วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Sale

 Sale เป็นคนรอบคอบโดยมุ่งเน้นเป้าหมายอย่างระมัดระวัง อย่างไรก็ตามการขายยังแสดงให้เห็นถึงระดับของความเชื่อมั่นในการต่อสู้บางอย่างอธิบายการย้ายของเขาทุกครั้งที่ Guido Mista และอ้างความเหนือกว่าของ Stand ของเขา
Stand : Kraft Work
Kraft Work เป็นแบบระยะใกล้ที่โดดเด่นด้วยความสามารถขั้นพื้นฐานที่เหนือกว่า มันน่าทึ่งสำหรับความสามารถในการเบนเข็มกระสุนได้อย่างง่ายดายระบุความเร็วพิเศษและความแม่นยำ

การล็อกตำแหน่ง:
Kraft Work สามารถล็อกตำแหน่งของทุกอย่างที่สัมผัส อาจทำให้บางสิ่งบางอย่างติดอยู่กับพื้นที่โดยเฉพาะหรือบังคับให้นิ่งโดยไม่คำนึงถึงวัตถุอื่นรวมทั้งผู้ใช้ Sale งานคราฟท์สามารถส่งผลกระทบต่อวัตถุได้มากเท่าที่ต้องการและการตรึงที่อาจเกิดขึ้นในเวลาอันสั้นหลังจากที่ Kraft Work สัมผัสกับมันทำให้ Sale สามารถโยนไอเทมและหยุดพวกมันในช่วงกลางอากาศ
Sale จึงสามารถป้องกันไม่ให้ผู้คนเคลื่อนที่ได้เมื่อสัมผัสกับบางสิ่งบางอย่างที่ได้รับผลกระทบจากคราฟท์เวิร์คและสามารถหยุดกระสุนใส่ลึกกว่าผิวภายในร่างกายได้ อย่างไรก็ตามแรงภายนอกยังคงสามารถเคลื่อนย้ายวัตถุดังกล่าวได้ เพราะฉะนั้นกระสุนสามารถผลักดันให้ลึกลงไปในหัวของหัวกระสุนได้ หากการขายเคลื่อนไปไกลจากที่ตรึงใจไว้ผลกระทบของความสามารถในการทำงานของคราฟท์จะทำให้สิ้นเปลือง

 
การสะสมพลังงานทางคิตซึ่ม
Kraft Work สามารถเพิ่มพลังงานจลน์ให้กับวัตถุที่แช่แข็งได้เช่นการใช้กระสุนที่หยุดจากปืน Guido Mista เป็นอาวุธต่อต้านเขา โดยการกดวัตถุที่ถูกล็อค Sale สามารถสร้างพลังงานจลน์ก่อนปล่อยออก เขาจึงสามารถเปิดกระสุนที่มีพลังมากพอ ๆ กับปืนจริง เขาต้องเคาะเบา ๆ และวัตถุหลายครั้ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...