วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Jean Pierre Polnareff (VA)

หลังจากสูญเสียตาและขาที่ต้นขาแล้ว Polnareff ใช้เก้าอี้รถเข็นและแพทช์ตาเก๋ เขายังได้รับนิ้วเทียมเพื่อแทนที่ทั้งสองที่เขาสูญเสีย ในระหว่างการสู้รบครั้งสุดท้ายวิญญาณของเขาไปอาศัยอยู่ในร่างกายเต่าของ Coco Jumbo

Stand : Chariot Requiem
Chariot Requiem เป็น Stand แบบอัตโนมัติที่ทำตามวัตถุประสงค์ของผู้ใช้สายในการปกป้อง Arrow โดยเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด ไม่สามารถแสดงความสามารถในการสู้รบใด ๆ แต่ถือได้ว่าเป็นหนึ่งใน Stands ที่อันตรายที่สุดที่เคยมีในชุดผจญภัย Bizarre Adventure ของ JoJo เนื่องจากความเชี่ยวชาญในเรื่องของวิญญาณ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ Chariot Requiem มีจุดอ่อนที่ซ่อนอยู่ แต่สำคัญ
การสร้างใหม่: Chariot Requiem มีความยืดหยุ่นโดยเฉพาะเนื่องจากสามารถติดตั้งแขนขาที่แยกออกมาได้ดังแสดงให้เห็นว่าเมื่อเชื่อมต่อแขนหลังจากที่ถูกตัดด้วยมือเหนียวและ Sex Pistols
Grand Scale Soul Manipulation / แกรนด์สเกลจิตวิญญาณ
เมื่อเปิดใช้งาน Chariot Requiem ทำให้ชีวิตทุกคนอยู่ในพื้นที่ขนาดใหญ่ (อย่างน้อยที่สุดในกรุงโรม) รอบๆ บริเวณนี้ไปสู่การนอนหลับที่แข็งแรง ระหว่างการนอนหลับนั้นบังสุกุลจะเปลี่ยนชีวิตของสิ่งมีชีวิตเดียวกับสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดโดยไม่คำนึงถึงชนิด หากร่างกายเสียชีวิตวิญญาณที่พำนักอยู่ในปัจจุบันจะตายไปด้วย ในกรณีนี้เจ้าของก่อนหน้านี้สามารถที่จะเข้ายึดร่างของตัวเองได้หากยังคงเหมาะสำหรับชีวิต
Stand Manipulation
เมื่อ Chariot Requiem สามารถส่งผลกระทบต่อจิตวิญญาณได้นอกจากนี้ยังมีผลต่อ Stands เนื่องจากเป็นภาพสะท้อนของจิตวิญญาณ
ความสามารถที่รู้จักกันครั้งแรกของ Chariot Requiem คือการช่วยให้ Stands เพิ่มพลังและเพิ่มพลังให้กับพลังชีวิตก่อนที่วิญญาณจะเปลี่ยนไปสู่จุดที่ผู้ใช้บางรายแทบจะไม่สามารถควบคุมได้
ประการที่สอง Chariot Requiem สามารถควบคุม Stands ได้บางส่วนเพื่อที่จะปกป้องลูกศรตามที่ได้รับคำสั่งไว้ ผู้ใช้ที่ยืนที่พยายามจะใช้ลูกศรหรือแม้กระทั่งส่งผลต่อในส่วนที่น้อยที่สุดจะถูกโจมตีโดย Stand ของตนเอง Stance ที่แสดงออกจะแสดงให้เห็นได้ชัดว่าเป็นการบ้าคลั่งและต้องการฆ่าเจ้าของของพวกเขาในแบบที่เป็นโรคจิตเช่นเดียวกับ Sex Pistols 'No.1 การตอบสนองเป็นสัดส่วนกับการโจมตีเสมอดังนั้นเพียงเอื้อมมือออกไปจะเรียกมืออีกข้างหนึ่งขณะที่ลูกศรโจมตีจะทำให้เกิดการตอบโต้เต็มจำนวน หาก Chariot Requiem ถูกโจมตีในรูปแบบอื่นนอก Stand จะเป็นการรุกรานคนร้ายโดยส่วนตัว
การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดของชีวิต
มีเวลาเพียงพอ Chariot Requiem จะเริ่มเปลี่ยนวิญญาณของความสามารถเหล่านั้นได้ส่งผลกระทบต่อจิตวิญญาณของสิ่งมีชีวิตที่ไม่สามารถระบุตัวบุคคลอื่นๆ ได้ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงร่างกายอย่างรวดเร็ว Polnareff สรุปได้ว่าความสามารถที่แท้จริงของบังสุกุลคือการเปลี่ยนความสมบูรณ์ของมนุษย์สัตว์และพืชโลกด้วย "สิ่งอื่น" ผลที่ได้จากมหาเศรษฐีจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สมบูรณ์ของสิ่งมีชีวิตทุกชนิดในชีววิทยาทั้งในร่างกายและจิตใจในหน่วยงานที่ใหม่และไม่เป็นที่รู้จักอย่างสิ้นเชิง ผลที่ตามมาของการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงดูเหมือนจะไม่เจ็บปวดขณะที่พวกเขายังคงดำเนินกิจกรรมโดยไม่สังเกตเห็นว่าพวกเขากำลังเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย
จุดอ่อนของเงา
ใครก็ตามที่สังเกต Chariot Requiem อาจสังเกตเห็นว่าเงาของมันจะอยู่ตรงข้ามกับผู้สังเกตการณ์โดยไม่คำนึงถึงแหล่งแสงใดๆ เช่นดวงอาทิตย์ ในความเป็นจริง Diavolo ค้นพบว่าสิ่งที่ปรากฏในเงาของบังสุกุลเป็นเงาของวิญญาณผู้สังเกต: Chariot Requiem เป็นเงาของจิตวิญญาณ ดังนั้นจึงมีแหล่งกำเนิดแสงแห่งจิตซึ่งมักพาดหัวอยู่ข้างหลังศีรษะและสามารถมองเห็นได้โดยบุคคลที่ถูกแนบเท่านั้น ยืนสามารถทำลายหินอ่อนเปล่งแสงเพื่อที่จะเอาชนะ Chariot Requiem

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...