วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Ermes Costello

แม้จะมีภายนอกที่ยากลำบาก Ermes มีความภาคภูมิใจซื่อสัตย์และหัวแข็ง เธอไม่อายห่างจากการต่อสู้และเต็มใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองอยู่ใน

สถานการณ์ที่ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเดิมพันที่อาจเสี่ยงต่ออวัยวะภายในของเธอแม้แต่การแบ่งส่วนต่างๆในร่างกายของเธอด้วยความสามารถในการยืนแม้จะรู้ว่าในที่สุด ต้องหลอมรวมกลับทำให้บาดเจ็บสาหัส
 
Ermes แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นที่รุนแรงขณะที่เธอยังอยู่บนเท้าของเธอและเดินไปรอบ ๆ แม้ว่า Marilyn Manson จะเอาตับของเธอและรอดชีวิตจากประสบการณ์ร่วมกันในการพยายามฆ่าตัวตายจาก Thunder McQueen เธอมีความรู้สึกยุติธรรม แต่รุนแรงลงโทษใครที่ข้ามทางของเธอ เธอยังมีแนวโน้มที่จะเอาแต่ใจและพลาดคำตอบที่เรียบง่ายของเป้าหมายเช่นเมื่อเธอจงใจส่งตัวเธอไปที่เรือนจำแทนที่จะเป็นพยานต่อ Sports Maxx

Stand : Kiss
KISS เป็นช่วงปิดที่มีประสิทธิภาพยืนที่จะชดเชยช่วงสั้น ๆ ด้วยความเร็วและความแข็งแรงทางกายภาพและสติกเกอร์ที่ Ermes ใช้อย่างชาญฉลาดทำให้เป็นทีมที่ดีของ Jolyne Ermes ได้รับStandนี้หลังจากที่ Gwess มอบเครื่องรางของ Jolyne ที่เธอหยิบขึ้นมา เธอค้นพบมันในระหว่างการเข้ารับการรักษาพยาบาลครั้งแรกในคุกหลังจากถูกลูกธนูแทง
สติกเกอร์ซ้ำ
KISS สามารถวางสติกเกอร์ที่ติดริมฝีปากบนวัตถุทำให้พวกเขาผลิตสำเนาต้นฉบับได้อย่างรวดเร็วErmes และ Kiss สามารถสร้างสติกเกอร์สี่เหลี่ยมจัตุรัสที่โดดเด่นจากฝ่ามือ ถ้าพวกเขาวางสติกเกอร์บนวัตถุสำเนาที่ถูกต้องจะปรากฏขึ้นพร้อมกับสติกเกอร์ที่เหลืออยู่ในสำเนาหรือต้นฉบับ ไม่มีข้อ จำกัด ว่าควรนำสำเนาออกจากวัตถุมากเพียงใด ถ้า Ermes วางสติกเกอร์บนใครสักคนแขนขาที่ตรงกันจะเป็นนิ้ว แขน หรือศีรษะ จะงอกออกมาจากร่างกายเช่นส่วนของร่างกายที่เพิ่มขึ้น เธอยังมีอิสระที่จะใช้มันกับตัวเอง

เมื่อสติกเกอร์ถูกถอดออกหรือถูกทำลาย วัตถุทั้งสองจะพาดพิงถึงกันและกันและฟิวส์กลับเข้าสู่วัตถุหนึ่งอันมีกำลังแรงทำให้เกิดรอยแตกและทำให้เกิดความเสียหายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าระยะห่างสภาพแวดล้อมโดยรอบเช่นแรงโน้มถ่วงที่เลื่อนหรือน้ำหนักที่ติดอยู่กับพวกมัน ทั้งสองจะมุ่งหน้าไปหากันและกันแม้ส่วนที่หักของสำเนาจะกลับไปสู่ต้นฉบับ จะช่วยให้ Ermes สร้าง traps หรือขึ้นอยู่กับวัตถุเพื่อเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งหรือแม้แต่คนที่เสียหายจากที่ไกล ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...