วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Guido Mista

Mista เป็นวัยรุ่นที่หย่าร้างมักจะเห็นว่ากำลังโหดร้ายขึ้นเมื่อไม่ได้เกิดขึ้นโดยตรงในการต่อสู้บางครั้งก็เป็นเหตุให้เกิดความประมาท ฉากหลังของเขาอธิบายว่าเขาเป็นบุคคลที่ไม่มีความห่วงใยซึ่งเป้าหมายคือการได้เพลิดเพลินกับความสุขที่เรียบง่ายในชีวิตประจำวันและโลก ความเรียบง่ายของเขาจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นความโง่เง่าโดยคนที่ไม่รู้จักเขาดีนัก แต่ในความเป็นจริงเขาไม่อาจลำพังตัวเองได้ด้วยการคิดเรื่องที่ซับซ้อน

อย่างไรก็ตาม Mista จะเห็นได้ชัดขึ้นเมื่อมีโอกาสเกิดการสู้รบหรืออันตราย Mista เป็นผู้สนับสนุนในการริเริ่มและมักจะสนับสนุนให้เผชิญหน้ากับศัตรูของเขาโดยตรง ในการสู้รบ Mista แสดงความเข้าใจและความสงบที่ดีแม้ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่หมดหวัง เขามักจะแสดงท่าทางไม่สุภาพในบางครั้งซึ่งบ่อยครั้งก็ยุยงศัตรูของเขาเมื่อเขามีส่วนสูงในการต่อสู้ ความสงบนั้นมีขีด จำกัด อย่างไรก็ตามในขณะที่เขาเริ่มตื่นตระหนกในระหว่างการเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายกับ Diavolo
ลักษณะที่เห็นได้ชัดที่สุดของ Mista คือ tetraphobia ที่รุนแรงของเขา: กลัวตัวเลข 4. ถ้าพูดถึงเขาจะกลายเป็นกังวลและหวาดระแวงเหงื่อออกอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ขาตั้ง Sex Pistols ของเขายังมีสัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อย 1-7 ด้วยละ 4 ตัว Mista ยังเชื่อกันว่าเชื่อในพระเจ้าในระดับพื้นฐาน น่าสนใจพอเมื่อใดก็ตามที่เขาตกอยู่ในอันตรายเขามักจะคิดว่า "ฉันจะรอด! หรือ "แน่นอนมันจะผ่านไป!" และมันก็ดูเหมือนจะทำงาน อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่เคยแสดงให้เห็นในมังงะนอกเหนือจากรายละเอียดในตัวละครของเขา
Stand : Sex Pistols
Sex Pistols เป็นตัวเองที่อ่อนแอมากยืนและพึ่งพากระสุนปืนที่พวกเขานั่งเพื่อสร้างความเสียหาย อย่างไรก็ตามพวกเขาเป็นอิสระมากและมีช่วงยาว (พวกเขาไปเท่าที่กระสุนสามารถบินได้) จะช่วยให้ Mista สามารถควบคุมสนามรบและรวบรวมข้อมูลจากระยะไกลได้ด้วยปืนพกสอดแนมศัตรู หากจำเป็นต้องใช้ปืนพกสามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเองหากมีโอกาสแสดงตัวเองซึ่งมักทำให้ศัตรูประหลาดใจ Sex Pistols มีความยืดหยุ่นสูงและสามารถคงอยู่แม้ว่า Mista จะถูกนำออก กรณีนี้ควรเป็นไปได้ว่า Pistols สามารถช่วยพันธมิตรของ Mista ได้ต่อไป
การควบคุมกระสุน
ความสามารถของ Pistols คือการตีกระสุนให้อยู่ในสนามรบอย่างแท้จริงแม้ว่าพวกเขาจะสามารถเลื่อนไปรอบๆ ได้และกระสุนปืนอย่างกะทันหันเพื่อเปลี่ยนเส้นทาง การใช้ Mista ในครั้งนี้คือการตีกลับภาพเพื่อให้การเปลี่ยนเส้นทางกระสุนปืนอย่างฉับพลันเพื่อให้ได้เป้าหมายที่เคลื่อนที่เป้าหมายสำคัญหรือทำให้ประหลาดใจโดยการใช้มุมแปลกๆ Pistols มีความเสี่ยงต่อการโจมตีเมื่อทำเช่นนั้น แต่ Mista สามารถอยู่รอดได้ตราบเท่าที่ Pistols หนึ่งตัวยังไม่ได้รับอันตราย ปืนยังสามารถป้องกันกระสุนขาเข้าได้อีกด้วยและ No.5 ได้บันทึก Mista จากภาพสามภาพที่เสียชีวิตโดย Prosciutto
 
การโหลดซ้ำที่ปรับปรุงใหม่
Mista ปกติไม่ได้โหลดปืนของตัวเอง แต่มีเซ็กซ์พิสทอลส์โหลดใหม่ให้เขา สำหรับเรื่องนี้เขาใช้ปืนพกหกห้อง Mista สามารถใช้ปืนชนิดใดก็ได้ แต่ห้องจะช่วยให้ Pistols สามารถโหลดมันได้ในเวลาเดียวกันในขณะที่โหลดปืนพกนิตยสารใช้เวลามากขึ้น Sex Pistols ไม่มีปืนที่จะใช้งานได้โดยปกติและต้องใช้ปืนและกระสุนอยู่เสมอมิฉะนั้นจะไม่มีประโยชน์สำหรับความผิด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...