วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Cioccolata

Cioccolata เป็นซาดิสต์ที่มีอิทธิพล ตาม Diavolo, Cioccolata เป็นอดีตศัลยแพทย์ออกจากโรงพยาบาลของเขาสำหรับอุบัติเหตุทางการแพทย์เมื่อสองปีก่อนที่จะเริ่มต้นของ Vento Aureo อย่างไรก็ตามการเสียชีวิตไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นเพียงการปิดบังสำหรับ Cioccolata เพื่อดำเนินการได้อย่างอิสระกับพวกเขาวินิจฉัยผู้ป่วยที่มีสุขภาพไม่ดีก่อนที่จะทำเช่นนั้น บางครั้งเขาก็ จำกัด การใช้ยาชาเพื่อให้ผู้ป่วยตื่นตัวในช่วงกลางของการผ่าตัดทำให้เขารู้สึกพอใจในความทุกข์ทรมานและความตายของผู้ป่วย

อยากให้ตัวเองเป็นหมอ Cioccolata ได้รับแรงผลักดันจากความอยากรู้อยากเห็นที่ร้ายแรงของเขายืนยันว่าจะบันทึกความตายทุกครั้งที่เขาเป็นพยานและสนุกกับทุกช่วงเวลาเดียวในขณะที่เขาอ้างว่านี่เป็นความก้าวหน้าส่วนบุคคลของเขาในฐานะศัลยแพทย์ การซาดิสม์ของพระองค์ทำให้พระองค์ไร้ความปราณีจนทำให้ Giorno และ Mista เป็นศัตรูได้ Cioccolata ยังมีแนวโน้มที่จะโผงผางนำเสนอปรัชญาความคืบหน้าของตัวเองในโอกาสแรกและแสดงความชื่นชมยินดีในความทุกข์ทรมานของผู้อื่น ใกล้ถึงจุดสิ้นสุดของการต่อสู้ของพวกเขา Cioccolata เผยให้เห็นถึง Giorno ว่าเขาเชื่อในทฤษฎีแห่งความสุข ทฤษฎีนี้อ้างว่าความสุขที่แท้จริงสามารถมาจากสถานการณ์สองแบบ: เมื่อความสิ้นหวังถูกแทนที่ด้วยความหวังเป็นสถานการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับพวกเขาและเมื่อมองลงไปอีกคนหนึ่งตกสู่ความสิ้นหวังตัวเองหลัง Cioccolata ใช้ความชอบ
Cioccolata รักผู้รับใช้ของเขา Secco รักษาเขาเป็นสัตว์เลี้ยงของบางอย่าง ไม่ทราบว่าเกลียดชังของ Secco สำหรับเขา Cioccolata ให้เขาปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอและเรียกเขาว่าเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อลาสิ้นพระชนม์
Stand : Green Day
Green day เป็นจุดตายอันเนื่องมาจากการตายเนื่องจากมีศักยภาพในการสังหารหมู่รา แม้ว่ามันจะแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสู้รบได้พอที่จะเอาชนะ Giorno และส่งเขาไปบิน, Cioccolata ต้องอาศัยการใช้กลอุบายและแม่พิมพ์เพื่อต่อสู้ Green day และโอเอซิสถือเป็นการผสมผสานกันอย่างสิ้นเชิงของ Stands เนื่องจาก Secco สามารถบังคับให้เป้าหมายจมลงใต้ดินช่วยเร่งการเติบโตของเชื้อรา Cioccolata
การทำลายเชื้อรา
ความสามารถหลักของกรีนเดย์คือการผลิตแม่พิมพ์ที่มีศักยภาพซึ่งจะทำลายและทำลายเนื้อของเชื้อที่ติดเชื้อในทันที การเติบโตของเชื้อราจะเกิดขึ้นเมื่อผู้ที่ตกเป็นเหยื่อที่มีศักยภาพลดระดับความสูงในปัจจุบันซึ่งเป็นเงื่อนไขที่ใช้กับแต่ละแขนขาบังคับให้พวกเขาอยู่ในสภาพไม่ปกติหรือขึ้นไปข้างบน ถ้าใครลดตัวเองเช่นรับอะไรบางอย่างหรือถ้าพวกเขาอยู่บนพื้นพวกเขาจะตกเป็นเหยื่อของรา ระดับความสูงที่ต่ำลงได้เร็วขึ้น คนที่นอนอยู่บนพื้นสามารถกินได้ภายในเวลาไม่กี่วินาทีในขณะที่คนงออาจใช้เวลานานกว่าจะตาย อย่างไรก็ตามการเติบโตจะหยุดลงหากเหยื่อสามารถเพิ่มระดับความสูงได้ก่อนที่มันจะสายเกินไป
แม่พิมพ์ของกรีนเดย์ทำร้ายชีวิตทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นคนสัตว์หรือพืช อย่างไรก็ตามสิ่งที่ยังมีชีวิตอยู่เช่นร่างของ Bruno Bucciarati หลังจากที่เขาถูกสังหารโดยคิงคริมสันไม่ได้รับผลกระทบ มันยังสามารถรบกวนผู้ใช้ แต่ไม่ยืนขณะที่เซ็กซ์พิสทอลส์ไม่ได้ถูกปกคลุมด้วยเชื้อราแม้ว่าพวกเขาจะหลุด Secco ใช้คุณสมบัตินี้เพื่อป้องกันตัวเองจากเชื้อราโดยการห่อหุ้มตัวเสื้อโค้ทของโอเอซิส ไม่เป็นที่ทราบแน่ว่าถ้าเสื้อโค้ทอื่น ๆ เช่น White Album สามารถอยู่ได้ด้วยวิธีนี้เช่นกัน
แม่พิมพ์ได้อย่างรวดเร็วแพร่กระจายจากซากศพไปยังซากศพจึงอาจมีช่วงอนันต์และสามารถฆ่าคนจำนวนมากในพื้นที่ที่มีประชากรรวมทั้งทำให้ผู้ใช้ยากที่จะพบกับซากศพ กรีนเดย์สแตนดาร์ดสถิติระบุว่าความสามารถนี้เกิดจากความอยากรู้อยากเห็นของ Curiosity Cioccolata
 
 
 
 
การควบคุมการตัดจำหน่าย
ความสามารถที่ซ่อนอยู่ของ Green Day คือ Cioccolata สามารถปลูกฝังเชื้อราภายในส่วนที่ถูกตัดและส่วนต่างๆของร่างกายของตัวเองได้ การทำเช่นนี้จะช่วยให้ Cioccolata สามารถควบคุมแขนขาได้อย่างอิสระราวกับว่าพวกเขายังติดอยู่กับร่างของเขา ด้วยเทคนิคนี้ Cioccolata สามารถซุ่มโจมตีฝ่ายตรงข้ามและ / หรือโจมตีพวกเขาจากหลายทิศทางด้วยแขนขาที่หดตัวและซ่อนตัวภายในที่แคบ นอกจากนี้เขายังสามารถเรียกชิ้นส่วนที่ถูกตัดขาดของเขากลับเข้าด้วยกันได้เมื่อต้องการคืนสภาพ Cioccolata ไปยังรูปแบบเดิมของเขา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...