วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Diavolo

Diavolo เป็นหัวหน้าแก๊งค์ที่เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจอย่างไร้ความปรานีและโหดเหี้ยมในความตั้งใจของเขาเพื่อซ่อนอดีตของเขาและรักษาตำแหน่งของเขาไว้ที่ด้านบนสุดของกลุ่ม Passione Diavolo แชร์ร่างของเขากับบุคลิกภาพอื่นที่มีชื่อว่า Doppio

ลักษณะบุคลิกภาพที่ใหญ่ที่สุด Diavolo แสดงให้เห็นว่าความหลงใหลของเขากับการลบร่องรอยของอดีตของเขาและซ่อนตัวเองจากโลกการบังคับเขาพยายามที่จะตอบสนองโดยวิธีการใด ๆ ในขณะที่เขาเชื่อว่าความผิดพลาดในอดีตหรืออดีตที่ผ่านมานั้นเป็นสิ่งที่ต้องพ่ายแพ้และทำลายเพื่อให้มนุษย์เติบโตขึ้นเขาเป็นกังวลอย่างมากเกี่ยวกับอดีตของเขาเชื่อมโยงกับความกลัวและการวิตกกังวลเกี่ยวกับคนที่เรียนรู้ของเขา แม้แต่ในลำดับขั้น Passio ที่ซ่อนอยู่แล้ว Diavolo ก็มีความสามารถในการซ่อนตัวตนและใบหน้าของเขามากเกินไปโดยออกคำสั่งผ่านพร็อกซี่หลายเครื่องหรือคอมพิวเตอร์เพื่อที่จะไม่มีใครได้พบเขาเป็นรายบุคคล Diavolo อาศัยอยู่มากที่สุดในชีวิตของเขาอยู่ในเงามืดเป็นนัยยะว่าจะเดินทางข้ามอิตาลีไปยัง Doppio บุคลิกภาพสลับกันของเขาและนอนในห้องพักโรงแรมและห้องพักของโรงแรมโดยเฉพาะ ลักษณะการบีบบังคับนี้ในการลบล้างความเป็นมาของอดีตเป็นข้ออ้างที่ทำให้เกิดข้อบกพร่องโดยเนื้อแท้ในคิงคริมสันโดยเฉพาะความสามารถของ Epitaph; ในขณะที่เขาสามารถมองเห็นอนาคตได้เพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดความสามารถในการยืนของ Diavolo ไม่สามารถลบจุดต่ำหรือ 'ebbs' ในชีวิตของเขาที่เกิดขึ้นแล้วบังคับให้เขาชดเชยผ่านความพยายามส่วนตัวของเขาเอง

หัวหน้ากลุ่มมีแนวโน้มรุนแรงที่จะตามล่าและฆ่าผู้ที่พยายามค้นพบข้อมูลส่วนบุคคลประเภทใด ๆ หรือเพียงแค่อ่อนแอต่อการที่จะนำพาศัตรูไปกับเขาได้ตามที่แสดงไว้ในพินัยกรรมของเขาที่จะฆ่าแม้แต่ครอบครัวของตัวเองถ้ามันหมายถึงการรักษาเอกลักษณ์ของตัวเอง ปลอดภัย - บางสิ่งบางอย่างสูง vocalized ผ่านความพยายามของเขาที่จะฆ่าลูกสาวของเขาซึ่งไม่เคยแม้แต่จะได้พบกับตัวเอง Diavolo และรู้เฉพาะสิ่งที่แม่ของเธอผ่านลง. นี่เป็นเหตุผลที่ถูกต้องบางส่วนเนื่องจากสมาชิกในครอบครัวของจักรวาลผจญภัย Bizarre JoJo มีส่วนร่วมทางจิตวิญญาณที่ลึกลับและสามารถรู้สึกถึงกันและกัน อย่างไรก็ตาม Diavolo ปฏิบัติอย่างพอเพียงที่จะไม่สังหารทุกครั้งที่เขาถูกค้นพบโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้พลังของเขาในการสับสนกับแม่บ้านทำความสะอาดของโรงแรมเพียงแค่ตราบเท่าที่เขาต้องการลบร่องรอยของการปรากฏตัวของเขา