วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Prosciutto

Prosciutto เป็นคนที่ค่อนข้างรุนแรง เขาแสดงให้เห็นว่ามักจะมุ่งเน้นไปที่ภารกิจของเขาและยึดมั่นกับคำขวัญ La Squadra ของการถือครองพื้นแม้บาดเจ็บสาหัสไปยังตัวอักษรซึ่งเขาใส่ลงในการปฏิบัติและคาดหวังลูกน้องของเขา (s) จะทำเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมาจากสหายและผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาและไม่สามารถปฏิบัติตามอุดมคติเช่นในกรณีของ Pesci ได้ในคราวเดียวการตีสั้น ๆ จะถูกส่งออกมาเป็นการเตือนความจำ Prosciutto มักประกอบด้วยมากตอบสนองอุปสรรคใด ๆ ที่มีประสิทธิภาพเย็นและการดำเนินการตามวัตถุประสงค์ของเขาโดยไม่ลังเล
แม้จะมีท่าทางที่รุนแรงและหนาวเย็นของเขาเขาก็ยังแสดงให้เห็นว่ามีความห่วงใยต่อเพื่อนของเขา ในฐานะหัวหน้าของคู่ฆาตกร Prosciutto มักชี้ให้เห็นว่าเพื่อนของเขาถูกลอบสังหาร Pesci ขาดความมั่นใจในความสามารถของตัวเองและหลายต่อหลายครั้งพยายามที่จะปลอบโยนและโน้มน้าวให้เขามีขีดความสามารถของตัวเอง ความเชื่อมั่นนี้ไม่ได้เป็นโคมลอย แต่เป็น Bruno Bucciarati กำหนดจากการต่อสู้ของเขากับ Pesci ที่ความสามารถของ Pesci เป็นจริงอันตรายกว่า Prosciutto ของ
นอกจากนี้เขายังมีเจตจำนงที่แข็งแกร่งตามที่แสดงให้เห็นเมื่อเขาทนทุกข์ทรมานจากบาดแผลใกล้ตายจากล้อรถและใช้ความมุ่งมั่นสุดท้ายของเขาเพื่อให้ความสามารถในการยืนของเขามีผลต่อให้นานที่สุด


Stand : The Grateful Dead
สินทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Grateful Dead คือความสามารถในการบังคับคนที่มีอายุมากขึ้นในพื้นที่ขนาดใหญ่ซึ่งเป็นพลังที่น่ากลัวเนื่องจากมีศักยภาพในการสังหารหมู่ โชคดีที่อายุสามารถชะลอตัวได้และในขณะที่ Grateful Dead ไม่อ่อนแอจะไม่ตรงกับช่วงปิดอื่น ๆ เช่น Sticks Sticky Fingers

 

















เร่งอายุ
The Grateful Dead มีความสามารถในการทำให้สิ่งมีชีวิตอายุร่างกายและจิตใจในอัตราเร่ง มีสองวิธีที่ Grateful Dead สามารถใช้พลังงานได้ โหมดแรกคือการแผ่ขยายความชราในพื้นที่ขนาดใหญ่และโจมตีเพื่อนและศัตรูโดยไม่สุ่มสี่สุ่มห้าซึ่งเป็นอันตรายต่อเพื่อนร่วมทีมของ Prosciutto โหมดที่สองคือการบังคับทิศทางให้แม่นยำโดยการจับคนซึ่งในกรณีนี้อายุจะเร็วกว่าที่คุณสามารถตอบสนองได้
เมื่อผลของ Grateful Dead ลดลงอย่างรวดเร็วผู้คนจะรู้สึกได้ถึงผลกระทบทุกด้านผิวของพวกเขาพัฒนาริ้วรอยเหี่ยวย่นฟันเริ่มลดลงเคล็ดลับของแขนขาจะเริ่มลดลงกระดูกและข้อต่อหดตัวและความสามารถในการคิดจะลดลง ทารกจะยอมจำนนต่อผลของ "ริ้วรอย" ด้วยริ้วรอยผิวและผมร่วงหลุดออกแทนที่จะเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว แม้ผลไม้และดอกไม้แห้งและแห้ง
เพราะวิญญาณยังแก่ด้วย The Grateful Dead, Stands ของศัตรูจะอ่อนแอลงด้วย พลังและความแข็งแรงของพวกเขาจะถูกปิดบัง และแม้กระทั่งระยะใกล้ที่มีประสิทธิภาพยืนเหมือน Sticky Fingers จะช้ากว่า Slow Slow Grateful Dead Prosciutto เป็นปกติภูมิคุ้มกันต่อผู้ตายกตัญญูและสามารถอยู่ในช่วงของเด็ก อย่างไรก็ตามเขาได้อย่างอิสระสามารถสลับวัยกับตัวเอง มันทำให้เขาสะดุดตาที่จะหลอกให้คิดว่าเขาเป็นแค่พลเรือน Mista 



















อัตราที่คนอายุขึ้นอยู่กับความร้อนในร่างกายของพวกเขา ร่างกายที่อุ่นขึ้นคือเร็วขึ้นพวกเขาอายุ เพราะความแตกต่างระหว่างชายและหญิงร่างกายผู้หญิงก็อายุช้า ๆ สิ่งที่ทำให้ร่างกายร้อนขึ้นเช่นการออกกำลังกายที่รุนแรงจะเร่งอายุ แต่การสัมผัสกับความหนาวเย็นเช่นการกินน้ำแข็งจะเป็นการตอบโต้ทันทีและย้อนกลับพลังแห่งพลังแห่งความกตัญญูทันที  แม้ว่าผลกระทบทั้งสองจะมีความสมดุลและความหนาวเย็นไม่เพียงพอก็จะไม่มี ผล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...