วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Secco

ไม่ค่อยรู้เรื่อง Secco เพราะเจ้านายไม่สามารถหาข้อมูลที่เป็นรูปธรรมเกี่ยวกับอดีตของเขาได้ เห็นได้ชัดว่าเขาเคยเป็นคนไข้ของ Cioccolata แต่ได้แบ่งปันความคิดและความคิดที่เหยียดหยามของ Cioccolata และทำให้เกิดความร่วมมือกัน Secco ปฏิบัติตามเขาราวกับว่าเขาเป็นสัตว์เลี้ยง เมื่อเขาได้รับการแนะนำให้รู้จักครั้งแรก Secco ดูเหมือนจะไม่ฉลาดมากทำให้เสียงและท่าทางต่างๆในการสื่อสารมากกว่าคำพูด Cioccolata ส่งเขาไปถ่ายทำนิพจน์ของคนขณะที่พวกเขาตายในขณะที่เขาทรมานพวกเขาด้วยวันกรีนเดย์ของเขาและบางครั้งก็ลูบหัว Secco เพื่อทำผลงานที่ดีและให้รางวัลเขาด้วยก้อนน้ำตาล

อย่างไรก็ตามบุคลิกที่แท้จริงของ Secco ดูเหมือนจะห่างไกลจากความซื่อสัตย์ของสุนัข เขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อได้ยินเกี่ยวกับการตายของ Cioccolata อ้างว่าเหตุผลเดียวที่เขาฟัง Cioccolata เป็นเพราะเขาเป็นคนฉลาดทำให้เขามีลูกอมมีเงินและเพราะ Secco เชื่อว่าเขาเป็นคนเข้มแข็ง Secco อ้างว่าเขาไม่ต้องการ Cioccolata เรียกเขาว่าอ่อนแอและถ่มน้ำลายลงบนกล้องที่เขาใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ของ Cioccolata ก่อน ต่อมาเขาแสดงให้เห็นถึงสติปัญญาและความเข้าใจที่สูงขึ้นแสดงท่าทีที่อยากรู้อยากเห็นและมีมารยาทมากรวมถึงความสามารถในการพูดในที่ยาวและวิเคราะห์
เขายังภูมิใจในความสามารถของเขาถูกดูถูกโดยการเลียนแบบหยาบคายของ Bucciarati ขณะที่พวกเขากำลังแข่งต่อตำแหน่ง Jean Pierre Polnareff ในกรุงโรม
Stand : Oasis
โอเอซิสเป็นของที่หาได้ยากในบรรดาชุดว่ายน้ำที่ปรากฏเป็นชุดสำหรับ Secco ที่สวมใส่และต่อสู้ด้วย พลังในการเปลี่ยนหินเป็นโคลนและการเพิ่มประสิทธิภาพของ Secco ไปยังจุดที่เขาสามารถเอาชนะนิ้วมือเหนียวทำให้ยืนอันตรายที่จะต่อสู้ในระยะใกล้ กรีนเดย์และโอเอซิสถือเป็นการผสมผสานกันอย่างสิ้นเชิงของ Stands as Secco สามารถบังคับให้เป้าหมายจมลงใต้ดินช่วยเร่งการเติบโตของเชื้อรา Cioccolata
การหลอมละลายพื้น
พลังหลักของโอเอซิสคือการทำให้ดินแข็งกลายเป็นโคลน เพื่อให้เป็นไปตามพื้นดิน Secco ต้องแตะหินเพื่อทำให้ผิวหลอมละลายและหากสูญเสียการสัมผัสกับชิ้นส่วนใด ๆ ของมันก็จะทำให้แข็งตัวขึ้นทันที  พื้นดินเหลวมีความสม่ำเสมอของโคลน แต่ยังมีคุณสมบัติยืดหยุ่นช่วยให้โอเอซิสสามารถใช้ร่วมกับ Green Day ของ Cioccolata เพื่อช่วยให้เหยื่อจมลงสู่พื้นดินและมีรูปแบบของ Green Day เน่าเสีย พลังของ Secco มีมูลค่าสูงสุดถึง 10 เมตรโดย Mista
การใช้หลักของความสามารถนี้คือการอนุญาตให้ Secco เดินทางใต้ดินโดยว่ายน้ำผ่านมันทำให้เขาทั้งซ่อนและปลอดภัยจากการโจมตีและปล่อยให้เขาเดินเร็วขึ้นกว่าที่ใครบางคนสามารถวิ่งบนพื้นดินที่เป็นของเหลว Secco ไม่สามารถมองเห็นได้ในขณะเดินทางใต้ดิน  อย่างไรก็ตามการพึ่งพาการได้ยินของเขาเพื่อช่วยให้เขาสามารถติดตามศัตรูได้
ด้วยพลังนี้ Secco สามารถจมทั้งโครงสร้างเหมือนบันไดลงไปที่พื้น นอกจากนี้เขายังสามารถสร้างความสามารถนี้ได้ด้วยการหล่นพื้นดินที่เป็นของเหลว Secco สามารถเปลี่ยนเป็นขีปนาวุธที่เป็นอันตรายซึ่งทำร้ายศัตรูของเขาได้ (พื้นของของเหลวแข็งตัวทันที) โหมดหลักของ Secco ในการทำเช่นนี้คือถือไว้ในปากของเขาแล้วคายเพื่อไม่ให้มือของเขาเป็นอิสระ ขึ้นอยู่กับวิธีการของเขาเขาสามารถคายหินที่มีพลังมากพอที่จะเบนเข็มกระสุน หรือถ่มน้ำลายโคลนสูงขึ้นไปในอากาศเพื่อฝนตกลงมาเหมือนหนามมรณะ
Oasis ยังช่วย Secco เพื่อเพิ่มความเร็วและพลังของการเจาะของเขา พื้นดินเหลวมีคุณสมบัติยืดหยุ่น โดยการผลักข้อศอกของเขาลงในพื้นดินที่เป็นของเหลวเขาสามารถดึงแขนของเขาออกจากพื้นผิวได้อย่างรวดเร็วและกระเพื่อมกำปั้นไปยังเป้าหมายของเขาเป็นผล ความสามารถนี้ถูกอธิบายโดย Bucciarati ว่าเป็น "นักมวยเด้งออกจากเชือกขณะที่เขาชก" และด้วยเหตุนี้ Secco จึงสามารถเอาชนะเครื่องยิงจอยสติ๊กแบบยืนใกล้ ๆ ได้เช่น Sticky Fingers โอเอซิสยังสามารถละลายร่างกายมนุษย์ได้ถ้ามีคนอยู่ใต้ดินใกล้ Secco หรือติดต่อโดยตรงกับเขา
การเสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย
โอเอซิสช่วยเพิ่มความสามารถทางกายภาพของ Secco ส่วนใหญ่เป็นพลังและความเร็วของเขา ในขณะที่สวมโอเอซิส Secco สามารถหลบกระสุนปืนหลายตัวได้อย่างง่ายดายหรือแม้แต่เบนเข็ม เตะของเขาเร็วกว่าเหน็บมือของหมัด และเขาสามารถชุบพื้นดินที่อ่อนนุ่มเพื่อสร้างคลื่นที่มีพลังมากพอที่จะทำให้หลายคันพลิกและทำลายส่วนโคลีเซียม






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...