ทันทีที่เขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับสมาชิก Passione ที่กำลังพยายามสืบสวนเขาพวกเขาจะถูกขนานนามว่าเป็นคนทรยศและเป็นตัวอย่างของความโกรธและอำนาจที่แท้จริงของเขา สิ่งที่น่าสังเกตมากที่สุดคือ Sorbet และ Gelato ซึ่งเป็นผู้ที่ Diavolo ได้ฆ่าและในกรณีของ Sorbet โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัดชิ้นส่วนและบรรจุในฟอร์มาลินจากนั้นก็ส่งมอบให้ La Squadra di Esecuzione เพื่อเตือนชะตากรรมที่รอการทรยศ Diavolo ยังคงอยู่ในการรักษาความลับแม้กระทั่งจาก Doppio, ผู้ใต้บังคับบัญชาที่เชื่อถือได้มากที่สุดของเขาและเปลี่ยนอัตตา
บุคลิกภาพที่โดดเด่นที่สุดอันดับสองของ Diavolo คือความภาคภูมิใจและความมั่นใจของเขาอันดับแรกใน Stand King Crimson ที่ยืนใกล้ตัวของเขาในตัวเอง ปฏิบัติการภายใต้ปรัชญาว่าคิงคริมสันทำให้เขาอยู่ยงคงกระพันเพราะมันทำให้เขาสามารถมองเห็น "ข้อผิดพลาด" ในอนาคตและหลีกเลี่ยงพวกเขาและช่วยให้เขาจัดการกับโชคชะตาโดยการเลือกที่จะลบล้างเหตุการณ์ที่เลือกไว้โดยพลการเขาสามารถแสดงให้เห็นถึงอำนาจของคิงคริมสันอย่างสม่ำเสมอ Diavolo สะดุดตาอ้างว่าการกระทำของทุกคนก่อนที่คิงคริมสันจะไร้ผลซึ่งเป็นจริงในระดับ ประการที่สอง Diavolo มีความเชื่ออย่างลึกซึ้งของความเหนือกว่าโดยธรรมชาติของเขาเหนือมนุษยชาติ ใช้คำว่า epithets เช่น "Emperor" หรือ "King of Kings" หรือเหมือนกับตัวละครหลักอื่น ๆ ในซีรีส์และใช้คำนำหน้า I or Me (この, kono?) เพื่อประกาศชื่อของเขาให้เป็นเครื่องหมายเหนือกว่าคนอื่น ๆ หัวหน้ากลุ่มไม่สงสัยว่าเขาจะโชคดีที่ยังคงอยู่ที่ด้านบนหรือเป็น "เอเพ็กซ์" ตามที่อธิบายไว้ตลอดไป ความภาคภูมิใจที่ไม่ได้สัดส่วนนี้ไม่ใช่มาจากความคิดของเขาที่ทำให้คนเติบโตจากการเอาชนะอดีตของพวกเขา (เพราะฉะนั้นเขาเติบโตขึ้นมากเนื่องจากความพยายามอย่างต่อเนื่องในการลบประวัติความเป็นมาของเขา) ก็ยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ที่เชื่อกันว่าเขาเป็น โชคลาภด้วยโชคชะตา; อดีตของ Diavolo เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ที่ผิดปกติอย่างเช่นการตั้งครรภ์ที่ผิดปกติในเรือนจำหญิงทั้งหมดโดยไม่ทำให้เขาเกิดอะไรขึ้นจากปาฏิหาริย์แล้วเขาก็หาลูกศรหกตัวซึ่งจะทำให้เขามีขาตั้งที่มีพลังพิเศษและความมั่งคั่งมหาศาลของเขา
