วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Risotto Nero

Risotto เป็นบุคคลที่สาหัสและเหมาะสมกับผู้นำ La Squadra di Esecuzione มุ่งเน้นเป้าหมายของเขาและระมัดระวังอย่างใกล้ชิด Doppio ซึ่งเขาสงสัยว่าเป็นสมุนของ Diavolo Risotto เป็นวิธีการในการลอบสังหารของเขาทำให้การตัดสินใจเด็ดขาดและใจเย็นวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของ Doppio ก่อนการแสดง ความสามารถของเขาในการทำนายการเคลื่อนไหวของฝ่ายตรงข้ามเป็นสิ่งที่น่ากลัวและทำให้เขาเกือบจะฆ่า Doppio ได้เขาไม่ฉลาดกว่าเจ้านาย
เบื้องหลังวิธีเย็นและสงบของเขา Risotto มีแนวโน้มที่จะเกิดการระเบิดรุนแรงคุกคาม Doppio เมื่อเขาใช้เวลานานเกินกว่าจะปฏิบัติตามคำสั่งของเขา เมื่อความทุกข์ทรมานที่เกิดขึ้น Risotto ทำให้เขาเย็นและตัดสินใจที่ดีที่สุดในการดำเนินการชายที่รับรู้ความสามารถ Risotto สามารถมองเห็น Doppio พลันตาของเขาและอนุมานได้ว่าเขาเป็นผู้ใช้ Stand
Stand : Metallica
Metallica เป็นตัวเองที่อ่อนแอทางร่างกายและไม่สามารถที่จะต่อสู้ตามที่พวกเขาสามารถสะสมภายในร่างกาย Risotto เนโร อย่างไรก็ตามอำนาจแม่เหล็กของพวกเขาเป็นอันตรายถึงตายได้มากและ Risotto ใช้ความสามารถนี้อย่างเต็มที่เพื่อคุกคาม Doppio และการใช้ King Crimson ที่ จำกัด ของเขา

Iron Manipulation
Metallica มีความสามารถในการจัดการกับเหล็กด้วยแม่เหล็ก ภายในวงกลม 5 ถึง 10 เมตรรอบ Risotto ฆาตกรสามารถใช้อำนาจแม่เหล็กของเขาในรูปแบบต่างๆมีความแม่นยำเพียงพอในการสร้างวัตถุโดยการรวบรวมเหล็กภายในใครบางคน โดยปกติเขาจะดึงดูดเหล็กได้
Risotto Nero ใช้ความสามารถนี้เพื่อเปลี่ยนเหล็กภายในวัตถุเป้าหมายให้คมชัดเช่นใบมีดโกน, เข็ม หรือกรรไกร เพื่อทำลายความเสียหายภายใน นี้จะแสดงเมื่อ Doppio พยายามที่จะรีโซโตเพียงเพื่อให้ได้ใบหน้าเต็มไปด้วยเข็มที่สร้างขึ้นจากเหล็กภายในเลือดของเขา เมทัลลิกายังสามารถใช้เหล็กภายในผู้ใช้เพื่อจัดการกับชิ้นส่วนที่ถูกตัดส่วนที่เป็นตัวของตัวเองและสร้างลวดเย็บกระดาษเพื่อใส่กลับเข้าไปใหม่อีกครั้ง

นอกจากนี้การใช้เหล็กจากร่างกายของเป้าหมายลดปริมาณเฮโมโกลบินลงไปภายในร่างกายลดความสามารถในการดูดซึมออกซิเจนไปทั่วร่างกายได้ ไม่สามารถทำงานได้ร่างกายที่หอบจะตายถ้าเหยื่อไม่เติมธาตุเหล็กในเวลา ทำให้ริซูแท็ทสามารถรอการตายของคู่ต่อสู้ได้ เหล็กเป็นองค์ประกอบที่พบมากที่สุดในโลกและ Metallica สามารถจัดการเหล็กจากสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างวัตถุเช่นมีดจากเหล็กภายในแผ่นดินและขว้างเป้าหมายไปที่เป้าหมาย 

ความไม่เห็นตัว
ด้วยความสามารถของเมทัลลิกาสามารถจับอนุภาคเหล็กบนร่างของ Risotto ได้ทำให้เขาสะท้อนแสงและกลมกลืนกับพื้นหลัง ความสามารถนี้ยังนำไปสู่เลือดของ Risotto ดังที่แสดงไว้เมื่อ Risotto ถูกยิงโดย Aerosmith ทำให้เลือดของเขาสาดลงบนศีรษะ Doppio และทำให้เป็นภาพลวงตากับพื้นหลังทำให้ภาพ Doppio เห็นก่อนหน้านี้ทำให้เขาเชื่อว่า Risotto จะระเบิด หลุมผ่านหัว

Stand Invasion
เมคอัพสามารถตรึงเครียดที่Standได้ ริซอตโตใช้คุณสมบัตินี้น้อยกว่าของ Metallica เพื่อโจมตี Doppio กับ Aerosmith จากด้านหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...