วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Pesci

 

Pesci ถูกนำมาใช้เป็นคนอ่อนแอ - เอาแต่ใจโดยใช้ภัยคุกคามเมื่อเขาควรจะทำหน้าที่และโดยรวมค่อนข้างขี้อาย Pesci ไม่มีเส้นประสาทและความสงบตื่นตระหนกเมื่อน้ำแข็งที่เขาใช้เพื่อรักษาตัวเองจากพลังแห่งความกตัญญูตายถูกทำลายและขอร้องให้ชีวิตของเขาเมื่อ Mista มีจุดที่ว่างไว้ Pesci ยังเป็นคนแรกที่แสดงให้เห็นว่าตัวเองไม่มั่นใจในความสามารถของเขาสิ่งที่ดีกว่า Prosciutto ของเขาชี้ให้เห็นและเห็นเขาเชียร์เขา

สะดุดตาที่ยังคงอำนาจของเขายืนเมื่อบดระหว่างล้อของรถไฟที่พวกเขาอยู่บน Pesci ได้รับความเชื่อมั่นและความโหดร้ายที่จำเป็นในการทำให้ตัวเองเป็นภัยคุกคามร้ายแรงไปทั้งกลุ่มและเกือบฆ่าบรูโน่ Bucciarati ในช่วงของพวกเขา การต่อสู้ บันทึก Bucciarati อย่างไรก็ตามความกล้าหาญของ Pesci ถูกแทนที่ด้วยความโหดร้ายเมื่อนักฆ่าพยายามข่มขู่เพื่อนของเขาใน Coco Jumbo Pesci แสดงความเคารพต่อ Prosciutto มากหมายถึงเขาเป็นพี่ใหญ่ ("aniki")
Stand : Beach Boy
แม้จะมีรูปลักษณ์ที่ดูน่ากลัว แต่ Beach Boy เป็นขาตั้งที่ตายได้อย่างน่าทึ่งทั้งในระยะยาวและในระยะใกล้ ไม่เพียง แต่สามารถฆ่าคนได้ด้วยการทำลายหัวใจของพวกเขาด้วยตะขอที่จับต้องได้ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่จะป้องกันได้ การจัดการที่ชาญฉลาดของ Pesci ทำให้ Bucciarati เห็นว่ามันอันตรายกว่า Prosciutto ที่น่ากลัวมาก ๆ ของ The Grateful Dead

ในฐานะที่เป็นคันเบ็ดบีชบอยไม่ค่อยเหมาะกับการใช้พลังงาน แต่เบ็ดเตล็ดที่ร้ายแรงของมันหมายถึง Pesci สามารถใช้เป็นแส้ที่เป็นอันตรายได้ สายยังสามารถใช้เพื่อทำลายคอของใครบางคนหรือทำให้หายใจไม่ออกพวกเขา

ตะขอและสาย
ความสามารถลายมือชื่อของ Beach Boy คือการตัดเส้นสายและเบ็ดผ่านวัตถุใด ๆ รวมทั้งผนัง หรือเนื้อหนัง Pesci ชำนาญใช้คันเบ็ดของเขาเพื่อค้นหาเป้าหมายผ่านอุปสรรคและชอบชาวประมงจับกุมพวกเขาเมื่อเบ็ดทำให้การติดต่อ จากนั้นเขาก็จะเป็นอิสระในการจับ หรือแม้แต่การฉีกขาดออกจากร่างกายโดยการเคลื่อนย้ายเบ็ด แต่ในฐานะฆาตกรชอบเบรคเบรคผ่านร่างของเขาเพื่อเข้าถึงอวัยวะสำคัญและตัด มันจากด้านในสำหรับการฆ่าแน่นอน

แรงดึงของ Beach Boy มีความแข็งแรงเท่ากับแรงแขนของ Pesci แต่การจับจะทำให้ตัวเองพยายามดึงเส้นที่ยืดหยุ่นมาก อย่างไรก็ตามความสามารถในการยกเลิกทันทีหาก Pesci หย่อน Beach Boy และเบ็ดและสายหายไปเรียกว่ากลับไปที่คันเบ็ด โดยการซ่อนเบ็ดภายในวัตถุที่เลือก Pesci สามารถใช้ Beach Boy เพื่อจับเหยื่อและจับคนด้วยความประหลาดใจ 
 ความไวของสายมาก
สายของ Beach Boy มีความสมเหตุสมผลและส่งข้อมูลไปยังที่จับของแท่ง Pesci เพื่อดู เบ็ดและสายของบีชบอยทำหน้าที่เป็นเซนเซอร์ตรวจจับรูปแบบชีวิตที่สมเหตุสมผลและสามารถบอกจำนวนผู้คนภายในห้องให้กับ Pesci ได้ และยังสามารถส่งสัญญาณการสั่นสะเทือนของการเต้นของหัวใจได้ นอกจากนี้โดยการวิเคราะห์การสั่นสะเทือนและความแรงของการดึงสาย, Pesci สามารถคาดเดาได้อย่างถูกต้องว่าส่วนใดของร่างกายที่เขาติดตะขอน้ำหนักของการจับตำแหน่งและการกระทำของพวกเขาไปที่เซนติเมตร

การสะท้อนความเสียหาย
เชือกของ Beach Boy ไม่สามารถทำลายได้ด้วยวิธีการปกติใดๆ เพราะความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นกับสตริงจะส่งผลกระทบต่อคนที่ติดสาย ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะทำลายสายเมื่อมีการติดยาเสพติดในวัตถุหรือบุคคล สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งกำเนิดของสายการบินที่ไม่มีตัวตน: ถึงแม้จะผ่านวัตถุใดก็ตามการโจมตีใด ๆ ที่ส่งผ่านเข้าไปในร่างกายของตัวจับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...