วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Formaggio

Formaggio ออกมาเป็นบุคคลที่ผ่อนคลายมาก Formaggio แนะนำตัวเองให้เปิดเผยกับ Narancia พยายามพูดคุยและหัวเราะกับเรื่องตลกของตัวเอง ทัศนคตินี้หายไปอย่างรวดเร็วเมื่อเขามุ่งเน้นเป้าหมายของเขา เช่นเดียวกับคนสังหารคนอื่น Formaggio แสดงให้เห็นถึงความสำนึกผิดในชีวิตของมนุษย์เกือบทุกครั้งและเป็นที่น่าเศร้าในการทรมานศัตรูของเขา เรื่องนี้น่าจะเป็นผลมาจากความปรารถนาที่จะแก้แค้นการเสียชีวิตของสหายที่เสียชีวิต Sorbet และ Gelato Stand ของ Formaggio's Little Feet ถูกยิ้มเยาะให้กับทีมอื่น ๆ ของเขาซึ่งนำไปสู่ Formaggio เล็กน้อยที่ไม่พอใจกับเรื่องนี้
Stand : Little Feet
ด้วยความสามารถทางกายภาพปานกลางและพลังที่ลดน้อยลงของคนที่หดตัวช้า ๆ ลิตเติ้ลฟุตเป็นจุดอ่อนที่อ่อนแอโดยรวมถึงแม้กระทั่งเพื่อนร่วมทีมของ Formaggio ที่ La Squadra di Esecuzione หัวเราะเยาะที่ อย่างไรก็ตามการใช้พลังอำนาจของฆาตกรช่วยให้สามารถใช้ประโยชน์ได้มากที่สุดและอาจเป็นอันตรายต่อผู้ใช้ Stand ของ Narancia ด้วยเช่นกัน
การหดตัว
Little Feet สามารถหดตัวบุคคลใดๆ หรือวัตถุโดยการตัดพวกเขาด้วยนิ้วชี้ยาวและคมชัด เป้าหมายที่กำหนดจะค่อยๆหดตัวลงเมื่อเวลาผ่านไปพร้อมกับเสื้อผ้ารายการใด ๆ ที่พวกเขาพกติดตัวและ Stand ที่เป็นไปได้ การหดตัวช้าลงและช้า และ Formaggio ระบุว่าจะใช้เวลาหลายนาทีในการลด Narancia ที่มีความสูง 1.70 เมตรถึงประมาณ 8cm และเกิดขึ้นได้ไม่ว่าจะห่างไกลจาก Little Feet จากเป้าหมาย อำนาจของ Stand จะไม่ส่งผลร้ายต่อ Formaggio ถ้าเหยื่อทิ้งรายการขณะที่หดตัวผลกระทบของสแตนด์บายกับสินค้านี้จะยุติ

ในขณะที่ Little Feet ไม่สามารถเร่งการหดตัวได้อย่างอิสระสามารถยับยั้งหรือกลับรายการที่หดตัวได้ตามขนาดปกติซึ่งในกรณีนี้การกลับรายการจะเกิดขึ้นทันทีและรุนแรงปากกาจะกลับสู่สภาพปกติโดยมีกำลังพอที่จะนำปาล์มของ Narancia ไปได้ อาจเป็นไปได้ว่าเป้าหมายอาจหดตัวต่อไปได้จนกว่าเขาจะมีขนาดกล้องจุลทรรศน์ ตรงกันข้าม Little Feet สามารถควบคุม Formaggio และขนาดของตัวเองได้อย่างอิสระ นอกจากนี้การหดตัวและการกลับคืนสู่สภาวะปกติจะเกิดขึ้นทันที อนุญาตให้ Formaggio สามารถแอบไปรอบ ๆ และหลบเลี่ยงการโจมตีที่มุ่งเป้าไปที่ตัวเขา แต่เขาเห็นได้ชัดว่าร่างกาย จำกัด และเสี่ยงมากเมื่อหดตัว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...