วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Trish Una

ทริชเป็นคนแรกที่ได้รับการแนะนำว่าเป็นเด็กที่เห็นแก่ตัวเสียที; นี้เปิดเผยว่าภายหลังเป็นวิธีที่จะซ่อนความไม่ปลอดภัยของเธอแม้ว่าตัวเองสงสัยของเธอยังคงปรากฏในกรณีเช่นการแสดงความกังวลใจของเธอเพื่อ Bucciarati ไม่ว่าเธอและพ่อของเธอจะได้รับพร้อมหรือไม่ ในช่วงเวลาที่เธอใช้เวลาอยู่กับกลุ่มความภักดีและความมุ่งมั่นของเธอถูกเปิดเผย เมื่อเธอค้นพบขาตั้งของเธอด้วยความช่วยเหลือของ Giorno Giovanna เธอก็มีข้อตกลงกับพลังของตัวเองในการปกป้องตัวเองและเพื่อนใหม่ของเธอ นอกจากนี้เธอยังได้เห็นการล้อเลียนและล้อเลียนรอบ Guido Mista ในตอนท้ายเมื่อเธอรู้สึกสบายรอบ ๆ ตัวเขาซึ่งหมายความว่านี่เป็นลักษณะที่แท้จริงของเธอ

 
 
 
 
Stand : Spice Girl
Spice Girl เป็นขาตั้งระยะใกล้ที่มีความแข็งแรงมาก เธอสามารถใช้ท่อเพื่อแทงและส่วน Notorious B.I.G. เป็นชิ้นๆ ในความพยายามที่จะทำลายมัน และสามารถตัดหน้าเครื่องบินโดยเจาะรูผนังและหลังคากระท่อม นอกจากนี้พลังที่อ่อนนุ่มของเธอช่วยให้เธอสามารถใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมของ Trish ได้อย่างง่ายดาย ด้วยคำสั่งที่กล้าหาญและแยบยลของ Trish Spice Girl พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นส่วนที่มีค่ายิ่งต่อแก๊งของ Bucciarati
การทำให้อ่อนลง
Spice Girl สามารถทำสิ่งของที่เธอสัมผัสให้อ่อนลง เมื่อ Spice Girl กระทบอะไรบางอย่างด้วยหมัดของเธอเธอสามารถทำให้วัตถุดังกล่าวอ่อนลงได้อย่างสม่ำเสมอ วัสดุใดๆ แม้แต่โลหะหรือหินจะอ่อนลงสู่สภาพเดิม กล่าวว่าวัตถุได้รับความสม่ำเสมอและความยืดหยุ่นคล้ายกับยางหรือฉาบไม่สามารถที่จะบดขยี้แม้โดยขาตั้งที่แข็งแกร่งเช่น Notorious B.I.G. หรือถูกเจาะด้วยแรงใดๆ รวมทั้งวัตถุมีคมและทำให้วัตถุดังกล่าวเป็นจริงได้เร็วขึ้นหลายครั้ง เธอยังสามารถขยับวัตถุเคลื่อนที่เหมือนกระสุนทำให้เกิดขีปนาวุธที่ราบเมื่อติดต่อ เนื่องจากความยืดหยุ่นวัตถุที่สะสมพลังงานเมื่อมีรูปร่างผิดปกติและยืดหยุ่นเหมือนกันจะสร้างความรุนแรงขึ้นอย่างรวดเร็ว ความนุ่มนวลยังคงมีอยู่แม้ว่า Spice Girl จะไม่ได้สัมผัสกับวัตถุอีกต่อไปและเธอสามารถปลดปล่อยพลังของเธอได้อย่างอิสระเมื่อจำเป็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...