วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Forever

Forever เผชิญหน้ากับ Jotaro และ บริษัท ในทะเลระหว่างจีนและสิงคโปร์ระหว่างทางไปอียิปต์หลังจากการเผชิญหน้ากับกัปตันผู้ล่อลวง Tennille Jotaro เพื่อนร่วมงานของเขาและกัปตันเรือของ Tennille เข้าใกล้ผู้ขนส่งน้ำมันรายใหญ่และเดินทางไปที่เรือเพื่อดูว่าไม่มีใครอยู่บนดาดฟ้าหรือในกระท่อม ลิงอุรังอุตังที่ดูเหมือนปกติอยู่ในกรงของเขา หลังจากการตายของลูกเรือคนหนึ่งซึ่งเกิดจากการเปิดใช้งานเครื่องจักรกลที่ลึกลับกลุ่มโจโจ้ก็เริ่มสงสัยว่ามีผู้ยืนอยู่

ดึงดูดให้แอนน์ตลอดไปจากกรงฆ่าลูกเรือที่เหลือทั้งหมดและซุ่มโจมตีหญิงสาวในห้องอาบน้ำ เขาถูกหยุดโดย Jotaro เพียงเพื่อฟื้นการควบคุมสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็วโดยใช้ประโยชน์จากข้อเท็จจริงที่ว่า Jotaro และคนอื่น ๆ ไม่สามารถจินตนาการว่าศัตรูยืนให้เป็นเรือทั้งลำ ตรึงกับยักษ์ที่ชั่วร้าย Jotaro สามารถกระตุ้นฝ่ายตรงข้ามได้โดยการกดปุ่มจากชุดเครื่องแบบของเขาทำร้ายความภาคภูมิใจและทำให้เขาอยู่ในระยะของดาว Finger
ได้รับความประหลาดใจจาก Jotaro ที่ไม่เคยมีมาก่อนตลอดกาลขอร้องให้เมตตา Jotaro ปฏิเสธข้อเสนอของลิงที่บอกว่าตลอดกาลได้ปฏิเสธกฎของโลกสัตว์กลายเป็นเช่นเดียวกับความเสียหายเป็นมนุษย์และฆ่าเขาด้วยเขื่อนของหมัดของ Platinum Star การตายของ Forever เรือยุบกลับไปยังเรืออับปางเดิมและวีรบุรุษสามารถเดินทางต่อไปได้
ในการปรับตัว OVA Jotaro ยังคงไร้สมรรถภาพในการต่อสู้กับ Forever แทน Polnareff ผลตอบแทนหลังจาก Avdol ทิ้งเขาตายและเงินที่จะตัดตลอดกาลในครึ่งกับเงิน Chariot
Stand : Strength
ปลอมตัวเป็นสินค้าเฟิร์ม Strength เป็นขาตั้งที่ทรงพลังมากและยึดติดกับศัตรูด้วยความประหลาดใจและเกือบจะฆ่ากลุ่ม Joestar ทั้งหมดในครั้งเดียว แต่น่าเสียดายที่มันเป็นภาระโดยความสุภาพของผู้ใช้ตลอดกาลที่ชอบที่จะโม้และทำให้ตัวเองเพื่อตอบโต้













การจัดการเรือ
ความแข็งแรงมีความสามารถในการผูกตัวเองกับวัตถุที่ไม่มีชีวิตและเพิ่มความสามารถได้อย่างมาก เมื่อถูกผูกไว้กับเรือยอชท์ที่รกร้างถาวร Forever ก็สามารถแปลงร่างเป็นเรือบรรทุกสินค้าขนาดยักษ์ ขณะที่ Strength ผูกพันกับวัตถุ Forever จะควบคุมกายสิทธิ์ได้ตลอดเวลา แม้กระทั่งวัตถุเช่นคอร์ดไฟฟ้าสลักเกลียวในตัวเรือและพื้นมากและผนังตัวเองจะงอและบิดเพื่อเบี่ยงและเรียกร้องของตลอดกาล พลังนี้สามารถใช้ในการจู่โจมผู้ที่เรือยอชท์และยังช่วยให้เรือเดินสมุทรตลอดการเดินทางผ่านผนังเรือและพื้นราวกับว่าของเหลว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...