วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Squalo

Squalo เป็นบุคคลหัวรุนแรงเป็นส่วนใหญ่ก้าวร้าวของความร่วมมือของเขากับ Tiziano และปล่อยให้หลังทำมากที่สุดของความคิด อย่างไรก็ตาม Squalo เชี่ยวชาญการใช้สภาพแวดล้อมของเขามากที่สุด Squalo ยังมีแนวโน้มที่จะตื่นตระหนกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาถูกติดตามโดย NaranciaSqualo หุ้นพันธบัตรลึกกับ Tiziano สาบานที่จะล้างแค้นพันธมิตรของเขาเมื่อเขาตาย
 










Stand : Clash
Clash เป็นขาตั้งระยะไกลที่สามารถจัดการได้อย่างแม่นยำโดย Squalo จากระยะไกล แม้ว่า Clash จะเปราะบาง แต่ Clash มีความสามารถในการปรากฏตัวภายในของเหลวใดๆ และฉีกส่วนของร่างกายออกจากเป้าหมายทำให้เป็นขาตั้งที่เหมาะสมสำหรับการซุ่มโจมตีที่ร้ายแรง

Liquid Warp
Clash เป็นขาตั้งของปลาดังนั้นจึงต้องอยู่ภายในของเหลวเพื่อให้คงอยู่และสามารถทำได้เพียงชั่วระยะเวลาสั้นๆ จากของเหลวที่จะถูกโจมตี อย่างไรก็ตามมันสามารถส่งผ่านทางไกลเข้าไปในร่างของของเหลวใด ๆ ที่มีขนาดน้อยที่สุดใกล้กับที่มีอยู่ในขณะนี้ ของเหลวที่กินได้ ได้แก่ ซุปร้อนไวน์ น้ำจืดหรือน้ำทะเลและน้ำตาของใครบางคน Clash สามารถจมลงไปในตัวและออกมาจากร่างของเหลวราวกับว่าพวกเขามีความลึกแม้จะตื้นมากพอๆ กับการถ่ายโอนระหว่างของเหลวหรืออะไรก็ตามก็ตาม ดังนั้นจึงสามารถลาก Giorno ไปผ่านบ่อน้ำจากท่อรั่ว

อย่างไรก็ตามมันไม่สามารถเคลื่อนย้ายเข้าไปในร่างกายของเหลวที่ถูกปิดผนึก หรือ teleport ได้มากกว่า 2 หรือ 3 เมตรจากตำแหน่งปัจจุบันตาม Narancia นอกจากนี้กระบวนการแปรปรวนอาจช้าลงหาก Clash ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังใช้ขนาดจริงขึ้นอยู่กับของเหลวที่ใช้ : เมื่ออยู่ในแก้วไวน์มันเกี่ยวกับขนาดของปลาตัวเล็ก แต่ดูเหมือนจะมีขนาดใหญ่กว่าเรือแคนูเมื่อว่ายน้ำในหนึ่งของเวนิส คลอง  ดูเหมือนว่าจะขึ้นอยู่กับพื้นผิวน้ำจะครอบคลุมเป็น Clash สามารถปรากฏเป็นใหญ่เป็นแมวเมื่ออยู่ในบ่อตื้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...