วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Polpo

Polpo ทำตัวเหมือนมาเฟียดอนทั่วไปแสดงด้านอ่อนโยนและชื่นชมสำหรับงานศิลปะและการทำอาหารต่างๆ มารยาทในตารางของเขาเป็นอย่างไรขาดความซับซ้อนแสดงให้เห็นว่าผิวเผิน Polpo ให้ความสำคัญกับความน่าเชื่อถือของคนโดยพิจารณาว่าเป็นลักษณะที่สำคัญที่สุดของนักเลงที่ดี อย่างไรก็ตามเรื่องนี้โปร์โปคิดว่าผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาเป็นเครื่องมือที่จะนำไปใช้ในตำแหน่งของเขาต่อไป เขาแสดงความรู้สึกที่กระตือรือร้นมากในการรับรู้การฉีกขาดการบาดเจ็บของ Giorno จากเครื่องหมายบนมือของเขาและแม้กระทั่งบรูโน่ Bucciarati "บอกเขาว่า" Giorno อยากจะเข้าร่วมแม้จะไม่ได้พบเขาก่อนหน้านี้และ Giorno ก็ประกาศช่วงเวลาที่เขาเริ่มต้นก่อนที่จะมาพบเขา
 
 







Stand : Black Sabbath

Black Sabbath เป็น Stand อัตโนมัติที่ทำตามคำสั่งที่ตั้งไว้ล่วงหน้าอย่างง่าย เช่นนี้เป็นลักษณะของความแรงในระยะยาวของการขาดการโอนความเสียหาย (ในขอบเขตที่ Polpo ไม่ทราบว่า Giorno ตี Black Sabbath) และวิธีการโจมตีที่ตรงไปตรงมา ศัตรูที่น่าเกรงขามอยู่ในเงามืดก็ยังเสี่ยงต่อแสงแดด อย่างไรก็ตามแม้ว่าถูกตี Black Sabbath สามารถเรียกกลับมาได้

เหตุผลที่ไม่มีการเปิดเผย Black Sabbath เชื่อมโยงกับการทดสอบของ Polpo และไฟแช็กของเขา เมื่อมีคนถือไฟแช็กทำให้มันออกมา แต่แล้ว reignites มัน Black Sabbath materializes ภายในเงาและโจมตีพยานทั้งหมด จากนั้นก็จะพยายามสอดแนมวิญญาณของคนเหล่านี้ด้วยลูกศรในปากเพื่อกระตุ้นให้ยืนได้แม้ว่าจะมีอยู่แล้วก็ตาม Polpo ใช้ขาตั้งนี้เพื่อคัดเลือกผู้สมัครรับและเก็บเฉพาะผู้ที่มีStand

Shadow Power

ความสามารถหลักของ Black Sabbath คือการดึงพลังจากเงา ขาตั้งจะมีพลังมากเมื่อยืนอยู่ในเงามืด ความกล้าหาญของมันสามารถเพิ่มขึ้นได้อย่างน้อยก็ถึงจุดที่สามารถเอาชนะและใช้ประสบการณ์ทอง
นอกจากนี้ Black Sabbath สามารถซ่อนตัวอยู่ในเงามืด มันสามารถจมอยู่ในเงาราวกับว่ามันเป็นน้ำและเดินจากจุดหนึ่งไปยังอีกดวงหนึ่งเพื่อกลับมาตราบเท่าที่มีการเชื่อมโยงเงาไว้เพื่อให้ตำแหน่งของมันอยู่ในระหว่างต่อสู้ มันยังสามารถซ่อนตัวอยู่ในเงามืดเล็ก ๆ และใช้เป็นพาหนะในการขนส่งดังนั้นจึงใช้เงาของนกข้ามพื้นที่ที่ถูกแสงแดดและซ่อนตัวอยู่ภายในเงาของต้นไม้ที่ถูกแยกออก


ข้อเสียเปรียบของความสามารถนี้ก็คือ Black Sabbath อ่อนแอต่อแสง การถูกแดดด้วยแสงแดดเพียงบางส่วนเท่านั้นอย่างมาก ดังนั้นการเคลื่อนไหวจะถูก จำกัด ให้อยู่ในเงามืด เพื่อหลบหนีขาตั้งต้องสัมผัสเงาอีกครั้งและซ่อนตัวภายใน แสงแดดอ่อนแอและประสบการณ์ทองก็สามารถทำลายมันด้วยเขื่อนเจาะ
 
Soul Pull

โดยการคว้าเงาของมนุษย์ธรรมดา Black Sabbath สามารถบังคับให้ลากวิญญาณของพวกเขาออกไปได้ ขณะที่โลภเงา Stand User จะลากขาตั้งของพวกเขาออก 

 














เก็บลูกศร

Black Sabbath สามารถจัดเก็บวัตถุภายในปากได้และ Polpo ใช้เพื่อซ่อนลูกธนูภายใน  STANDสามารถดึงออกเมื่อจำเป็นและอย่างสม่ำเสมอเจาะคนที่มีลูกศรเพื่อปลุกขาตั้งกับ abo ดูแลเล็กน้อยว่าพวกเขามีขาตั้งหรือไม่แล้ว เมื่อโพลโปยิงตัวเองเข้าไปในปากเขาก็จะทำลายลูกธนูภายในปากของ Black Sabbath

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...