วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Illuso

 Illuso ปรากฏก่อน Fugo, Abbacchio และ Giorno โดยมีเป้าหมายเพียงอย่างเดียว: เพื่อรับข้อมูลใด ๆ ที่เขาต้องการรวมทั้งได้รับคีย์ซึ่ง Diavolo ซ่อนตัวอยู่ใน Pompeii เขาดูเหมือนจะฉลาดมากเมื่อเทียบกับส่วนที่เหลือของ La Squadra di Esecuzione หรืออย่างน้อยที่สุดชอบยุทธศาสตร์ในขณะที่เขาโจมตีทีมหนึ่งทีละครั้งและสามารถเกิดขึ้นได้กับเคาน์เตอร์ได้ทันที เขายังมีความภาคภูมิใจในความสามารถของเขาที่ยืนได้เห็นได้ชัดกระพริบที่คอของเขาเป็น Fugo และยังเตือนฝ่ายตรงข้ามของเขาหลายครั้งว่า Man in Mirror ได้ลบความสามารถของ Fugo ในการโจมตี Illuso ยังสงบมากในช่วงครึ่งแรกของการต่อสู้ของเขาเช่นเมื่อเขาได้อย่างรวดเร็วผ่านกาตายและการโจมตีแปลกใจ Moody Blues
Illuso ยังรับรู้ถึงสภาพแวดล้อมของเขาเช่นได้ยินเสียงฝีเท้าของ Abbacchio แม้จะตะโกนใส่ Fugo และสังเกตเห็นกุญแจหายไปจากห้องอย่างรวดเร็ว เช่นกันเขาก็ตื่นตระหนกมากและตื่นตระหนกเมื่อ Abbacchio ตัดมือของเขาอารมณ์ที่ต่อไปจนกว่าจะตายของ Illuso
เขาพาดพิงถึงอาจจะเป็นคนแจ้งให้ลา Squadra ขณะที่สมาชิกทุกคนเขามีข้อมูลมากที่สุดในแก๊งของ Bucciarati เขาเปิดเผยว่าเขาได้เขียนเรื่องราวในอดีตของ Fugo ไว้ในวารสารที่เขาเก็บไว้และได้กล่าวถึงแนวคิดเรื่องเดียวกันกับ Abbacchio และจะมีอะไรคล้าย ๆ กันใน Giorno ถ้าเขาไม่ใช่คนใหม่และแม้ว่าจะไม่มีข้อมูลใด ๆ ยืนเร็ว ๆ นี้ตระหนักถึงสิ่งที่ทุกคนสามารถทำได้ นอกจากนี้เขายังมีบันทึกบางอย่างเกี่ยวกับเขาซึ่งอาจมีข้อมูลเพิ่มเติม
ใน Purple Haze Feedback เมื่อ Sheila E ดูหมิ่น Illuso, Murolo (ผู้ซึ่งเกลียด La Squadra) หัวเราะและถามว่า Illuso ทำอะไรเพื่อดูถูก นี่อาจหมายความว่าทุกคนใน La Squadra Illuso ไม่เคยเป็นสมาชิกที่เลวร้ายที่สุด

Stand : Man in the Mirror
การเป็นเจ้าของพลังแห่งการเข้าถึงโลกกระจกมนุษย์ในกระจกถือเป็นเรื่องยากที่จะปกป้อง ส่วนใหญ่เป็นอันตรายเพราะผู้ใช้ที่ถูกซุ่มโจมตีจะพบว่าตัวเองไม่สามารถป้องกันตัวเองได้ในโลกของกระจก แต่ในทางกลับกันร่างกายจะอ่อนแอและไม่สามารถหวังว่าจะสามารถเอาชนะการเผชิญหน้าโดยตรงกับ Stands ได้มากที่สุด

