วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Jolyne Cujoh

Jolyne ในช่วงวัยรุ่นของเธอได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้กระทำความผิดและสูญหายอย่างกะทันหัน ขมที่ Jotaro สำหรับการขาดชีวิตของเธอเธอพยายามหลายครั้งเพื่อดึงดูดความสนใจของพ่อของเธอโดยกระทำผิดเล็กน้อยหลายและไปคุกหลายครั้งสำหรับพวกเขา เพราะการที่พ่อของเธอขาดอยู่ Jolyne บอกว่าต้องพึ่งพาความรักและการอนุมัติจากคนรอบข้างเธอและเธอก็พร้อมที่จะปกปิดความผิดพลาดของโรมิโอทำให้เธอถูกตัดสินจำคุก 15 ปีในคุก
 
หลังจากได้รับขาตั้งของเธอและได้รับการบอกเล่าจาก Jotaro เกี่ยวกับความรักของเขา Jolyne ได้เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดมีความกล้าหาญและมั่นใจมากขึ้น "ฟื้น" Jotaro ที่ตกอยู่ในอาการโคม่าเนื่องจาก Whitesnake ขโมยขาตั้งและความทรงจำของเขากลายเป็นความสำคัญอันดับแรกของเธอ
Jolyne ยังคงรักษาท่าทีเผชิญหน้าของเธอตลอดเรื่อง ผู้ล่วงลับไปแล้วในคุกที่มีความปลอดภัยสูงสุด Jolyne ต้องเข้มงวดขึ้นและสามารถหยาบได้โดยเฉพาะ การมีปฏิสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยพบกับคนร้ายคือการข่มขู่หรือการข่มขู่คุกคามโดยไม่รู้ตัวว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่น่ารังเกียจอย่างไร เธอยังสนับสนุนการกล่าวหาตัวเองอย่างจริงจังโดยเฉพาะอย่างยิ่งในคุกและเคยเล่าให้ฟังว่า F.F เพื่อเผชิญหน้าอย่างรุนแรงกับนักโทษที่ตัดคิวเพื่อซื้ออาหารกลางวัน Jolyne โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรุนแรงในการต่อสู้ของเธอ; เธอใช้ความสามารถในการตัดของเชือกของเธอทำให้เกิดบาดแผลของฝ่ายตรงข้ามอย่างมากเช่นการตัดหูและเล็บ Jolyne ยังมีด้านการแก้แค้นและจ่ายเงิน 10 เท่าสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับเธอโดยเฉพาะอย่างยิ่งการตัดลิ้นของ Romeo เพื่อทรยศต่อเธอยิ่งไปกว่านั้น Jolyne ยังคงไม่พอใจกับ Gwess ศัตรูตัวแรกของเธอและไม่ต้องการทำอะไรกับเธอ ปฏิบัติตนต่อหน้า Jolyne

Jolyne ครอบครองความมุ่งมั่นรุนแรงถือเธอผ่านการต่อสู้หลายและสร้างแรงบันดาลใจเพื่อนของเธอ หลังจากเรียนรู้แผนการของ DIO Jolyne รู้สึกภาคภูมิใจในวงศ์ตระกูลของเธอและเลือกที่จะดำเนินการต่อด้วยความพยายามของ Jotaro เพื่อปิดผนึกการคุกคาม DIO ทิ้งไว้เบื้องหลังเขา Jolyne อดทนต่อความยากลำบากที่เธอเผชิญและดำเนินการตามเป้าหมายไม่คำนึงถึงความทุกข์ทรมานและความเสี่ยงที่เป็นไปได้ ความมุ่งมั่นของเธอนั้นเยี่ยมยอดมากจนเธอเสียใจที่ได้สูญเสียแขนขาหรือแม้กระทั่งชีวิตของเธอเพื่อเอาชนะศัตรูและช่วยเพื่อนร่วมงานของเธอซึ่งเป็นจุดเด่นที่แพร่หลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตัวเธอที่มีส่วนในการเสียสละเพื่อทำให้ Emporio ห่างจาก Pucci แม้ Jolyne เคยแสดงความสงสัยของเธอเกี่ยวกับการที่จะสามารถหยุด Pucci ได้หลังจากการรายงานข่าวสภาพอากาศและการหลบหนีครั้งที่สองของพระสงฆ์

