วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Mario Zucchero

มาริโอ Zucchero เป็นบุคคลที่หยาบคายคุกคามอย่างรุนแรง Bruno Bucciarati เมื่อเขามีเขาอยู่ในเรือของเขาและตะโกนคำสาปซ้ำ ๆ ในกระบวนการนี้ Zucchero ยังบ้าบิ่นจู่ ๆ ก็กระโดดลงจากรถเขาขับรถทันทีที่ได้ยินเรื่องสมบัติของโพลโป
Stand : Soft Machine
เนื่องจากความต้องการเพียงหนึ่งแทงเพื่อปิดการใช้งานผู้ที่ตกเป็นเหยื่อทั้งหมดความสามารถในการทำให้งงงวยของ Soft Machine ทำให้การซุ่มโจมตีของมันน่ากลัว แต่เมื่ออยู่ในที่เปิดความสามารถในการต่อสู้ปานกลางมีความชัดเจน คุณลักษณะเฉพาะที่โดดเด่นคือมีดสั้นที่สามารถทำหน้าที่เป็นอาวุธปกติได้ถ้าจำเป็น ด้วยดาบเครื่องนุ่มของเขาสามารถเกามือของ Moody Blues ได้

หยิกสลัด
Soft Machine มีความสามารถในการทำให้ผู้คน (รวมถึงผู้ใช้) และคนอื่น ๆ แทงด้วยแร็พขนาดเล็ก คนและวัตถุที่ถูกทำให้พองมี "อากาศ" หลุดออกมาจากรอยเจาะในร่างกายของพวกเขาและในที่สุดก็กลายเป็นกิ่วคิ้วและยางคล้ายบอลลูน คนที่ถูกทิ้งระเบิดยังมีเสื้อผ้าที่หลุดออกและแม้จะอยู่ในสถานะของพวกเขาจะยังคงมีชีวิตอยู่ เหยื่อที่ตกเป็นเหยื่อจะถูกดึงผ่านช่องว่างขนาดเล็กเช่นท่อโดยการยืดออก ตัวอย่างที่ดีที่สุดของการใช้ความสามารถคือเมื่อ Soft Machine ปิดเรือพร้อมกับรุ่นที่หลุดออกจากเรือเดียวกันทำให้ Zucchero สามารถซ่อนระหว่างสองเลเยอร์และไม่ได้ตรวจพบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...