วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Narancia Ghirga

การศึกษาของ Narancia ไม่ได้เป็นการขยายโรงเรียนประถมศึกษาที่ผ่านมา (เกรดสอง) ซึ่งทำให้เขาอึดอัดและทำให้เขารู้สึกโกรธเมื่อมีคนอื่นพูดถึง อย่างไรก็ตามโดยไม่ได้หมายความว่านี้หมายความว่าโง่เขลาเป็น Narancia มีความสามารถในการตอบโต้การเคลื่อนไหวของฝ่ายตรงข้ามของเขา บุคลิกที่รุนแรงและไม่สนใจเรื่องการประทุษร้ายของ Aerosmith สาเหตุทำให้ Narancia มักใช้ความรุนแรงและการกระทำโดยตรงและทำลายสิ่งที่อยู่ในเส้นทางของเขาด้วยอาวุธอันยิ่งใหญ่ของ Aerosmith ซึ่งมักจะจับศัตรูที่ลอบสังหารด้วยความประหลาดใจ เขาสะดุดตาทำให้เกิดไฟไหม้ไปทั่วทั้งถนนเพื่อดักจับ Formaggio นอกจากนี้เขายังเอาชนะ Squalo และ Tiziano โดยการจับเหยื่อด้วย Talking Head โดยการตัดลิ้นออกจากตัวเขาเอง

Narancia ทำหน้าที่มากหรือน้อยเช่น brat แทบน้านเป็นคนที่อารมณ์เบาบางเหมือน Fugo Naragia เสียงดังวุ่นวายและรุนแรงในการระเบิดของเขา เขามักเสี่ยงต่อการกระทำของเขาในระหว่างการเดินทาง นอกจากนี้ Narancia ยังเป็นคนที่ร้ายแรงที่สุดในกลุ่มซึ่งมักจะหันเหความสนใจไปจากภารกิจของเขาด้วยการแสดงตลกของเขา นอกเหนือจากนี้ Narancia นำเสนอความหวานแก่ผู้ที่ทำความรู้จักกับเขา เขาเป็นคนที่อร่อยที่สุดในหมู่เพื่อน ๆ ของเขาและแม้จะมีการเริ่มต้นอย่างรุนแรงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับทริชจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและ Narancia ก็กลายเป็นคนสนิทของทริชในระหว่างการเดินทาง
Narancia ปรารถนาที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้กับปีที่หายสาบสูญไป สติเกี่ยวกับการขาดการศึกษาทางวิชาการของเขา Narancia ยินดีที่จะให้ Fugo สอนเขาและแสดงความประสงค์ที่จะกลับไปโรงเรียนแม้จะถูกเยาะเย้ยอาจจะ Narancia ค่อนข้างยึดมั่นในการยืนยันว่า Giorno เป็นพี่ชายของเขา เขายังเป็นเจ้าของอาหารของเขาและโกรธถ้ามันถูกขโมย
Stand : Aerosmith
Aerosmith เป็นเครื่องต่อสู้ที่มุ่งเน้นการต่อสู้ที่มีพลังไม่เพียง แต่มีอาวุธที่ทรงพลังเพื่อทำลายศัตรูเท่านั้น แต่ยังมีความว่องไวเหนือกว่าโดยเฉลี่ยเนื่องจากลักษณะขนาดและช่วงที่ดี นอกจากนี้ความสามารถในการตรวจจับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ทำให้เป็นเสือป่าและเรดาร์ที่ยอดเยี่ยม
 
 
ปืนกลและระเบิด
แอโรสมิธ ติดตั้งปืนกลขนาดเล็กบนปีกของกระสุนปืนกระสุนปืนกระสุนปืนกระสุนปืนนิรันดร์ และเป็นระเบิดเดียวที่สามารถวางกับศัตรูได้ แม้จะมีขนาดที่ลดลงอาวุธเหล่านี้ยังคงเป็นอันตรายถึงชีวิต กระสุนตรวจสอบสามารถตั้งค่าน้ำมันเบนซินไฟ และยิงผ่านร่างกายมนุษย์ ระเบิดมีพลังแห่งการระเบิด อย่างไรก็ตามเนื่องจากความแม่นยำต่ำของ Stand, Narancia ต้องการปลดปล่อยคลังแสงเต็มรูปแบบของ Aerosmith พร้อมกับละทิ้งประมาทในช่วงเวลาสั้นๆ เพื่อชดเชย เป็นทางเลือกสุดท้าย, ใบพัดตัวเองสามารถใช้เช่นใบมีดที่จะตัดศัตรู
 
เรดาร์ของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์
Aerosmith ยังมี radar ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ Narancia สามารถใช้เพื่อค้นหาตำแหน่งของศัตรูผ่านการหายใจออก ในขณะที่ใช้งานอยู่เรดาร์กลเคลื่อนที่เล็กๆ ใกล้กับใบหน้าของ Narancia โดยเฉพาะตาขวาของเขาทำให้เขาสามารถมองเห็นตำแหน่งและขนาดของแหล่งที่เป็นวงกลมบนคลื่นเรดาร์ได้ ทำให้ไม่ได้ผลเมื่อมีฝูงชนขนาดใหญ่หรือกองไฟขนาดใหญ่เนื่องจากไม่สามารถแยกแยะระหว่างแหล่งต่างๆได้ แม้ว่า Narancia สามารถที่จะอนุมานได้ตามแหล่งที่มาของพฤติกรรม สิ่งที่หนักกว่าในเรดาร์จะมีเสียงดังขึ้น นอกจากนี้เขายังสามารถปรับความไวของเรดาร์เพื่อรับแหล่งที่มาของสัตว์เล็กและแม้แต่แมลง








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...