ร่วมกันในสายเลือดของเธอ Jolyne มีศีลธรรมอันทรงเกียรติและสมบัติครอบครัวและเพื่อนของเธอ เธอจะเสียสละทำทุกอย่างในอำนาจของเธอที่จะช่วยเพื่อนและคนตกเป็นเหยื่อแบบสุ่มของเธอเมื่อช่วยเพื่อนนักโทษที่ไม่ถูกต้องเพื่อเอาเงินที่ถูกขโมยมาจากผู้ที่ทรมานเธอ Jolyne ยินดีที่จะเชื่อในสิ่งที่ดีในคนซึ่งส่งผลให้มีส่วนแบ่งของการทรยศหักหลังลาม แต่ยังทำให้เธอได้รับมิตรภาพของ F.F ด้วย Jolyne เป็นคนที่น่ารักโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Emporio ซึ่งเป็นพันธมิตรคนแรกของเธอใน Green Dolphin Street และแม้จะเป็นศัตรูเธอก็ไม่ต้องการฆ่า Green Baby แรงจูงใจหลักของ Jolyne สำหรับการสืบสวน Whitesnake คือความรักของเธอสำหรับพ่อของเธอและ Pucci ใช้ประโยชน์ความรักที่จะหลบหนีเธอเป็นครั้งแรก

นอกเหนือจากการสู้รบแล้ว Jolyne จะทำตัวเหมือนหญิงสาวทั่วไปถ้าไม่ใช่เด็กวัยรุ่นไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ และดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในคุกขณะที่เธอยังสนุกด้วย Jolyne สะดุดตาเล่นบอลกับ F.F และ Ermes และทำให้ตัวเองเป็นแหวนสะดือในขณะที่แยก เหมือนพ่อของเธอ Jolyne ค่อนข้างเป็นคนพาหิรวัฒน์และแสดงออกถึงความรู้สึกของเธอกับคนอื่น เธอเป็นผู้หญิงที่สนิทสนมและสามารถสนทนากับเพื่อนนักโทษได้อย่างง่ายดายขอคำอธิบายเกี่ยวกับ ins ลึกหนาบางของ Green Dolphin Street

Jolyne เป็นเรื่องน่าทึ่งสำหรับการเป็นคนไร้ศีลธรรมเป็นคนแรกและคนเดียวที่จะยอมรับการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองและแสดงความคิดเห็นว่าหอยทาก 'ความสามารถในการมีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งใดทำให้เธออิจฉาเล็กน้อย Jolyne ยังกล่าวถึงความต้องการของเธอที่จะปัสสาวะในช่วงกลางของการต่อสู้กับคนอื่นที่ผู้ชายที่ว่า เธออายมากที่ได้พูดคุยเรื่องนี้ในที่สาธารณะและถูกจับโดยผู้เฝ้าระวังและทำให้เธอเสียใจอย่างสุดซึ้ง

Araki สร้าง Jolyne ด้วยความหวังของ "ทำขึ้น" สำหรับก่อนหน้านี้ (และในดวงตาของเขาล้มเหลว) พยายามที่ตัวเอกหญิง นอกเหนือจากการเสนอความแตกต่างที่น่าสนใจกับหนังสือการ์ตูน shonen เขาคิดว่าเธอเป็น "ผู้หญิงจริง" ที่ขาดแคลนในสื่อ บทบาทของการกลับรายการระหว่างเธอและพ่อของเธอก็คิดว่าตัวละครของเธอจะไปไกลกว่าปกติ archetypes ที่พบในนวนิยายญี่ปุ่น

Stand : Stone Free
Stone Free คือStand ระยะใกล้ที่ไม่เหมือนใครซึ่งสามารถเรียกได้ไม่เพียง แต่จะต่อสู้ แต่ยังช่วยให้ Jolyne มีความสามารถแบบบูรณาการ เช่นเดียวกับ Jotaro's Star Platinum, Jolyne's Stone Free มีทั้งพลังและรวดเร็วทำให้เหมาะสำหรับการต่อสู้ทางร่างกายแม้ว่า Jolyne มักต่อสู้ตัวเอง นอกจากนี้พลังสตริงของมันให้ความคล่องตัวที่ดีที่ช่วยให้ Jolyne หลากหลายของการดำเนินการในการต่อสู้