นอกเหนือจากปรัชญาของตนเองในการเอาชนะในอดีตเพื่อให้เป็นผู้ใหญ่แล้วยังมี Diavolo อาศัยอยู่ด้วยปรัชญาในเรื่องอื่น ๆ ซึ่งเป็นผลมาจากสิ่งเดียวที่สำคัญในโลก ในฐานะหัวหน้าอาชญากรรมเด็ดขาดและกล้าแสดงออก Diavolo ไม่ลังเลที่จะใช้ทางลัดหรือเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ลำบากหากการกระทำเหล่านั้นเป็นเส้นทางที่เร็วและง่ายที่สุดที่จะสิ้นสุด ความสามารถของคิงคริมสันคือเสียงสะท้อนของเรื่องนี้และอาจจะเป็นแหล่งที่มาของเรื่องนี้โดยไม่เหลือ แต่ผลลัพธ์ของสถานการณ์ เขาละเมิดสิทธิอำนาจของเขาในฐานะที่เป็นวิธีการที่จะนำข้อสรุปที่ดีที่สุดมาสู่ปัญหาของเขาและในเวลาเดียวกันก็กล้าพิสูจน์ข้อเรียกร้องของปรัชญาของเขาต่อทุกคนที่เขาเผชิญหน้าได้ Diavolo แสดงระดับของการจัดลำดับความสำคัญสำหรับผลลัพธ์และคำตอบเหล่านี้เช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาพบกับ Polnareff ที่เขาคิดว่าเขาถูกสังหารเมื่อหลายปีก่อนคำถามเฉพาะคำถามที่ว่าทำไมเขาถึงมีลูกศรก่อนจะโจมตีอีกครั้งแทนที่จะทำอย่างไร เรียนรู้ชื่อเจ้านาย Passione หรือแม้กระทั่งวิธีการที่เขารอดชีวิตจากการถูกโยนลงจากหน้าผาเข้าไปในน่านน้ำที่เป็นหิน
Diavolo คิดว่าตัวเองโชคดีมากเช่นกัน เขาพร้อมที่จะยอมรับความยากลำบากใด ๆ ว่าเป็น "การทดสอบ" เขาจะต้องเอาชนะเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่ายืนอยู่เหนือทุกคนและแม้ว่าเขาอาจจะกังวลใจหรือสิ้นหวังความภาคภูมิใจของเขาจะเหนือกว่าและเขาจะเลือกที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาใด ๆ มี เรื่องนี้ทำให้เขาโง่เง่าเผชิญหน้ากับโกลด์บังสุกุลบังสุกุลแม้ว่าเขาจะได้เห็นการตายของ Giorno และไม่รู้เรื่องพลังใหม่ของเขา กับความบังเอิญ Diavolo ของ crumbled เมื่อตอบโต้การลบเวลาของเขาและความสามารถในการคาดการณ์และทำให้เขาไม่มีอำนาจ เมื่อเขาพบว่าตัวเองติดอยู่ในกลุ่มผู้ตายไม่มีที่สิ้นสุดไม่สามารถทำอะไรได้บ้างเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา Diavolo ตื่นตระหนกและการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขาในเรื่องทำให้เขากลัวที่จะได้รับการทาบทามจากเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ความภาคภูมิใจและความเชื่อมั่นของเขาและองศาที่แตกต่างกันความมีเหตุผลที่ถูกทับถมทั้งหมดโดยเสียชีวิตของเขานิรันดร์
Diavolo ยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการทำความเข้าใจกับอารมณ์และศีลธรรมของผู้อื่นโดยเฉพาะผู้ที่ชอบธรรมและไม่สามารถโต้ตอบกับใครได้อย่างเหมาะสมเนื่องจากไม่มีความภาคภูมิใจและความลับของตัวเอง เมื่อ Bucciarati revolts, Diavolo เปิดเผยทฤษฎีที่ Bucciarati เพียงต้องการที่จะโค่นล้มเขาหรือเป็นฉวยโอกาสในการแสดงตนของเขาโดยไม่คำนึงว่าทำร้ายลูกสาวของเขาเองโกรธ Bruno ลืมไปว่า La Squadra di Esecuzione จะมีความเสียใจกับ Diavolo หลังจากที่ฆ่า Sorbet และ Gelato เขาจึงส่งพวกเขาไปตรวจสอบบ้านของ Donatella เพื่อให้พวกเขาค้นพบการดำรงอยู่ของ Trish เมื่อมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่น Diavolo มีแนวโน้มที่จะแสดงความเคารพต่อฝ่ายตรงข้ามและผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาหากพวกเขาเชื่อฟังและมีอำนาจ เขายกย่องทั้ง Risotto และ Bucciarati เพื่อความมั่งคั่งของพวกเขาในระหว่างการต่อสู้ของพวกเขาและเสนอ Risotto ความตายที่น่ายกย่อง ในระดับที่เล็กกว่าเขาชื่นชมหมอดูกับอดีตของเขาว่าเป็น "ดีที่สุดของที่ดีที่สุด" และให้ความตายเจ็บปวดยังโหดร้าย อย่างไรก็ตาม Diavolo ยังโดดเด่นและก้าวร้าวสละความคิดของเขาสำหรับความจริงที่แน่นอนและการสั่งซื้อคู่สนทนาของเขารอบ; เมื่อเขาโกรธ Diavolo มีแนวโน้มที่จะตะโกนดูหมิ่นและขู่ประหารชีวิต
Diavolo เพียงคำสั่งเคารพของผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาผ่านความโลภหรือความกลัวทำให้ Passione จะเสียหายภายในตัวเองสมาชิกหันกับแต่ละอื่น ๆ และหลายคนที่จะวางแผนกับเขา Diavolo ยังไม่ให้อภัยกับคนที่เขาคิดว่าเป็นศัตรูโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนทรยศ ทุกคนควรพยายามเข้าใกล้ Doppio เปลี่ยนแปลงอัตตาของเขาและแงะมากเกินไปในอดีตของเขา Diavolo อย่างรุนแรงตำหนิพวกเขา ยกตัวอย่างเช่น Diavolo แทบตาออกจากคนขับรถแท็กซี่ที่ปล้น Doppio และรังควานเขาและตรงไปตรงมาและฆ่าอย่างโหดร้ายหมอดูที่ได้อย่างถูกต้อง divined ประวัติศาสตร์ของเขา
Diavolo วิธีการต่อสู้อย่างดุเดือดเพียงพิจารณาเผชิญหน้าเป็นเหลือเกินที่จะเสร็จสมบูรณ์เพื่อรักษาอำนาจสูงสุดของเขา Diavolo ช่วยให้จบเหยื่อได้อย่างรวดเร็วโดยใช้คิงคริมสันของเขาเพื่อสร้างความสับสนและฆ่าพวกเขาในครั้งเดียว เท่าที่เห็นกับบรูโน่ Diavolo ขบขันเล็กน้อย (อย่างน้อยก็คือยืน) ด้วยความพยายามของฝ่ายตรงข้ามของเขาและภูมิใจอย่างสม่ำเสมอเกี่ยวกับการอยู่ยงคงกระพันของเขา Diavolo ยังคงเข้าใกล้สถานการณ์อย่างรอบคอบโดยเฉพาะเมื่อ Doppio อยู่ในบังคับบัญชาและไม่สามารถใช้พลังเต็มที่ได้ ในสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวย Diavolo คือผู้ป่วยอย่างรอบคอบบุกรุกศัตรูก่อนที่จะใช้การโจมตีที่สำคัญหนึ่งทำให้เขาเป็นศัตรูที่อันตรายที่สุดในระหว่างการรบใด ๆ
ในช่วงวัยรุ่นหนุ่มวัยรุ่นชื่อ Diavolo ได้รับการอธิบายว่ามืดและขี้อาย แต่มีความหมายดี เขายังแสดงความปรารถนาที่จะเป็นกะลาสีและมีแฟน Donatella พวกเขาอยู่ใกล้พอที่จะมีลูกด้วยกัน เนื่องจากขาดข้อมูลเพิ่มเติมและความผิดปกติของบุคลิกภาพสลับ Diavolo ไม่ทราบว่าเป็นซุ้มหรือถ้าเขาเป็นแบบนี้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะด้วยเหตุใดความลับและความโหดร้ายของเขาจึงมีอยู่แล้วลวงซ่อนแม่ของเขาอยู่ใต้ดินและเผาหมู่บ้านบ้านเกิดของเขาลงไปในพื้นดินเพื่อปกปิดอดีตของเขา
