วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Melone

Melone แสดงให้เห็นว่าตัวเองเป็นสุภาพในสถานการณ์ส่วนใหญ่ เขากำลังตรวจร่างกายผู้ที่ตกเป็นเหยื่อในอนาคตของเขาโดยมองพวกเขาเป็นเหมือนวัวควายยืนกว่าเพื่อนมนุษย์ Melone มักจะตอบสนองร่าเริงเมื่อสถานการณ์ตรงกันหรือเกินความคาดหมายของเขาร้องไห้ตัวเอง "Molto Bene!" ในอีกด้านหนึ่งเมื่อสิ่งต่างๆไม่เป็นไปตามที่เขาต้องการเขาก็รู้สึกกระวนกระวายใจและยังคงนิ่งนวลพอที่จะออกคำแนะนำทางยุทธวิธีอันเนื่องมาจากความจริงที่ว่าเขาไม่ใช่คนที่ต้องเผชิญกับอันตรายทันที Melone เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ใช้ Stand Stand ที่เผชิญหน้ากับศัตรูน้อยที่สุดในซีรีส์ซึ่งนิยมใช้กลยุทธ์และตีหรือวางกับดักไม่เคยทำปฏิกิริยากับความรุนแรงต่อความปราชัยทุกครั้งและแม้แต่ให้คำแนะนำแก่ Stand ให้หลบหนีแทนที่จะต่อสู้ต่อไป
 
Stand : Baby Face
Baby Face เป็น Stand แบบอัตโนมัติที่มีความสามารถในการต่อสู้น้อยดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับการเผชิญหน้าโดยตรง ความแข็งแรงของมันอาศัยอยู่ในความสามารถในการสร้างรองรองพื้นสำหรับ Melone เพื่อ sic บนเป้าหมาย เป็นเรื่องลำบากในการตั้งค่า แต่โดยเนื้อแท้ปลอดภัยมากในฐานะที่เป็นข้ออ้าง

การสร้าง Homunculus
ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ Baby Face มีความสามารถในการสร้าง Stand รองซึ่งจะสู้กันในตำแหน่งของมัน โดยการวิจัยเรื่องที่เหมาะสมผ่านการตรวจสอบลักษณะของผู้หญิงตั้งแต่อายุหรือสุขภาพไปจนถึงกลุ่มเลือดบุคคลหรือการดูดวงของพวกเขา Melone รวบรวมข้อมูลและคาดการณ์ predispositions ของ homunculus ในอนาคต ถ้าข้อมูลคาดการณ์ว่าเด็กที่ไม่เข้ากันกับเป้าหมายของ Melone Melone unleashes Baby Face ให้กับผู้หญิงและทำให้เธอประทับใจกับลูกของ Baby Face ผ่านวิธีการที่ไม่เปิดเผย 

การพัฒนาเป็นไปอย่างรวดเร็วใช้เวลาสามนาทีสำหรับไข่ที่ปฏิสนธิเพื่อพัฒนาเป็น homunculus ใหม่  ซึ่งจะปรากฏขึ้นใกล้กับโฮสต์ นอกจากนี้หาก Melone มีตัวอย่างเลือดของเป้าหมายของเขาเขาสามารถรวมไว้ใน homunculus เพื่อให้โดยอัตโนมัติรู้สึกที่ตั้งของเป้าหมายและสามารถติดตามได้