เมื่อสตริงของ Stone Free เกิดการแตกร้าวหรือกระชับได้จะมีความแข็งแรงมาก การทำลายแรงของหมัดประมาณเทียบเท่ากับอุกกาบาตขนาดเล็กที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วอย่างรวดเร็ว มันก็เร็วพอที่จะเบี่ยงเบนความสนใจหลายกระสุนมุ่งเป้าไปที่มัน

การสลายตัวของสตริง
Stone Free ช่วยให้ Jolyne คลี่คลายร่างกายของเธอเป็นสตริงโดยปกติจะเริ่มต้นจากดัชนี และควบคุมสตริง สตริงจะไม่ปรากฏแก่ผู้ใช้ที่ไม่ใช่ Stand แต่แสดงเป็นภาพลวงตา นอกจากนี้ยังมีความคมเช่นเดียวกับที่สามารถตัดผ่านเนื้อเมื่อดึงได้อย่างรุนแรงพอ ในทางตรงกันข้ามสตริงไม่แข็งแรงมากและอาจทำให้สึกหรอได้ถ้าเครียดมากเกินไป แม้ว่า Jolyne สามารถสร้างเชือกที่แข็งแกร่งขึ้นจากหลายสาย Jolyne สามารถควบคุมสิ่งที่สตริงได้ด้วยความแม่นยำพอที่จะขโมยของเล็ก ๆ ทางนั้น สายสามารถหดตัวและขยายตัวเช่นกล้ามเนื้อช่วยให้ Jolyne สามารถควบคุมการจับสายได้ พวกเขายังตั้งข้อสังเกตที่จะรู้สึกเหมือนผ้าไหม
ถ้า Jolyne รวบรวมสตริงและกระจุกตัวมันไว้เธอสามารถมุ่งความสนใจไปที่พลังและรูปแบบ Stone Free ซึ่งอาจจะสู้กับเธอแทน แต่ระยะสโตนฟรีจะสั้นลงไปประมาณ 2 เมตร Stone Free ประกอบด้วยสตริงธรรมชาติสามารถคลี่คลายได้ด้ว Jolyne อาจคลี่คลายประมาณ 70% ของร่างกายของเธอได้อย่างไม่เป็นอันตรายเช่นเดียวกับการย้อนกลับได้อย่างรวดเร็ว และสามารถซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่แคบเช่นปากของใครบางคน Jolyne อาจตัดสายของเธอเพื่อใช้งานได้หลากหลายขึ้น ช่วงสูงสุดของสโตนฟรีลดลงถึง 70% ประมาณ 24 เมตรตราบเท่าที่ความยาวของสายอักขระ
สตริงที่สามารถควบคุมได้ทำให้ Jolyne มีความสามารถพิเศษในการต่อสู้ ด้วยสตริง, Jolyne สามารถ:
  •   แอบฟังบทสนทนาในรูปแบบของการสั่นสะเทือนเสียงผ่านสายของเธอด้วยหลักการเดียวกันหลังดีบุกสามารถโทรศัพ
  • แต่ยังพูดคุยผ่านพวกเขา 
  •  ตัดคนที่มีความคมชัดของสาย
  • สำลักคน
  • กระเป๋าเงินขนาดเล็ก
  • สานสุทธิแน่นทันทีที่แข็งแกร่งพอที่จะหยุดกระสุนเพื่อปกป้องตัวเอง
  • สร้างเน็ตขนาดใหญ่เพื่อจับศัตรู 
  •  ผูกคนขึ้นสำหรับการใช้งานต่างๆส่วนใหญ่ดึงพวกเขาในช่วง
  • เย็บแผลของเธอ
  • ใช้ "อุปสรรคสตริง" เพื่อตรวจจับความเคลื่อนไหวบนพื้นที่ขนาดใหญ่ 
  •  สร้างรูปแบบที่ซับซ้อนจนถึงจุดที่ Jolyne สามารถสร้างภาพได้ 
  • แกว่งจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง
  • การต่อต้านความสามารถของ C-Moon ในการเปลี่ยนสิ่งต่างๆภายในออก Jolyne ใช้ Stone Free เพื่อเปลี่ยนพื้นที่ที่ไดรับผลกระทบในร่างกายของเธอลงในแถบMöbius

1 ความคิดเห็น:

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...