัวจับเวลาแบบดิจิตอลบนหน้าผากของ Moody Blues จะยังคงบ่งบอกถึงจุดที่ทำการเปิดเครื่องใหม่ "รีเพลย์" สามารถควบคุมได้ราวกับว่าเป็นวิดีโอทำให้ Abbacchio สามารถเร่งความเร็วเพื่อข้ามเหตุการณ์ที่ไม่น่าทึ่งหรือหยุดการทำงานชั่วคราวทำให้ผู้คนสามารถโต้ตอบกับเหตุการณ์ที่ถูกหยุดชั่วคราวหากจำเป็นต้องใช้ ยิ่งห่างจากเหตุการณ์มากเท่าไรแล้ว Moody Blues ก็ต้องใช้เวลาเดินทางไปถึง เพราะฉะนั้นมันจะต้องไม่ถูกทอดทิ้งเป็นเวลาหลายนาทีเพราะ Abbacchio ตรวจสอบการประชุมที่ผ่านมาของ Diavolo กับ Donatella Una 15 ปีที่ผ่านมา
เมื่อใช้การเล่นซ้ำ Moody Blues สามารถเลียนแบบรูปแบบของแต่ละบุคคลได้ภายในระยะเวลาที่ จำกัด มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ทำให้ Abbacchio สามารถนำร่องเครื่องบินจากการสังเกตการเคลื่อนไหวก่อนหน้านี้ของนักบินที่บันทึกโดยมู้ดดี้บลูส์ ผลเลียนแบบของความสามารถนี้สามารถนำมาใช้เพื่อปลอมตัวมูดี้ส์บลูส์ได้แสดงให้เห็นเมื่อเปลี่ยนเป็น Abbacchio เพื่อหลอกให้ Illuso's Man in Mirror ลากตัวแทนที่จะใช้ Abbacchio เข้าสู่โลกของกระจก เนื่องจากไม่สามารถโจมตีเมื่อ "rebroadcasting" Moody Blues กลายเป็นคนอ่อนแอ เมื่อเสร็จแล้ว แต่ก็สามารถโจมตีอีกครั้ง







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...