วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Gray Fly

ตอนแรกเขาดูเหมือนปกติ แต่เขาเป็นคนชั่วร้าย การดำเนินการตามรูปแบบของการฆ่าเหยื่อของเขาโดยการตัดลิ้นออกด้วยขาตั้งของเขา บุคลิกของซาดิสต์ทำให้เขาฆ่าคนเพื่อความสนุก เขาเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ใช้งาน Stand ที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุหลายครั้งและฆ่าคนเพื่อขโมยของมีค่าของพวกเขา Kakyoin ตั้งข้อสังเกตว่า DIO ไม่จำเป็นต้องใช้สปอร์เพื่อควบคุมเขาดังนั้นเขาอาจถูกจ้างให้ฆ่ากลุ่ม Joestar เพียงเล็กน้อย











Stand : Tower of Gray
Tower of Grey เป็นขาตั้งขนาดเล็กและเปราะบาง อย่างไรก็ตามมันยังเร็วและว่องไวอย่างไม่น่าเชื่อและกรามรองของมันให้อำนาจการทำลายล้างที่ไม่น่าสงสัย
กรามขั้นที่สอง: คุณลักษณะที่กำหนดคือขิงยาวที่ขยายได้ซึ่งยื่นออกมาจากปาก มีแรงพอที่จะฉีกขาดเนื้อหรือบีบบังคับให้เดินผ่านได้ เมื่อรวมกับความเร็วที่ยอดเยี่ยม Tower of Grey สามารถฆ่าคนได้หลายคนในระยะเวลาสั้น ๆ และแม้จะเดินผ่านหัวของบุคคลได้อย่างง่ายดาย
ความเร็วสูง: บางทีหนึ่งในลักษณะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมันคือความเร็วที่น่าตื่นตาตื่นใจ; Tower of Grey สามารถเล็งเป้าไปที่ Stands ได้อย่างรวดเร็วเช่น Star Platinum และแม้แต่ Emerald Splash ของ Hierophant Green ในระยะใกล้ ผู้ใช้ Tower of Grey สามารถยิงปืนได้หลายแบบในเวลาเดียวกันในช่วงที่ไม่มีจุดและผู้ใช้จะสามารถหลบหนีได้โดยไม่ผิดเพี้ยน นี่เป็นข้อพิสูจน์เมื่อ Tower of Grey หลุดจาก Emerald Splash ของ Hierophant Green หลายครั้งไม่เป็นอันตราย อย่างไรก็ตามยืนไม่สามารถหลบสิ่งที่มันไม่ได้เห็นมาและมีความเสี่ยงที่จะแอบโจมตี






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...