วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Carne

ในขณะที่คาร์เน่ไม่แสดงบุคลิกก่อนที่เขาจะตายเขาสามารถสันนิษฐานได้ว่าเขามีความจงรักภักดีต่อ Diavolo มากพอที่จะมอบชีวิตให้กับเขา ขณะที่เขาเข้าใกล้แก๊งของ Bucciarati ด้วยอาวุธที่มองไม่เห็นและรอยยิ้มที่มั่นใจตัวเองเขาอาจถูกส่งไปเป็นเครื่องบินทิ้งระเบิดฆ่าตัวตายแบบต่างๆ

 Stand : Notorious B.I.G.
Notorious B.I.G. เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่สามารถอยู่ได้แม้กระทั่งหลังจากที่ผู้ใช้เสียชีวิต ควบคู่กับความสามารถในการเจริญเติบโตโดยการดูดซับพลังงานแม้กระทั่งจากการโจมตี Notorious B.I.G. อาจกล่าวได้ว่าอยู่ยงคงกระพันได้อย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามในฐานะที่เป็น Stand อัตโนมัติคุณสามารถข้ามได้ นอกเหนือจากคุณสมบัติพาสซีฟนี้ Notorious B.I.G. แสดงความสามารถอื่น ๆ อีกหลายอย่าง
การเปิดใช้งาน Post-Mortem
ในขณะที่ Notorious B.I.G. สามารถเรียกได้ในขณะที่ Carne ยังมีชีวิตอยู่ Stand กล่าวว่าจะเปิดใช้งานเมื่อผู้ใช้เสียชีวิตโดยเฉพาะเจาะจงมากขึ้นโดยความเสียใจของ Carne เป็นหนึ่งในคุณสมบัติหลักและกำจัดจุดอ่อนที่อาจเกิดขึ้น ในขั้นต้น Notorious B.I.G. ดูเหมือนจะไม่มีร่างกายหลังจากการตายของผู้ใช้และการดูดซับเรื่องและพลังงานจากแหล่งภายนอกเพื่อให้ได้ ในฐานะที่เป็น trade-off มันมีความเสี่ยงและจะแตกสลายจากความเสียหายทางโลกเช่นการถูกโยนเข้าไปในวัตถุ หรือการปลอมแปลง ในท้ายที่สุดมันก็ถูกทิ้งลงไปในทะเลเมื่อ Bucciarati's Gang ไม่สามารถฆ่ามันได้

การดูดซึมพลังงาน

















เมื่อเปิดใช้งาน Notorious B.I.G. ช้าติดเชื้อทุกคนที่ได้สัมผัสซากของผู้ใช้และกินไปที่เนื้อและพลังงานเพื่อที่จะเติบโตร่างกาย; ซึ่งรวมถึงพลังงานStand และพลังงานจากวัตถุอัตโนมัติเช่นเครื่องยนต์ ผ่านความสามารถนี้ Notorious B.I.G. สามารถเติบโตได้ดีพอสมควรกับพลังงานในที่สุดมีขนาดใกล้เคียงกับเครื่องบินเจ็ต ความสามารถในการดูดซับพลังงาน Stand ทำให้มันมีภูมิคุ้มกันให้ยืนโจมตีและหา Stands เพื่อให้อาหารพวกเขา เหมือนกับ Talking Head มันสามารถควบคุมผู้ที่ติดเชื้อได้ในระดับหนึ่งเช่นการ Giorno โดยไม่ได้ตั้งใจจะเขียนความคิดของเขาด้วยมือที่ติดเชื้อ

ความอมตะ
Notorious B.I.G. ถูกทำลายหลายต่อหลายครั้งเท่านั้นที่จะฟื้นตัวได้ภายในไม่กี่วินาที แม้แต่การทิ้งมันลงจากเครื่องบินที่เคลื่อนไปในมหาสมุทรก็ไม่มีผลอะไรเลย

ตรวจจับความเร็ว
Notorious B.I.G. ตาบอด แต่มีการตรวจจับความเคลื่อนไหวและโจมตีวัตถุที่เคลื่อนที่เร็วที่สุดภายในระยะ โดยอัตโนมัติ หลังจากการตรวจจับวัตถุที่เร็วที่สุดด้วยความเคารพมันไล่ตามวัตถุและสลักบนมันกลายเป็นเร็วพอที่จะจับขึ้นและจุดหนึ่งที่สามารถปฏิบัติตามเครื่องบินบินที่ 800 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สิ่งนี้ จำกัด วิธี Notorious B.I.G. สามารถทำหน้าที่ และสามารถทำให้เสียสมาธิกับขาตั้งต่าง ๆ เช่นการเคลื่อนที่ของนาฬิกา หรือนั่งมอเตอร์ นี้ยึดมั่นในคุกในมหาสมุทรที่มัน mindlessly คลื่นโจมตีและเรือที่จะเกิดขึ้นไม่มีประโยชน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...