วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Tiziano

Tiziano เป็นคนที่มีใจยุทธวิธีคอยติดตามพฤติกรรมของเป้าหมายของเขาเพื่อให้คำแนะนำแก่คู่หูของเขา Squalo ในสองคนเขาเป็นคนที่มีศีรษะและใส่ใจมากที่สุด เขามีนิสัยชอบพูดว่า "ตามที่ได้วางแผนไว้" ทุกครั้งที่มีบางอย่างไป Tiziano ดูเหมือนจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ Squalo และนำ Hit จาก Aerosmith ของ Narancia เพื่อช่วยเขา
 











Stand : Talking Head
Talking Head เป็นขาตั้งที่สามารถควบคุมระยะไกลได้โดยไม่มีขีดความสามารถในการต่อสู้ใดๆ (สถิติ Stand ยังชี้ให้เห็นว่ามีความเร็วและพลังเล็กน้อย) แต่อย่างไรก็ตามประโยชน์ที่จะสามารถบังคับให้เหยื่อผู้ถูกเลือกเลือกโกหกทำให้ Tiziano สามารถจัดการกับเขาได้ ศัตรู












บังคับให้นอน
เมื่อต้องมีผลบังคับใช้ Talking Head จะต้องสลักบนลิ้นของเหยื่อ ก่อน ขณะที่ Talking Head ถูกแนบอยู่ผู้ถูกกระทำต้องถูกบังคับโดยอัตโนมัติเพื่อบอกโกหกว่าเหยื่อพูดพูดเขียนหรือมีท่าทางที่พวกเขามักจะแสดงสิ่งที่ผิดพลาด ถ้า Tiziano ปรารถนา Talking Head สามารถบังคับให้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อพูดขึ้นและบอกโกหกหรือเงียบ ๆ ขึ้นอยู่กับความยืดหยุ่นของเหยื่อ
ทำให้คนที่ตกเป็นเหยื่อของเขาสามารถบอกความจริงได้ในเวลาอันเหมาะสมเพื่อจัดการกับเป้าหมายของเขาได้ดีขึ้น ในขณะที่บางส่วนควบคุมโดย Talking Head ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อตระหนักดีว่าถูกบังคับให้โกหก] คู่สนทนาที่ชาญฉลาดอาจเข้าใจว่ามีบางอย่างผิดปกติโดยการเฝ้าดูเหยื่อที่เป็นทุกข์อย่างชัดเจนของ Talking Head

การควบคุมลิ้น
Talking Head ยังมีความสามารถในการควบคุมและยืดอายุของเหยื่อ นี่เป็นการแสดงให้เห็นถึงการใช้ลิ้นของ Narancia เพื่อเปิดห้องน้ำเพื่อดึงดูดความสนใจของแก๊งของ Bucciarati หลังจากคว้ามีดของเขาออกจากมือของเขาเองและตัดเขาด้วย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...