คอมพิวเตอร์:
หน้าเด็กไม่ได้เป็นเพียงความรับผิดชอบในการสร้างพลัง Homunculus แต่ยังใช้เหมือนคอมพิวเตอร์ปกติความสามารถในการถือและการมีปฏิสัมพันธ์กับข้อมูลที่รวบรวมโดย Melone คอมพิวเตอร์ยืนยังคงติดต่อกับ homunculus เช่นถ้า Melone ได้มีการสนทนาออนไลน์กับวิญญาณ homunculus ' เว็บแคมและไมโครโฟนจะช่วยให้ Melone แสดงภาพ homunculus และพูดคุยด้วยปากเปล่าได้ นอกจากนี้ยังตรวจสอบสถานะ homunculus, Melone เพื่อดูการเติบโตของ
homunculus
ที่รองยืนหรือ homunculus ที่ Baby Face สร้างเป็นอิสระช่วงยาวและขาตั้งพลังงานที่ทำหน้าที่เป็นนักสู้แทนสำหรับ Melone มันมีพลังโดยปริยายสามารถพัฒนาเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับต้นกำเนิดและการตายของมันไม่ส่งผลกระทบต่อ Melone ทำให้มีประโยชน์ในฐานะพร็อกซี่ลอบสังหาร ในทางกลับกันเนื่องจากความเป็นอิสระสามารถฝ่าฝืนผู้สร้างได้ แต่ก็เป็นเรื่องยุ่งยากในการสร้างและให้ความรู้ ที่เป็นเอกลักษณ์ของมนุษย์และยืน homunculus ที่สามารถมองเห็นได้ทุกคน แต่น่าเสียดายที่มัน homunculus ยังมีความเสี่ยงที่สิ่งที่โลกีย์มากที่สุด Stands มีภูมิคุ้มกันเช่นการเผาไหม้
Matter Manipulation
เมื่อเกิดรองยืนสามารถแยกแยะความแตกต่างออกเป็นก้อนได้ในขณะที่รักษา lifeforms ชีวิต ที่สร้างสูญญากาศรูปสี่เหลี่ยมคางหมูที่แบ่งออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ หรือแม้แต่เศษเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมาย Baby Face สามารถปรับเปลี่ยนโครงสร้างของวัตถุดังกล่าวลงในสิ่งที่ต้องการได้ (Baby Face เหลี่ยมและเปลี่ยน Trish ลงในตาราง) และยังสามารถใช้พลังของตัวเองในการสร้างภาพลักษณ์ของสิ่งต่างๆและผสมผสานเข้าด้วยกัน กับสิ่งแวดล้อม Homunculus สามารถซ่อนตัวอยู่ภายในวัตถุและเข้าไปในวัตถุใด ๆ ที่อยู่ติดกันเพื่อหลบเลี่ยงการโจมตี แม้ว่าคน cubed มักจะมีชีวิตอยู่แม้จะมีสภาพของพวกเขา, นี้ยังสามารถใช้เป็นโจมตีโดยการเอาส่วนที่สำคัญของร่างกายเช่นลำคอ Homunculus สามารถชุบคนจากนั้นดูดซึมก้อนเพื่อเป็นอาหาร

การเติบโตทางกายภาพและความชรา
Homunculus เริ่มเป็นทารกเล็ก ๆ ที่สามารถซ่อนตัวอยู่ภายในเส้นผมของใครบางคนได้ ในช่วงเวลาสั้น ๆ มันจะเติบโตทั้งทางร่างกายและจิตใจในวัยผู้ใหญ่ นอกเหนือจากการพัฒนาทางร่างกายแล้วมันจะเติบโตเป็น Stand เอง ในขณะที่ส่วนใหญ่ที่เป็นอิสระเช่น Killer Queen's Sheer Heart Attack ไม่มีความแม่นยำหรือความสามารถในการให้ผู้ใช้รู้สึกถึงสภาพและสถานะปัจจุบันของพวกเขา Baby Face สามารถที่จะดูดซึมข้อมูลที่เห็นหรือได้ยินได้ ผ่านการเรียนรู้และคำแนะนำของ Melone, Stand จะกลายเป็นมีประสิทธิภาพมากขึ้นและมีประสิทธิภาพในการต่อสู้ นอกจากนี้ยังสามารถได้รับทักษะอื่นนอกเหนือจากการต่อสู้เช่นการขับรถมอเตอร์ไซค์ และไม่เชื่อฟังถ้า Melone ไม่สามารถนำเข้ามาได้เพื่อให้ดีขึ้นหรือแย่ลง Stand จะทำตามสัญชาตญาณเพียงอย่างเดียวเมื่อต่อสู้กับศัตรู


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...