วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Impostor Captain Tennille

The imposter ปรากฏบนเรือที่ บริษัท Jotaro Kujo และ บริษัท ได้เดินทางจากฮ่องกงไปสิงคโปร์ หลังจากที่ Jotaro และ Anne ถูกทำร้ายในน้ำโดยสัตว์ประหลาดลึกลับ Jotaro ได้กลายเป็นที่น่าสงสัยของลูกเรือและเชื่อว่าหนึ่งในนั้นอาจเป็นผู้ใช้ Stand

แม้ว่า Joseph Joestar ยืนยันว่ามูลนิธิ Speedwagon Foundation ได้ตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของเขา Jotaro ได้ตัดสินใจที่จะหาว่าเขาเป็นผู้ร้ายหรือไม่โดยการเล่นเกมกับเขา: เขากล่าวว่าการหายใจแม้ปริมาณควันเล็กน้อยจะทำให้เส้นเลือดใหญ่ปรากฏบนจมูก ของผู้ใช้ Stand กัปตัน Tennille ทันทีตกหลุมมันและเผยให้เห็นว่าเขาเป็นจริงโกงของกัปตัน Tennille ที่เขาเคยฆ่าในอ่าวฮ่องกง
เขาพยายามจะจับตัวประกันแอนน์ แต่ก่อนที่เขาจะทำเช่นนั้นเขาก็ถูกหยุดโดยสตาร์แพลทินัม ผู้ล่อแหลม แต่ลาก Jotaro ใต้น้ำด้วยขาตั้ง Dark Blue Moon ซึ่งยืนของเขาสามารถต่อสู้ได้เต็มกำลัง เขาพัง Jotaro เข้าไปในกระแสน้ำวนพยายามที่จะทับเขาด้วยเครื่องโกนหนวด Dark Blue Moon เขายังสามารถสร้าง Cirripede-Stands ที่จะระบายพลังงานออกจาก Stands ของฝ่ายตรงข้ามได้
ในที่สุดโดยใช้ประโยชน์จากความสามารถในการดึงนิ้วและนิ้วกลางของสตาร์แพลทินัม Jotaro แทงขาศัตรูและฉีกครึ่งศีรษะของเขาเอาชนะเขา แต่ในความพยายามครั้งสุดท้ายกัปตัน Tennille พัดเรือออกจากตัวละครเอกเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขา เผชิญหน้าต่อไปความแข็งแกร่ง อย่างไรก็ตาม Tennille ถูกทิ้งให้ตายในทะเล
Stand : Dark Blue Moon
Dark Blue Moon เป็น Stand ทางทะเลและเป็นเช่นทักษะของเขามีประสิทธิภาพมากขึ้นในสภาพแวดล้อมทางน้ำ มันอาจจะมีประสิทธิภาพน้อยกว่าในสภาพแวดล้อมบนบก แต่ไม่เป็นที่รู้จัก
Dark Blue Moon มีช่วงที่สูงมากพอที่จะโจมตี Jotaro ได้โดยที่ผู้ใช้ไม่ได้อยู่ในน้ำ ผู้ใช้ระบุว่าว่ายน้ำเร็วกว่าปลาในทะเล ลักษณะที่พิสูจน์ได้ว่าเป็นจริงเมื่อ Dark Blue Moon สามารถสร้างอ่างน้ำวนยักษ์โดยการปั่นเท้าของพังผืดได้เร็วพอ
ผู้ใช้ขาตั้งยังมีความสามารถในการปอดอย่างไม่น่าเชื่อและสามารถระงับลมหายใจได้ถึงหกนาทีและสิบสองวินาทีซึ่งช่วยให้ Stand สามารถรักษาการต่อสู้แม้ว่าผู้ใช้จะถูกโยนลงไปในน้ำ
มือของ Dark Blue Moon มีความแข็งแรงและคมชัดในน้ำทำให้เป็นอาวุธที่มีประสิทธิภาพ เพราะความคมชัดของพวกเขาพวกเขามีความแข็งแรงพอที่จะทำลายใบพัดเครื่องยนต์ที่ยังคงทำงานอยู่และหั่นฉลามได้อย่างสบายใจ
Razor Scales : Dark Blue Moon เข้มยังสามารถใช้เกล็ดของมันเป็น projectiles ขว้างปาพวกเขากับศัตรู
Barnacles : Dark Blue Moon มีความสามารถในการสร้าง barnacles โดยเฉพาะ barnacles acorn ตามที่เห็นเมื่อพวกเขาติดกับ Star Platinum หลังจากทำการติดต่อกับผิว Dark Blue Moon
และปล่อยให้ดวงจันทร์สีน้ำเงินเข้มควบคุมส่วนที่ติดเชื้อของร่างกายปล่อยให้ศัตรูลากกลับเข้าไปในน้ำหากพวกเขาพยายามจะหลบหนี 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...