วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Nena

Nena เป็นภาพแรกที่เป็นพันธมิตรและคนรักของ Hol Horse ศัตรูของตัวเอก แต่ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเป็นศัตรูที่แท้จริงของตัวเอง เธอแสดงความสนใจในการแต่งงานกับเขา แต่เขาปฏิเสธข้อเสนอสมรสของเธออ้างว่าเขาเป็นนักเดินทางที่ตายไปตามถนนและไม่สามารถอยู่กับเธอแม้ว่าพวกเขาจะรักกัน หลังจากนั้นเขาก็แสดงให้เห็นว่าเขาอยู่กับเธอเจ Geil เพียงเพราะเธอจะมีประโยชน์ในอนาคตเสียสละชีวิตของเขากับเขา
หลังจากที่ฮอลม้าแพ้ในที่สุดเธอก็ได้รับความช่วยเหลือจากเขาและ Jean Jean Pierre Polnareff ขณะที่ Hol Horse หนีจากทีมของ Jotaro จากนั้นเธอก็มาพร้อมกับกลุ่มรถบัสที่พวกเขาพาไปที่ Varanashi และจากนั้น Polnareff ก็กลายเป็นที่สนใจของเธอในขณะที่เธอซ่อนตัวตนที่แท้จริงของเธอในฐานะ Stand User และโจมตีโจเซฟโจสตาร์ด้วยขาตั้งของเธอ
จากนั้น Nena ใช้ประโยชน์จากความสนใจของ Polnareff ในตัวเธอเพื่อทำให้เขาเสียสมาธิขณะที่ Stand ต่อสู้กับโยเซฟ หลังจากที่โยเซฟสามารถจัดการกับชัยชนะของจักรพรรดินีได้เนหน่าจะได้รับความเสียหายและเสียชีวิตเผยให้เห็นรูปแบบที่แท้จริงของเธอ
Polnareff ปรากฏบาดแผลในขณะที่เธอถูกสังหารในด้านหน้าของเขาตระหนักว่าเธอเป็นศัตรู (และเป็นศัตรูที่น่าเกลียดมากที่ว่า) เรื่องนี้นำไปสู่ฉากตลกในขณะที่พวกครูเซดที่เหลือพยายามพาเขากลับไปสู่ความรู้สึก
Stand : Empress
Empress เป็นไฮบริดที่โดดเด่นระหว่างเนื้อและขาซึ่งเป็นอันตรายและน่าผิดหวังในการกำจัดหากปลูกไว้บนเหยื่อของมัน อย่างไรก็ตามความเรียบง่ายและความกล้าหาญทางกายภาพที่ปานกลางทำให้แม้แต่ Joseph's Hermit Purple สามารถเอาชนะได้
การเป็นกาฝาก
Empress ต้องแรกปลูกลงในบุคคลอื่นโดยการสัมผัสโดยตรงกับเลือดของ Nena แต่จะกระทำด้วยตัวเอง บริเวณที่กระเด็นไปด้วยเลือดจะทำให้เกิดตาที่มีลักษณะคล้ายกับหูด Empress จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องจากเนื้อของเหยื่อและยังกินอาหารนอกแหล่งอาหารเมื่อเทียบกับขนาดของมันไม่ว่าจะเป็นแมลงเล็ก ๆ ผลไม้หรือไก่ทั้งตัว ในที่สุดก็มาถึงร่างมนุษย์ ในระหว่างกระบวนการทั้งหมด Empress จะทำหน้าที่เป็นอิสระจากผู้ใช้เพื่อขัดขวางและทำลายโฮสต์ของตนในที่สุด ยกตัวอย่างเช่นกรอบโจเซฟเป็นฆาตกรแล้วเมื่อมันงอกขึ้นแขนบีบเขาด้วยกระถางและพยายามผลักเล็บเข้าไปในคอของโยเซฟ ในที่สุด Nena สามารถใช้เหยื่อเป็นของปลอมโดยซ่อนตัวอยู่ภายในพวกเขา
 
Empress เป็นส่วนผสมของเนื้อเหยื่อและขาตั้งและใช้สรรพคุณทั้งสองอย่าง แต่จะถูกมองว่าเป็นเพียงอาการหิดโดยคนธรรมดา และมีเพียงขาตั้งเท่านั้นที่สามารถทำอันตรายได้แม้ว่าจะเคลือบด้วยกากน้ำมันสามารถทำให้เคลื่อนที่ได้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...