วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

J. Geil

J. Geil แสดงให้เห็นเป็นครั้งแรกโดยการทำให้ Stand ของเขาปรากฏตัวต่อหน้า Polnareff และบังคับให้เขาแยกตัวออกจากกลุ่มคนอื่น ๆ ทำให้เป้าหมายง่ายสำหรับเขาและหุ้นส่วน Hol Horse ของเขา หลังจากการเผชิญหน้าสั้น ๆ ระหว่างจักรพรรดิและซิลเวอร์ราชรถมูฮัมหมัด Avdol เข้าร่วมการต่อสู้ แต่ถูกกำจัดอย่างรวดเร็วโดยการรวมกันของขาตั้งของฝ่ายตรงข้าม

Polnareff ตาบอดด้วยความโกรธและเกือบจะฆ่าในลักษณะเดียวกัน แต่ Noriaki Kakyoin จัดการเพื่อช่วยเขาในเวลา ทั้งสองหนีด้วยรถจี๊ป แต่ Hanged Man ตามพวกเขาและทำลายยานพาหนะ เมื่อมาถึงจุดนี้ Polnareff อนุมานถึงธรรมชาติที่แท้จริงของ J. Geil: มันถูกสร้างขึ้นมาจากแสงและสามารถเคลื่อนไปมาระหว่างการสะท้อนแสงด้วยความเร็วสูงและการโจมตีจากที่นั่น หลังจากที่ได้คาดเดาตำแหน่งและวิถีโคลงไว้ Silver Chariot ก็สามารถแทงมันได้เผยตำแหน่งของ J. Geil
อย่างไรก็ตาม Polnareff และ Kakyoin ถูกหลอกอีกครั้งหนึ่ง: J. Geil รวบรวมฝูงคนและทำให้ Stand เข้าสู่ดวงตาของพวกเขา กลวิธีนี้ถูกทำลายโดย Kakyoin ซึ่งเน้นความสนใจของผู้คนในเหรียญทำให้ Polnareff สามารถโจมตีระเบิดครั้งสุดท้ายได้ ตายเจ Geil น้ำตกและบังเอิญแขวนตัวเองคว่ำลงบนประตู
Stand : Hanged Man
เนื่องจากการโจมตีจากกระจกภายใน Hanged Man จึงเป็นที่ลุกลามอย่างรวดเร็วแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะป้องกันตัวเอง อย่างไรก็ตามเมื่อความลับของตัวเองถูกเปิดเผยความสามารถในการคาดการณ์ของ Hanged Man สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างง่ายดาย
การเปิดเผยแสง : Hanged Man เป็น Stand ที่โจมตีผ่านการสะท้อน แทนที่จะโจมตีบุคคลโดยตรงจะปรากฏในพื้นผิวสะท้อนแสงและโจมตีการสะท้อนของพวกเขา บุคคลนั้นจะได้รับผลของการโจมตีดูเหมือนว่าจะมาจากคนร้ายที่มองไม่เห็น คนที่ถูกแขวนคอสามารถเคลื่อนผ่านพื้นผิวสะท้อนแสงทุกชนิดรวมทั้งดวงตาของมนุษย์ได้ด้วยความเร็วแสง ความอ่อนแอของมันคือมันสามารถเคลื่อนไปมาระหว่างพื้นผิวสะท้อนแสงในรูปแบบเชิงเส้นและถูกบังคับให้ย้ายไปอยู่ข้างหน้าถ้าตำแหน่งปัจจุบันถูกปกคลุมไว้ให้อ่อนแอ
มีดข้อมือ: มือขวา 2 ตัวของ Hanged Man สามารถผลิตมีดจากข้อมือเพื่อโจมตีศัตรู มีดเหล่านี้บางกว่าใบมีดโกนมีความสามารถในการตัดเปิดทรวงอกหรือแยกงูออกเป็นชิ้นๆ ขาตั้งใช้พวกเขาเพื่อโจมตีการสะท้อนของฝ่ายตรงข้ามเมื่ออยู่ในพื้นผิวสะท้อนแสง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...