ด้วยเหตุที่ไม่ทราบสาเหตุ Diavolo ทำให้แม่ของเขามีชีวิตอยู่แม้จะถูกขังอยู่ใต้ดินและแฟนสาว Donatella เก่าที่ยังมีชีวิตแม้จะมีความตั้งใจที่จะฆ่าลูกสาว
Stand : King Crimson
King Crimson เป็นหนึ่งใน Stands ที่ทรงพลังที่สุดที่เคยมีในซีรีส์ ทั้งแข็งแรงและครอบครองความสามารถในการลบเวลาและทำนายอนาคตคิงคริมสันจะมีสถานะยืนหยัดอยู่ยงคงกระพันต่อผู้ใช้ทั้งหมดที่มีอำนาจไม่มีผลต่อเวลา บางสิ่งบางอย่างที่ส่งผลต่อเวลาจะพ่ายแพ้
King Crimson เป็นผู้มีพลังมหาศาลที่สามารถเจาะผ่านร่างกายของผู้คนหรือตัดให้สับได้อย่างง่ายดาย ไม่เหมือนแท่นยืนโจมตีระยะประชิดอื่น ๆ ใช้โจมตีเพียงครั้งเดียวที่แทบจะเป็นอันตรายถึงชีวิตเสมอไปมากกว่าความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น ตัวอย่างเช่นการรวมตัวของหมอดูเข้ากับหมัดเดียวและการขว้างปากรรไกรคู่ด้วยความแรงเช่นนี้ทำให้พวกเขาสามารถตัดเท้าขวาของ Risotto Nero ได้อย่างสมบูรณ์ในหลาย ๆ ครั้งซึ่งสามารถตัดส่วนต่างๆของร่างกายได้โดยง่าย (โดยเฉพาะแขนขา)
การลบเวลา
ความสามารถในการลายมือชื่อของคิงคริมสันคือการลบช่วงเวลาที่กำหนดไว้ 10 วินาที เริ่มต้นจากความสามารถในการเปิดใช้งานทันที "ในระหว่าง" กรอบเวลาที่ถูกลบนี้คนส่วนใหญ่มักดำเนินกิจกรรมโดยไม่รู้ตัว และปรากฏการณ์ต่างๆเช่นกระสุนปืนบินอย่างต่อเนื่องตามปกติ อย่างไรก็ตามเนื่องจากระยะเวลาที่การกระทำเหล่านี้จะเกิดขึ้นจะถูกลบออกเหตุการณ์จะไม่เกิดขึ้นต่อและไม่มีผลถาวร คนจะไม่จดจำสิ่งที่เกิดขึ้นภายในเวลาที่ถูกลบ และปรากฏการณ์อื่นๆ จะไม่ก่อให้เกิดเหตุการณ์อื่นๆ (เช่นกระสุนปืนบินจะปรากฏขึ้นโดยผ่านผู้คนโดยไม่ทำร้ายพวกเขาจริงๆ) เมื่อเวลาปรากฏขึ้นอีกครั้งคนก็จะพบตัวเองในสถานการณ์ที่พวกเขาควรจะเป็นถ้าไม่มีอะไรผิดปกติเกิดขึ้นในช่วงเวลาลบ
เพื่อให้ตัวเองในปัจจุบันของพวกเขาสามารถมองเห็นอนาคตของตัวเองการลบเวลาสามารถทำให้เหยื่อสั้น ๆ เห็นคู่ของพวกเขาก่อนที่จะหาตัวเองในตำแหน่งในอนาคต ในทางกลับกัน Diavolo ยังคงใส่ใจอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่ถูกลบและเพียง แต่เขาสามารถปรับการกระทำของเขาได้ Diavolo เห็นเวลาที่ถูกลบเป็นโมฆะที่เต็มไปด้วยการตีข่าวของสิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ในรูปแบบคล้ายกับเปลือยกายบันไดทำให้เขาคิดออกการกระทำที่ดีที่สุดต่อไป (ตัวอย่างเช่นเมื่อ Bruno Bucciarati พยายามชก Diavolo ระหว่าง เวลาลบ Diavolo เห็นตำแหน่งทับของบรูโน่ระหว่างการชกมวยของเขา)
