วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Rubber Soul

ในขณะที่กลุ่ม Joestar อยู่ในสิงคโปร์กำลังมองหาตั๋วเดินทางไปอินเดีย Joseph และ Avdol ตัดสินใจที่จะคาดการณ์การย้ายครั้งต่อไปของ DIO Joseph ใช้ Hermit Purple ในโทรทัศน์พยายามหาข้อมูลที่สามารถทำได้ ก่อนที่จะสามารถหา DIO ได้เขาเตือนให้ Master ทราบถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้น: โดยการเข้าร่วมกลุ่มเสียงจากรายการทีวีที่ต่างกัน Hermit Purple แจ้งให้ทั้งสองทราบเกี่ยวกับ Kakyoin เป็นคนทรยศ

อย่างไรก็ตามท่าทางของโยเซฟแสดงให้เห็นถึงการปรากฏตัวและวิธีการของ Rubber Soul เนื่องจากเขาแอบใช้ขาตั้งของเขาเพื่อให้ Kakyoin ปรากฏตัวและซุ่มโจมตี Jotaro ในขณะที่เขาอยู่คนเดียวกับแอนน์ Jotaro เริ่มสงสัยเกี่ยวกับพฤติกรรมแปลก ๆ ของ "Kakyoin" เมื่อ Rubber Soul พยายามจะผลักเขาออกจากระเบียง Jotaro เชื่อว่า Kakyoin จะถูกครอบงำและชกหน้า
หลังจากกดปุ่มเขาจะเห็นพลังที่แท้จริงของ Rubber Soul ไม่สามารถทำลาย Yellow Temperance ได้ด้วยการเผาไหม้และแช่แข็ง Jotaro ลาก Soul Rubber ใต้น้ำเพื่อใช้ประโยชน์จากความอ่อนแอของมนุษย์เพื่อเอาชนะ Stand ของเขา Jotaro เจาะฝ่ายตรงข้ามที่ปราศจากความกดดันในขณะนี้บังคับให้เขาต้องเปิดเผยจุดยืนของ J. Geil
Rubber Soul พยายามที่จะเสร็จสิ้น Jotaro กับการโจมตีแปลกใจครั้งสุดท้าย แต่ Jotaro จัดการเพื่อตอบโต้โดยการใช้ประโยชน์จากแรงดันน้ำ Rubber Soul ที่พ่ายแพ้ในขณะนี้พยายามที่จะช่วยตัวเองโดยบอกว่าเขากำลังล้อเล่น แต่ Jotaro ตอบด้วยการพูดว่า "ล้อเล่นแล้วหัวเราะด้วยกัน" และดำเนินการโจมตีเขาด้วยการกระเด็นที่นับไม่ถ้วนโดย Star Platinum ไม่ทราบว่าวิญญาณของ Rubber ถูกฆ่าตายในกระบวนการนี้หรือไม่
Stand : Yellow Temperance
ลักษณะคล้ายหยดสีเหลืองของ Temperance และความสามารถในการดูดซับสารอินทรีย์จากผลการสัมผัสทางกายภาพในหนึ่งในไม่กี่ชุดของชุดที่สามารถกล่าวได้ว่าอยู่ยงคงกระพันทางร่างกาย ในอีกด้านหนึ่ง Yellow Temperance ถูก จำกัด ด้วยช่องโหว่ของมนุษย์ซึ่งเป็นจุดที่สามารถกล่าวได้ว่าจุดอ่อนของ Rubber Soul
การดูดซึม
พลังงานหลักของ Yellow Temperance คือความสามารถในการดูดซึมสารอินทรีย์โดยใช้มันเพื่อให้แข็งแรงขึ้นและใหญ่ขึ้น ดังนั้นผู้ใช้ของตนอย่างต่อเนื่องจะค้นหาสิ่งที่ต้องกินแม้ในขณะที่ซ่อน นอกจากนี้ยังทำให้คนธรรมดาสามารถมองเห็นได้ด้วย เมื่อสะสมเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ กับใคร Yellow Temperance เริ่มปกคลุมร่างกายของพวกเขาแพร่กระจายไปยังที่ใดก็ตามที่มันได้สัมผัสจนสมบูรณ์ assimilates เหยื่อ
การจำลองแบบลักษณะ
Yellow Temperance สามารถเปลี่ยนลักษณะทางกายภาพของ Rubber Soul ได้ ความสามารถนี้ดูเหมือนว่าจะเกือบจะทันทีทันใดเนื่องจากสามารถฆ่าผู้หญิงในลิฟต์สกีและขโมยร่างของเธอได้ในทันทีขณะที่ผู้ขับขี่คนอื่น ๆ กำลังจดจ่ออยู่กับ Jotaro ซึ่งถูกโยนเข้ารถก่อนหน้านี้ ความสามารถนี้ได้รับการแสดงให้เห็นถึงการเลียนแบบ Stands อื่น ๆ เช่นกันเมื่อสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นส่วนหนึ่งของ Yellow Temperance ปลดออกจาก Soul Rubber ภายใต้ Noriaki Kakyoin ปลอมตัวและกลายเป็น Hierophant Green
ความไม่แน่นอนทางกายภาพ
การที่ Yellow Temperance เนื่องจากลักษณะคล้ายหยดของมันมีขีดความสามารถในการดูดซับการลงโทษทางกายภาพและผลกระทบที่ลามกอนาจารทำหน้าที่เป็นเกราะยางวิญญาณ สามารถทนต่อแรงกระแทกการเผาไหม้และการแช่แข็ง นอกจากนี้ยังดูเหมือนว่าจะปกป้องผู้ใช้ภายใต้ความเสียหายใด ๆ ด้วย อย่างไรก็ตามไม่สามารถสร้างความอ่อนแอของมนุษย์ได้เช่นความต้องการออกซิเจน สำหรับความตั้งใจและจุดประสงค์ทั้งหมด Yellow Temperance จะอยู่ยงคงกระพันตราบเท่า Soul Soul ยังมีชีวิตอยู่เพื่อใช้งาน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...