วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Scolippi

Scolippi สามารถถือได้ว่าเป็นการแสดงออกที่ชัดเจนของพระเยซูคริสต์ ทางร่างกายเขาสวมมงกุฎหนามไว้และถูกยิงด้วยมือทั้งสองข้างโดย Guido Mista (Stigmata) ขณะถูกสอบปากคำ แม้กระทั่งหลังจากถูกทารุณกรรมและเข้าใจผิดโดยพ่อของทั้งสองอดีตแฟนของเขาและนักฆ่าที่ส่งมาเพื่อฆ่าเขา Scolippi ไม่มีใครในพวกเขาป่วยใด ๆ ในขณะที่เขาเห็นคนเป็นหุ่นที่ไม่สามารถที่จะหลบหนีชะตากรรมของพวกเขา เขายังสวดภาวนาให้ลอบสังหารของ Bucciarati เมื่อ Stand ของเขาไม่สามารถไล่ตามพวกเขาได้อีกต่อไป

 
 
 
 
Stand : Rolling Stones
Rolling Stones เป็น Stand อัตโนมัติเนื่องจาก Scolippi ไม่สามารถควบคุมหรือหยุดมันได้ มันไม่ได้เป็นอันตรายจริงในระดับหนึ่งเป็นเพียงแสดงเป้าหมายเสียชีวิตของพวกเขา
 
 
การกลับไปยังเป้าหมายที่ตาย
โรลลิ่งสโตนส์จุดเป้าหมายที่จะตายเร็ว ๆ นี้แล้วก็จะเริ่มตายโดยบังเอิญ โรลลิ่งสโตนส์เป็นบุคคลที่ได้รับเลือกซึ่งความตายใกล้เข้ามาปรากฏตัวและหายตัวไป หรือแม้กระทั่งการเคลื่อนที่ด้วยตัวเอง จนกว่าจะแตะเป้าหมาย ในความเป็นจริงมันสามารถเข้าไปในพื้นดินและผนังที่ไม่มีใครสังเกตเห็น
ตามเป้าหมายโรลลิ่งสโตนค่อย ๆ หยุดลงจนกว่ารูปแบบของเป้าหมายจะปรากฏขึ้นบน อย่างแม่นยำมากขึ้นก็แสดงให้เห็นถึงการนำเสนอเป้าหมายที่กำลังจะตายเผยให้เห็นว่าพวกเขาถูกโชคชะตาตายอย่างไรโดยไม่คำนึงถึงว่าวันตายใกล้หรือไกลแค่ไหน เมื่อเป้าหมายสัมผัสหินพวกเขาจะตายอย่างสงบและไม่มีความเสียหายที่มองเห็นได้เป็นไป "ว่าง" พวกเขาปวด
ถ้าโรลลิ่งสโตนเสียแล้วมันจะหยุดไล่ตามเป้าหมายปัจจุบัน แต่การเปลี่ยนรูปร่างอาจทำให้เป้าหมายเสียชีวิตที่เลวร้ายยิ่งขึ้น ผู้ที่อยู่ใกล้โรลลิ่งสโตนส์โดยไม่ต้องแกะสลักอยู่ข้างในจะไม่โชคดีที่จะตาย การใช้ประโยชน์จาก Mista นี้เพื่อจุดมุ่งหมายกระโดดลงอาคารและออกมาได้รับบาดเจ็บ Stand นี้ได้รับพลังจากชะตากรรมและการเคลื่อนไหวด้วยตัวเอง เมื่อมีคนไม่ได้กำหนดเป้าหมายโดย Rolling Stones สัมผัสมันหลายคำเช่นฆาตกรรม ปรากฏบนผิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...