วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Emporio Alniño

Emporio เป็นครั้งแรกที่แสดงเป็นเด็กขี้อาย, อึดอัดใจค่อนข้างไม่เต็มใจที่จะเข้าร่วมการต่อสู้ อย่างไรก็ตามในขณะที่เขายังคงช่วยวีรบุรุษเขาก็ถูกลากเข้าสู่การต่อสู้ด้วยตัวเองช้าๆ เขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นประโยชน์โดยการใช้คอมพิวเตอร์เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับอำนาจของคนร้ายและช่วยให้ Jolyne ออกจากจุดตึงติดโดยซ่อนตัวอยู่ใน "ห้องผี" ของเขา เมื่อติดอยู่ในความขัดแย้งเขามักจะไม่สามารถต่อสู้ได้ ข้อยกเว้นหลักคือการเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายกับ Pucci เมื่อเขาได้รับความช่วยเหลือจากรายงานสภาพอากาศ
 
Stand : Burning Down the House
แม้ว่าจะไม่สามารถให้ Emporio สามารถต่อสู้ได้ Burning Down the House จะทำให้เขาได้เห็นและใช้วัตถุที่น่ากลัวเหล่านี้และช่วยให้เขาสามารถช่วย Jolyne ตลอด Stone Ocean

ใช้วัตถุผี
การเผาไหม้บ้านทำให้ Emporio สามารถมองเห็นสัมผัสและใช้ผีของวัตถุและห้อง ในปี 1984 Green Dolphin Street Jail ถูกไฟไหม้และมีห้องพักหลายห้องถูกเผาจนหมดและแทนที่ด้วยการบูรณะในที่สุด Emporio สามารถมองเห็นและใช้ผีของวัตถุที่ถูกทำลายลงในกองไฟ แต่ยังสามารถเข้าถึงห้องเปียโนที่ถูกทำลายผ่านรอยแตกที่ซ่อนอยู่บนผนัง เนื่องจากวัตถุมีลักษณะ จำกัด การใช้งาน ยกตัวอย่างเช่นผีช็อกโกแลตบาร์จะได้ลิ้มรส แต่ไม่กินมันตกผ่านปากของ Emporio อย่างไรก็ตามเขาสามารถใช้คอมพิวเตอร์ผีได้อย่างอิสระเพื่อทำวิจัย เขาสามารถใส่วัตถุในกระเป๋าหรือกระเป๋าเล็ก ๆ ได้โดยไม่คำนึงถึงขนาด

 ในการเข้าห้องเปียโนคนที่ปรับตัวจะต้องผ่านรอยแตกที่บางเฉียบบนผนังบันไดซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนจะบี้ ผู้ใช้ STAND สามารถเห็นรอยแตกในผนังที่นำไปสู่ห้องเปียโน แต่ผู้ที่ไม่ทราบเกี่ยวกับ Emporio จะไม่ใส่ใจกับมัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...