วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Devo

Devo ซุ่มโจมตี Jean Pierre Polnareff ในห้องพักของโรงแรมในสิงคโปร์หลอกให้เขาเปิดใช้งานพลังปีศาจของปีศาจด้วยการโจมตีเขา พบที่พักพิงในห้องสุขาภายในโรงแรมเดียวกันและพยายามจะฆ่า Polnareff จากที่นั่นโดยการครอบครองตุ๊กตาพร้อมขาตั้งของเขา
Ebony Devil สามารถจับ Polnareff ใต้เตียงได้เพื่อที่เขาจะไม่สามารถใช้ Silver Chariot ได้อย่างถูกต้อง ฆ่าพนักงานโรงแรมตุ๊กตาวิ่งไปรอบ ๆ หกของเหลวเช่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และน้ำผลไม้เหนือพื้นให้แน่ใจว่าจะฆ่า Polnareff เช่นกัน Silver Chariot ไม่สามารถตี Ebony Devil เนื่องจากไม่มีสายตาตรงและสามารถเอาชนะได้ง่าย ตุ๊กตาจะนำเครื่องเป่าผมออกมาหวังว่าจะยิง Polnareff ลงเมื่อปล่อยให้มันสัมผัสกับของเหลว อย่างไรก็ตามฝรั่งเศสสามารถทำลายกระจกในระหว่างการทะเลาะวิวาทและใช้ภาพสะท้อนของชิ้นส่วนของตนเพื่อตอบโต้ Devo's Stand ในที่สุดด้วยมุมมองที่ชัดเจน Polnareff ถามข้อมูลเกี่ยวกับเจ Geil แต่เป็น Devo จะไม่พูดเขาทำลายหุ่นที่นำไปสู่การตายที่น่ากลัวของ Devo เช่นกัน
Stand : Ebony Devil
Ebony Devil ทำไม่ได้ในการที่ Devo ต้องทำร้ายเป้าหมายก่อนเพื่อให้ Stand ทำงาน อย่างไรก็ตามเมื่อตั้งค่าแล้วจะสามารถซุ่มโจมตีผู้เคราะห์ร้ายและพิสูจน์ให้เข้าใจยากและตายได้
ความเกลียดชัง
พลังปีศาจของ Ebony Devil เริ่มขึ้นเมื่อ Devo โดนศัตรูของเขา จากนั้นจะเพิ่มพลังขึ้นอยู่กับความเกลียดชัง Devo รู้สึกต่อศัตรูของเขาเมื่อเทียบกับจำนวนความเสียหายที่เขาได้รับ Ebony Devil สามารถผูกพันกับบางสิ่งบางอย่างเพื่อโจมตีด้วยตัวเองตุ๊กตาในรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ มันจะเริ่มโจมตีศัตรูเริ่มเงียบ ๆ และหลีกเลี่ยงการแจ้งของฝ่ายตรงข้ามก่อนที่จะก่อให้เกิดความโชคร้ายมากขึ้นเมื่อจำเป็นซึ่งแตกต่างจาก Stands ระยะไกลอื่น ๆ ความเสียหายใด ๆ ที่สะท้อนอยู่บนวัตถุที่ครอบครองจะมีผลกับ Devo เมื่อ Polnareff แทงตุ๊กตา Devo เสียชีวิต





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...