Mirror World Entry
Man in the Mirror ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าสู่ "กระจกเงา" ได้ นอกจากนี้ Man in the Mirror ยังสามารถลากอะไรเข้าไปในกระจกได้โดยใช้พื้นผิวสะท้อนแสงเป็นพอร์ทัลเลือกสิ่งที่สามารถป้อนผ่านคำสั่งของ Illuso และสามารถทำได้โดยไม่คำนึงว่า "พอร์ทัล" ขนาดเล็กเพียงใด การแบ่งกระจกจะไม่สามารถหยุดความสามารถนี้ได้และทำให้ช่องเปิดกระจกมากขึ้น
Man in the Mirror ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าสู่ "กระจกเงา" ได้ นอกจากนี้ Man in the Mirror ยังสามารถลากอะไรเข้าไปในกระจกได้โดยใช้พื้นผิวสะท้อนแสงเป็นพอร์ทัลเลือกสิ่งที่สามารถป้อนผ่านคำสั่งของ Illuso และสามารถทำได้โดยไม่คำนึงว่า "พอร์ทัล" ขนาดเล็กเพียงใด การแบ่งกระจกจะไม่สามารถหยุดความสามารถนี้ได้และทำให้ช่องเปิดกระจกมากขึ้น
เฉพาะผู้ที่ Illuso และ Man in Mirror กำลังลากเข้ามาในกระจกสามารถมองเห็นเขาแม้ว่าคนอื่นจะมองตรงไปที่กระจก นอกจากนี้ยังอาจเลือกเฉพาะบางส่วนของวัตถุที่ลากเข้าหรือออกได้ดังนั้นจึงสามารถให้ครึ่งหนึ่งของ Abbacchio ซึ่งทำให้เขาสูญเสียได้ Illuso สามารถเล่นกับการสะท้อนหลายเพื่อลากคนผ่านจุดด้อย
หากผู้ใช้คนอื่น ๆ ถูกลากเข้ามาในกระจก Illuso สามารถเลือกที่จะห้าม Stand ของพวกเขาเพื่อเข้าร่วมกับพวกเขาและ Stand ที่ถูกเรียกจะพบว่าตัวเองอยู่คนเดียวในโลกแห่งความเป็นจริงแม้ว่าจะสามารถจัดการจากผู้ใช้ระยะไกลได้ก็ตาม สิ่งนี้ทำให้ Man in the Mirror อยู่ยงคงกระพันในกระจกได้เนื่องจากจะมีเพียง Stand present เท่านั้น อย่างไรก็ตาม Illuso สามารถหลอกให้ปล่อยตัวปลอมเข้าสู่กระจกโลก สำหรับส่วนของเขา Illuso ยังมีอิสระที่จะเข้าหรือออกจากโลกกระจกและยังเลือกบางส่วนของเขา อย่างไรก็ตามเขาต้องทำผ่านพื้นผิวสะท้อนแสง ถ้าเขาทิ้งพวกที่ยังคงอยู่ในโลกของกระจกจะถูกขังอยู่
ในโลกของกระจกทุกสิ่งทุกอย่าง (แม้แต่คนที่ถูกลากเข้ามา) เป็นภาพสะท้อนของตัวเองและไม่มีชีวิตใด ๆ ภาพย้อนกลับถูกกล่าวว่าเป็นพลังงานทางจิต โลกของกระจกถูกแยกออกจากโลกแห่งความเป็นจริงอย่างแท้จริงและนักโทษของกระจกไม่สามารถมองเห็นหรือได้ยินได้เลย การกระทำใด ๆ ในโลกแห่งความเป็นจริง "สะท้อน" ในกระจกและดูเหมือนจะไม่มีเหตุผล ตรงกันข้ามคนเดียวในกระจกจะส่งผลกระทบต่อวัตถุภายในโลกกระจก อธิบายว่าวัตถุ "ของอาณาจักรแห่งความตาย" แล้ว ถ้า Illuso ตายโลกกระจกจะถูกทำลายและนักโทษจะได้รับการปลดปล่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...