วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Ghiaccio

Ghiaccio มีความรุนแรงมั่นใจและหยิ่ง เขาเชื่อว่าขาตั้งของเขาทำให้เขาอยู่ยงคงกระพันซึ่งเขาลอร์ดเหนือ Giorno และ Mista ในระหว่างการต่อสู้ของพวกเขา เขามีการตรึงกับภาษาแสดงความรำคาญด้วยถ้อยคำที่สับสนในคำอุปมาอุปไมยต่างๆและวิธีการที่ชื่อเมืองจะปรับให้เหมาะกับภาษาอื่น ๆ
 
Stand : White Album
White Album เป็นของหายากในชุดที่ปรากฏเป็นชุดสำหรับ Ghiaccio สวม  ปกป้องผู้ใช้จากอันตรายและทำให้เขามีขีดความสามารถในการตรึงทุกสิ่งทุกอย่างไวท์อัลบั้มเป็น Stand ที่น่ากลัวในการสู้รบ โชคดีที่ White Album มีจุดอ่อนอยู่ในรูปของช่องโหว่ที่คอของ Ghiaccioงอย่างเดียวเมื่อต่อสู้กับศัตรู

Cold Cryogenic
ความสามารถในการลายเซ็นของ White Album คือการลดอุณหภูมิของส่วนที่สัมผัส Ghiaccio ลงอย่างมาก เมื่อนักฆ่าสัมผัสกับสิ่งต่างๆอุณหภูมิของวัตถุที่ได้รับผลกระทบลดลงอย่างมาก พลังของอัลบั้มขาวมีพลังมากจนสามารถเข้าถึงอุณหภูมิได้ประมาณ -100 องศาเซลเซียสได้อย่างง่ายดาย , แช่แข็งน้ำมันเบนซิน และสร้างน้ำแข็งออกจากน้ำทะเลได้จำนวนมาก (เร็วกว่าว่ายน้ำได้) ธรรมชาติเย็นเป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์: White Album สามารถแช่แข็งคนวางอุณหภูมิลงไปถึงจุดที่มีบทบาทสำคัญถูกคุกคาม และสามารถแข็งตัวแขนขาไปยังจุดที่พวกเขาสามารถทำลายได้เหมือนน้ำแข็ง

เนื่องจาก White Album ลดอุณหภูมิลงทำให้ความสามารถในการเคลื่อนย้ายวัตถุไม่ได้ เมื่ออุณหภูมิต่ำพอเพียง Ghiaccio สามารถหยุดการโจมตีในแทร็คได้ทำให้การโจมตีแบบเดิม ๆ เช่นการยิงปืนหรือการเจาะไม่ได้ผล Ghiaccio ยังสามารถควบคุมอำนาจได้อย่างแม่นยำ เขาสามารถสร้างรูปแบบเฉพาะของน้ำแข็งเช่นใบพัดหรือสเก็ตน้ำแข็งบน หรือเปลี่ยนเส้นทางการแช่แข็งของน้ำขนาดใหญ่ นอกจากนี้ถ้าเขายกเลิกการแช่แข็งของ White Album ด้วยความเต็มใจวัตถุที่ได้รับผลกระทบก่อนหน้านี้จะกลับสู่อุณหภูมิปกติทันที หาก Ghiaccio หยุดสัมผัสกับวัตถุที่แช่แข็งอุณหภูมิจะกลับสู่อุณหภูมิปกติ

เกราะน้ำแข็ง
White Album สามารถทำให้ความชื้นรอบ ๆ ตัวเขากลายเป็นเกราะน้ำแข็งได้ เกราะจะไม่สามารถต้านทานกระสุน เมื่อหยุดการเคลื่อนไหวนานก่อนที่จะเจาะได้เต็มที่และอย่างน้อยก็แข็งแรงพอที่จะทนต่อการเจาะของ Gold Experience อย่างไรก็ตามเกราะขนาดใหญ่พอจะเจาะทะลุทะลุทะลุทะลุ และถ้า Ghiaccio เดินทางด้วยคมชัดเกราะของเขาก็เพียงพอที่จะผลักดันวัตถุที่มีคมผ่านชั้นและคุกคามชีวิตของ Ghiaccio
White Album ยังเพิ่มความสามารถทางกายภาพของผู้ใช้ ด้วยเกราะ Ghiaccio แข็งแรงพอที่จะทำลายรูปปั้นหินด้วยหมัด หรือสามารถเล่นสเก็ตได้อย่างรวดเร็วเขาก็สามารถเข้าถึงรถที่วิ่งได้ 80 กิโลเมตร / เอช ด้านในของเกราะจะถูกหุ้มด้วยฉนวนซึ่งหมายความว่าเขาอบอุ่นเสมอ การเปิดเฉพาะในชุดเกราะเป็นช่องอากาศที่ด้านหลังของคอของผู้ใช้ทำให้จุดที่อ่อนแอที่สุดของ Stand อย่างไรก็ตาม Ghiaccio ช่วยลดความสามารถนี้ด้วยการผสมผสานชิ้นส่วนของอากาศที่แช่แข็งภายในชุดเกราะของเขาเพื่อสำรองและละลายน้ำแข็งในอากาศตามที่เขาต้องการเพราะฉะนั้นอิสระในการปิดผนึกช่องอากาศ 

 
White Album Gently Weeps
White Album สามารถลดอุณหภูมิได้ถึง -210 องศาเซลเซียสหรือน้อยกว่าซึ่งจะทำให้อากาศโดยรอบแข็งตัว ด้วยเทคนิคนี้ Ghiaccio สามารถสร้างแผ่นลอยของอากาศที่มองไม่เห็นซึ่งจะสามารถสะท้อนกระสุนกลับไปยังผู้บุกรุก ความหายนะสองประการของความสามารถนี้คือการเผาผลาญความแข็งแรงของ Ghiaccio และมันไม่ครอบคลุมร่างกายของ Ghiaccio อย่างสมบูรณ์แบบ: ถ้าสัมผัส Sex Pistols สามารถนำกระสุนของพวกเขาผ่านแผ่นอากาศหนาวเย็นเพื่อเข้าชม Ghiaccio ได้โดยตรง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...