วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Pannacotta Fugo

Fugo มีบุคลิกที่เอาใจใส่อย่างมากดังที่แสดงไว้ในอดีตของเขาเมื่อเขานำหนุ่ม Narancia ที่กำลังทุกข์ทรมานจากความหิวโหยและจากโรคตาเข้าไปในร้านอาหารและขอให้ Bucciarati ให้อาหารแก่เขา บางครั้งเขาก็เงียบสงบมักจะตอบสนองต่อการดูหมิ่นและถูกพูดคุยโดยเพื่อนร่วมงานของเขาด้วยความไม่ไหวติ้ง อย่างไรก็ตาม Fugo เสียใจครั้งเดียวยังสามารถ hotheaded และก้าวร้าววางออกจากโรงเรียนเนื่องจากการจัดการความรุนแรงของเขาทำลายความสัมพันธ์กับคนอื่น ๆ โดยเฉพาะครูของเขา การยืนของเขาเมื่อแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ที่ดุเดือดถูกกล่าวว่าสะท้อนแง่มุมของบุคลิกภาพนี้ อย่างไรก็ตามเกือบเท่าที่เขาโกรธ Fugo ยังฉลาดและรอบคอบ แม้ว่าเขาจะจบจากโรงเรียนในท้ายที่สุดก็ยังคงยืนว่าความสามารถทางวิชาการของเขาอนุญาตให้เขาเข้าสู่ระดับมหาวิทยาลัยที่อายุเพียง 16 เมื่อนำเสนอกับทางเลือกที่จะอยู่กับกลุ่ม Bucciarati และทรยศเจ้านายหรือออกและแสวงหา ความปลอดภัย Fugo ร้างกลุ่มลาออกจากเหตุผลที่กลุ่มต้องหลีกเลี่ยงการตอบคำถามของ Passione ดังนั้นผลที่ตามมา

เขาเห็นการเรียนคณิตศาสตร์ขั้นพื้นฐานของ Narancia แม้จะอายุน้อยกว่าเขาเนืองจาก Narancia ขาดการศึกษาขั้นพื้นฐาน วิธีการสอนของเขาสามารถมองเห็นได้เป็นอย่างมากที่รุนแรงแทง Narancia ด้วยส้อมเมื่อทำโกรธและแทงเขาในกระเพาะอาหารด้วยกุญแจเมื่อเขาซ้ำคำสั่งซ้ำอย่างไม่ถูกต้อง
Stand : Purple Haze
เนื่องจากความสามารถในการร้ายแรงและศักยภาพในการทำลายล้างตามอำเภอใจจึงได้มีการใช้หมอกม่วงม่วง (Purple Haze) โดย Fugo ตามที่ Abbacchio กล่าว แต่ก็เป็นปฏิเสธอย่างมีนัยสำคัญระยะปิดในช่วงที่มีประสิทธิภาพ
การติดเชื้อไวรัส Killer
หมอกสีม่วงเป็นขาตั้งที่ไม่เสถียรซึ่งมีไวรัสที่กินเนื้อสัตว์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแต่ละหลอดในแต่ละมือ เมื่อหลอดไฟหยุดพักอยู่โดยปกติแล้วเนื่องจากหมอกสีม่วงชุบอะไรบางอย่างไวรัสจะถูกปล่อยออกและล้อมรอบขาตั้ง สิ่งที่เข้าสู่ช่วงของการติดเชื้อและมนุษย์ผู้ใหญ่จะหลอมรวมเป็นสารพิษภายในอินทรีย์ภายใน 30 วินาทีเนื่องจากไวรัสจะขยายตัวภายในร่างกายของร่างกายได้อย่างรวดเร็วแทนที่ฟังก์ชันการเผาผลาญอาหารและทำให้มันเน่าเสียจากภายใน ในกรณีที่หมอกสีม่วงไม่สามารถแตกหลอดผ่านการสัมผัสโดยตรงได้ก็สามารถปล่อยพวกมันออกจากมือได้เช่นปืนอัดลม
เนื่องจากไวรัสโจมตีเพื่อนและศัตรูอย่างไม่ปรองดอง ทำให้หมอกสีม่วงเป็นจุดแข็งที่เป็นอันตรายต่อพันธมิตร Fugo โชคดีที่ช่วงของไวรัสสั้นและอ่อนแอจากแสงจากแหล่งใดก็ตามไม่ว่าจะเป็นแสงแดดหรือหลอด แม้จะมีลักษณะร้ายแรงของไวรัสสิ่งมีชีวิตที่มีแอนติบอดีที่ถูกต้องสามารถอยู่รอดได้ Purple Haze ดังนั้นงู Giorno สร้างภายในช่วงของไวรัสได้สร้างธรรมชาติแอนติบอดีเพื่อความอยู่รอด Giorno ใช้แอนติบอดีเดียวกันนี้เพื่อทำวัคซีนและช่วยตัวเองให้พ้นจากการถูกกลืนกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...