ในขณะที่ Diavolo สามารถโต้ตอบกับตัวเอง (แสดงให้เห็นเมื่อเขาตัดมือของตัวเองในช่วงเวลาลบ) และสามารถโต้ตอบกับวัตถุที่ไม่อยู่ในปัจจุบันหรือโชคชะตาที่จะได้รับผลกระทบจากปรากฏการณ์อื่นๆ (ทำความสะอาดสถานีงานชั่วคราวของเขาที่โรงแรมภายใน ลบเวลา) เป็นมูลค่า noting ว่าคิงคริมสันไม่เคยแสดงให้เห็นว่ามีปฏิสัมพันธ์โดยตรงกับคนจนกว่าจะถึงเวลาที่จะกลับมาเป็นปกติเมื่อเทียบกับโลกซึ่งสามารถที่จะโต้ตอบกับอาณาจักรทางกายภาพทั้งหมดในขณะที่เวลาจะหยุดลง
ส่วนใหญ่ใช้เวลานี้ Diavolo ลบตำแหน่งของตัวเองในฐานะที่เป็นประโยชน์ในขณะที่ฝ่ายตรงข้ามของเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ "การกระทำ" ในช่วงเวลาลบและเพื่อลบล้างการโจมตีใด ๆ ที่อาจเข้าถึงเขาทำให้คิงคริมสันอยู่ยงคงกระพันในการต่อสู้หนึ่งในหนึ่งใด ๆ
ความสามารถนี้สามารถแปลความหมายว่า "remove cause" ในทางตรงกันข้ามกับความสามารถในการ "remove effect" ของ Gold Experience Requiem ในกรณีของอดีตการโต้ตอบทั้งหมดจะถูกข้ามไปและผลของพวกเขาจะถูกยกเลิก (เหตุการณ์ยังคงเกิดขึ้นต่อไปสำหรับคนที่ได้รับผลกระทบ) ในขณะที่หลังจะสร้างวงจรที่ไม่มีวันสิ้นสุดของการมีปฏิสัมพันธ์กับผลที่ไม่เคยเกิดขึ้น (เหตุการณ์เดียวคือไม่เคย เสร็จสมบูรณ์สำหรับบุคคลที่ได้รับผลกระทบ)
Epitaph
Epitaph เป็น Sub-Stand ที่ช่วยให้เสร็จสิ้นการลบเวลาของ King Crimson
ทำนาย: จากสิบวินาที, Epitaph ให้ Diavolo และ Doppio ความสามารถในการมองเห็นอนาคต มักแสดงเป็นภาพด้านในของเส้นของพวกเขา ภาพที่ผลิตรวมถึงพื้นที่โดยทั่วไปกับ Doppio / Diavolo เป็นจุดสนใจหลักทำให้ทั้งสองคนเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาเช่นเดียวกับที่พวกเขาโดยตรง อย่างไรก็ตามวิสัยทัศน์จะไม่สมบูรณ์และแสดงผลสุดท้ายเท่านั้นโดยไม่ใช้ขั้นตอนที่นำมาใช้ดังนั้นจึงอาจถูกตีความได้ Doppio ดังนั้นจะได้เห็นตัวเองอยู่บนพื้นด้วยการเดินเท้า แต่แรกคิดว่าเท้าของเขาคือ
การคาดการณ์ของสิบวินาทีถัดไปตาม Diavolo ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่สามารถมีขั้นตอนในการคัดท้ายทิศทางใหม่ ๆ เช่นเมื่อ Doppio ตระหนักว่ากรรไกรคู่หนึ่งจะก่อตัวขึ้นภายในคอของเขาเขาสามารถฉีกมันออกได้อย่างง่ายดาย เพื่อช่วยตัวเอง ในทำนองเดียวกันยืนที่มีผลต่อชะตากรรมเช่นทองบังสุกุลประสบการณ์ที่ส่งกลับอำนาจของคิงคริมสันไปยังรัฐ "ศูนย์" ก็สามารถทำให้วิสัยทัศน์ที่ผิดพลาดตามที่มันได้นำโชคชะตาเพื่อประโยชน์ของมัน Diavolo และ Doppio มักใช้ความสามารถในการคาดการณ์ของ Epitaph เพื่อทำนายภัยคุกคามที่เข้ามาทำให้การแอบโจมตีไม่ได้ผลกับพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...